เฟย์ ฟาง แก้ว ปรับลุคส์...เปรี้ยว เฉี่ยว รับอัลบั้มใหม่ POPparazzi | Sanook Music

เฟย์ ฟาง แก้ว ปรับลุคส์...เปรี้ยว เฉี่ยว รับอัลบั้มใหม่ POPparazzi

เฟย์ ฟาง แก้ว ปรับลุคส์...เปรี้ยว เฉี่ยว รับอัลบั้มใหม่ POPparazzi
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอีกครั้งกับงานเพลงชุดที่ 3 POPparazzi (พอปพาราซซี) สำหรับ 3 สาวเกิร์ลแก็งค์ เฟย์ ฟาง แก้ว ซึ่งประกอบไปด้วย เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง – ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, แก้ว- จริญญา ศิริมงคลสกุล” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ ที่เพลงในอัลบั้มนี้ก็ยังคงแนวดนตรีสุดป๊อป บวกกับลุคส์ใหม่สุดกิ๊บเก๋ ที่ใคร ๆ เห็นแล้วต่างก็ต้องทึ่งในความเปรี้ยว เฉี่ยว ของทั้ง 3 สาวกันเลยทีเดียว โดยงานนี้ “เฟย์ – ฟาง - แก้ว” ก็ได้มาพูดถึงการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ให้ฟังว่า






ตอนนี้พวกเรา เฟย์ – ฟาง - แก้ว ก็มีผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ “POPparazzi” (พอปพาราซซี) มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันค่ะ สำหรับอัลบั้มนี้ก็เป็นชุดที่ 3 ของพวกเราแล้ว บอกตรง ๆ ว่าพวกเราก็ยังตื่นเต้นเหมือนเดิม (ยิ้ม) เหมือนกับอัลบั้มชุดแรก ๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าในการทำงานของพวกเราแต่ละชุดนั้น เราค่อนข้างใช้เวลาในการทำงานนานพอสมควร อยากให้มีอะไรที่แปลกใหม่มากขึ้น อย่างในงานเพลงอัลบั้มนี้ พวกเราได้เพิ่มความหลากหลายในเรื่องของแนวดนตรีให้มากขึ้น ไปอีก



นอกจากดนตรีแนวป๊อปที่พวกเราถนัดแล้ว ก็ยังจะมีดนตรีฮิพฮอพ และ อาร์แอนด์บี ที่เข้ามาช่วยสร้างสีสันให้กับอัลบั้มนี้ให้มันแตกต่างไปจากเดิม รวมไปถึงในเรื่องของลุคส์ใหม่ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม พวกเราทั้ง 3 คนก็ได้ปรับเปลี่ยนใหม่หมดเลย โดยแต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป เป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น ดูมีสีสันมากขึ้นค่ะ



ซึ่งพวกเราทั้ง 3 คน ก็หวังว่าจะถูกใจแฟน ๆ กันนะคะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามอัลบั้ม “POPparazzi” (พอปพาราซซี) ด้วยนะคะ ซึ่งตอนนี้ก็มีเพลงเปิดตัวเพลงแรก Help Me Please! ห้ฟังกันแล้ว ถ้าใครยังไม่ได้ฟัง อย่าลืมไปหาฟังกันได้แล้วนะคะ ซึ่งพวกเราก็ฝากผลงานชุดนี้ด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook