กอล์ฟ อีโบล่า ทำสาวท้องพร้อมรับผิดชอบ | Sanook Music

กอล์ฟ อีโบล่า ทำสาวท้องพร้อมรับผิดชอบ

กอล์ฟ อีโบล่า ทำสาวท้องพร้อมรับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าตัววอนขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นจบลงได้แล้ว เพราะเคลียร์กับทางพ่อผู้เสียหายลงตัวแล้ว จะไม่มีการแถลงข่าวเปิดใจอีกเด็ดขาดงานเข้าจนได้ สำหรับ วรรณิต หรือ กอล์ฟ ปุณฑริกาภา มือกีตาร์วงร็อก อีโบล่า ที่ล่าสุดถูก นายปรมินทร์ หนุนภักดี ออกมาโวยว่าได้ทำลูกสาว วรพร นาคแสนพญา อายุ 21 ปี ตั้งท้องเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว แต่สุดท้ายลูกก็หลุดไปเรียบร้อยเพราะเป็นการท้องนอกผนังมดลูก แพทย์จึงต้องทำการผ่าตัดเพื่อช่วยเหลือชีวิตลูกสาวเอาไว้ก่อน






ขณะเดียวกันหลังเกิดเรื่องราวบาดหมางขึ้น ทาง กอล์ฟ ปุณฑริกาภา มือกีตาร์วง อีโบล่า ได้โทรศัพท์เพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษและยอมรับผิดทั้งหมด พร้อมกับยืนกรานว่า ตนพร้อมที่จะรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด และหลังจากฝ่ายหญิงพักรักษาตัวหายแล้ว จะพาผู้ใหญ่มาคุยกันเป็นเรื่องเป็นราว



อย่างไรก็ตามทาง วรรณิต ปุณฑริกาภา หรือ กอล์ฟ อีโบล่า กล่าวผ่านทางประชาสัมพันธ์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดระหว่างพ่อของผู้หญิงกับผู้หญิง จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างตนกับผู้หญิงคนนี้แค่ 2 คน หลังจากมีคนโทร.มาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็โทร.ไปเคลียร์และทำความเข้าใจกับทางพ่อของผู้หญิงเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็เข้าใจกันดี สำหรับตนไม่ขอพูดอะไรมาก เพราะยังช็อกอยู่ที่รู้ว่าตอนนี้ลูกหลุดไปแล้ว รวมทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นได้เคลียร์กับทางฝั่งผู้หญิงเรียบร้อยแล้ว จะไม่มีการแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องราววุ่นๆ อีกเป็นอันขาด เพราะน่าจะจบลงได้แล้ว




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook