นิยามรัก..นูโว มัน..โดนใจ | Sanook Music

นิยามรัก..นูโว มัน..โดนใจ

นิยามรัก..นูโว  มัน..โดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟน..ทูซิท ดื่มด่ำประเดิมฉลอง 15 ปี..ทยอยขนสิ่งดี..ดี มาขอบคุณแฟนๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 15 ปีกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ บริษัท กินดื่ม ทูซิท จำกัด ที่เรียกน้ำย่อยประเดิมขอบคุณกันด้วยของขวัญชิ้นแรก กับ นิยามรัก..NUVO @ To-Sit Pier 92 คอนเสิร์ตครบรสสุดมัน...จากทั้ง 6 หนุ่มวงนูโว ณ ร้านทูซิทเพียร์ 92 (ซ.จรัญสนิวงศ์ 92) วันก่อน…






โดยมีโต้โผใหญ่ของงาน คุณโตสิต วิสาลเสสถ์ ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นกันตั้งแต่ หน้างานแถมด้วยเกมส์สนุกๆ แจกของรางวัลให้ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกเพียบ!! เปิดเวทีกันด้วยเสียงใสๆ ของสาวสวย โบว์ สุรัตนาวี สุวิพร หรือที่รู้จักกันดีในนาม โบว์ TK ที่วันนี้มารับหน้าที่พิธีกรนำทุกคนเข้าสู่งาน เพียงแค่นูโวปรากฎกายบนเวทีเท่านั้นเสียงเชียร์ก็ดังกึกก้องตลอดตั้งแต่เพลงแรก…ไร้กันมัก , คึกคักบ่อยเลย , บอกอย่างงั้นอย่างงี้เลย ,ของขวัญจากฟ้า และ หมดคำถาม ตามด้วยเพลงซึ้งๆ อย่าง นิยามรัก , หลอกกันเล่น , LOVE U NEVER DIE






จนช่วงสุดท้ายกับเพลงฮอตฮิตตลอดกาล อย่าง สัญชาติญาณบอก , บุญคุณปูดำ , คิดถึงหรือเหงา ,ไม่เป็นไร , เธอบอกเธอหลอก , ลืมไปไม่รักกัน ,วันวาน และ สุด สุด ไปเลย. งานนี้แฟนนูโวขาประจำทูซิท ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า..โดนใจมั่กๆ อยากให้จัดตลอดฉลองกันทั้งปีไปเลย.. ซึ่งแฟนทูซิทที่พลาดโอกาสครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง กินดื่ม ทูซิท รับประกันว่าจะมีโชว์ดีๆ มาเสริฟให้ทุกคนได้อิ่มเอม..อีกอย่างแน่นอน!!






แต่จะเป็นที่ใด? เมื่อไหร่? นั้นต้องติดตามกัน.. ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ร้านทูซิท (To-Sit) ทุกสาขา To-Sit Line 02.879.1717 และ 084.611.7474 หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tosit.com.



หมายเหตุ : ปัจจุบัน บริษัท กินดื่ม – ทูซิท จำกัด มีสาขาทั้งสิ้น 4 สาขา โดยรวม แฟรนด์ไซน์ในเครืออีก 3 ร้าน ซึ่งสาขาแรก คือ ร้านกินดื่มพระอาทิตย์ ที่เปิดให้บริการ ในปี2537

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook