ดงบังชินกิ - อียอนฮี ร่วมฟีเจอร์ริ่งใน Super Junior อัลบั้ม 3 | Sanook Music

ดงบังชินกิ - อียอนฮี ร่วมฟีเจอร์ริ่งใน Super Junior อัลบั้ม 3

ดงบังชินกิ - อียอนฮี ร่วมฟีเจอร์ริ่งใน Super Junior อัลบั้ม 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดงบังชินกิ ( Dong Bang Shin Ki, TVXQ! ) และนักแสดงสาว อียอนฮี ( Lee Yeon Hee ) ร่วมฟีเจอร์ริ่งในผลงานอัลบั้มที่ 3 SORRY SORRY ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) แฟนๆ ให้การจับตามอง



ยูโนว์ ยุนโฮ และ มิคกี้ ยูชอน ร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งในเพลง Heartquake กับเสียงร้องหลักของ 3 สมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ อย่าง คยูฮยอน, รยออุค และ เยซอง ซึ่งเป็นการผสมผสานในความแตกต่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่ อียอนฮี นั้นจะมาพร้อมกับสไตล์เสียงร้องเท่ห์ๆ ในเพลง Club No.1 ที่ให้ความรู้สึกแบบแฟนตาซี ซึ่งจะสามารถผสมผสานกับเสียงร้องของสมาชิกใน ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เป็นอย่างดีอีกเช่นกัน

อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ของ Super Junior ประกอบไปด้วยเพลงไตเติ้ลอย่าง SORRY SORRY ตามด้วยเพลงแดนซ์ป๊อป Why I like you บริชติชป็อป Angela การพบกันของเมโลดี้ทางตะวันออกที่ผสมผสานกับแนวดนตรีแบบเทรนดี้ในเพลง Reset รวมกับเพลงอื่นๆ อีกกว่า 12 เพลงที่จะเผยให้เห็นถึงความหลากหลายในแนวดนตรีของโลกใบนี้

โดยเฉพาะในอัลบั้มที่ 3 นี้จะได้นักแต่งเพลงมือทองของ SM Entertainment อย่าง ยูยองจิน ( Yoo Young Jin ), Kenzie, พัคชังฮยอน ( Park Chang Hyun ) รวมถึงนักแต่งเพลงดาวรุ่ง ยูยองซอก ที่มาพร้อมกับเพลง Shining Star หนึ่งในคู่ดูโอ้ชื่อดัง Fly to the Sky อย่าง ฮวานฮี ( Hwan Hee ) และ โจจุนยอง ในเพลง Let’s not… ซึ่งนับได้ว่าเป็นการร่วมงานของบรรดานักแต่งเพลงรุ่นพี่ ที่เพิ่มความหลากหลายน่าดึงดูดให้กับผลงานอัลบั้มชุดนี้มากขึ้นไปอีก

Super Junior เตรียมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการใน KBS 2TV Music Bank วันที่ 13 มีนาคม หลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย



Teaser เปิดตัวอัลบั้ม 3 ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook