ผัวหมดปัญญาปั๊มลูก "มารายห์" หันพึ่งคลินิก | Sanook Music

ผัวหมดปัญญาปั๊มลูก "มารายห์" หันพึ่งคลินิก

ผัวหมดปัญญาปั๊มลูก "มารายห์" หันพึ่งคลินิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มารายห์ แครี่ย์ นักร้องสาวเสียงทอง ตัดสินใจควงแขนสามีสุดที่รัก นิค แคนน่อน ไปเข้าคลินิกเยียวยาผู้มีบุตรยาก เซาเทิร์น แคลิฟอร์เนีย รีโปรดักทีฟ เซนเตอร์ ในย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส เพื่อปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยให้คำแนะนำในการตั้งครรภ์ต่อไป



ขาเม้าท์คาบข่าวไปเผยให้กับ เปเรซ ฮิลตัน จอมแห่งการซุบซิบดาราทางโลกไซเบอร์ ว่า ....นิคกับมารายห์กำลังพยายามจะทำบางอย่างเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ หลังจากเพียรพยายามทำด้วยวิถีทางธรรมชาติมาตลอด 1 ปีเต็ม พวกเขาตัดสินใจหันไปพึ่งพาศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากเพื่อช่วยให้พวกเขาได้มีลูกสมใจปรารถนาเสียที

เจ๊มารายห์ วัย 38 กะรัต ซึ่งเข้าพิธีวิวาห์กับแคนน่อนนักร้องรุ่นน้อง เมื่อปีก่อน ต้องการมีลูกให้ได้ก่อนที่เธอจะย่างเข้าหลัก 4 โดยศูนย์ เซาเทิร์น แคลิฟอร์เนีย รีโปรดักทีฟ เซนเตอร์ ถือได้ว่าเป็น 1 ในคลินิกที่มีชื่อเสียงอย่างมากในด้านการทำเด็กหลอดแก้วประจำรัฐแคลิฟอร์เนีย และคาดว่า เจนนิเฟอร์ โลเปซ ก็เคยมาเป็นคนไข้ที่นี่มาก่อนแล้ว

ทั้งมารายห์และสามีต่างก็ไม่มีปิดบังในเรื่องความปรารถนาอยากสร้างครอบครัวตามสูตรสำเร็จที่มีพ่อแม่ลูกกันพร้อมหน้า โดยก่อนหน้านี้หนุ่มนิคยอมรับอย่างหน้าชื่นว่าตนต้องการได้ทารกน้อยตัวใหญ่ๆ สักคน ...เราจะให้กำเนิดลูกแน่นอน เรื่องทำนองนี้จะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ ป็อปสตาร์สาวดีกรีแกรมมี่ ประกาศตัวชัดเจนเธอพร้อมจะทำหน้าที่แม่คนแล้ว ...ฉันไม่อยากพูดถึงมันมากนัก ฉันแค่คิดถึงมันในฐานะเป็นก้าวต่อไปเท่านั้น เราจะได้เห็นกัน ฉันเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับการเป็นแม่คนไปแล้ว เพราะฉันได้อยู่กับคนที่ใช่ ฉันคิดว่าเราจะเป็นพ่อแม่ที่ดีได้ และนั่นเราจะเจอทางออกในการทำมันให้ถูกต้องเหมาะสม


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook