ปารีส ล่าเหยื่อเริงกาม ฉุดพระเอกแวมไพร์ หายวับเข้าสวน?! | Sanook Music

ปารีส ล่าเหยื่อเริงกาม ฉุดพระเอกแวมไพร์ หายวับเข้าสวน?!

ปารีส ล่าเหยื่อเริงกาม ฉุดพระเอกแวมไพร์ หายวับเข้าสวน?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พัวพันข่าวคาวฉาวโลกีย์ไม่มีหยุดหย่อน ปารีส ฮิลตัน ดารา-นักร้องไฮโซจอมฉาว ทำให้แขกเหรื่อทุกๆ คนในงานเลี้ยงฉลองรางวัลออสการ์ต้องตกตะลึงไปตามๆ กัน เมื่อฉุดกระชากลากถูก โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มมาดเซอร์ออกไปนอกงานสองต่อสอง หลังออกปากขอร้องให้น้องสาวคนงาม นิคกี้ ฮิลตัน ช่วยตามหาตัวเจ้าหนุ่มให้อีกแรง



หลงเสน่ห์จนเผลอตัวเผลอใจ ไฮโซสาวบลอนด์ ทำให้บรรดาพรรคพวกเพื่อนฝูงรวมทั้งกิ๊กเก่าร็อกเกอร์หนุ่ม เบนจี้ แมดเดน และดาราฝาแฝดตัวแสบ แมรี่-เคต โอลเซ่น กับ แอชลี่ย์ โอลเซ่น ไม่เข้าใจพฤติกรรมการเปิดเกมรุกอย่างเต็มรูปแบบใส่แวมไพร์หนุ่มรูปหล่อจาก Twilight เนื่องจากไม่คิดว่าปารีสจะติดใจอะไรมากมายถึงเพียงนี้

หลังจากกวาดสายตาควานหาโรเบิร์ตไปทั่วงานเลี้ยงของ แพทริค ไวท์เซลล์ เอเยนต์ดาราชื่อดังที่ฮอลลีวู้ด แขกทั้งงานก็แอบเห็นปารีสและโรเบิร์ตคุยกันอย่างออกรส และหัวเราะกะหนุงกะหนิง ดูคล้ายคู่รักกันเป็นเวลานานกว่าชั่วโมง ก่อนที่เธอจะลากเขาออกไปในสวนเพื่อหลบสายตาผู้เฝ้ามองเหตุการณ์อย่างฉงน

ก่อนหน้านี้ ปารีสเคยเปิดปากยอมรับมาแล้วว่า เธอตกหลุมรักนักแสดงหนุ่มวัย 22 ปี เข้าอย่างจังหลังจากได้ดูหนังเรื่องล่าสุดของเจ้าตัว ซึ่งสวมบทเป็นแวมไพร์หนุ่มแห่งรัตติกาล โดยเผยว่า.......ฉันได้ดูหนัง ทไวไลท์ และฉันคงต้องสารภาพตามตรงว่า ฉันคิดว่าโรเบิร์ตเป็นหนุ่มรูปงามและเป็นนักแสดงที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง เขาเริดมากทีเดียว!

Twilight สร้างความปั่นป่วนด้านอารมณ์ให้กับบรรดาแฟนหนังสาวน้อยวัยทีนเอจอย่างยิ่งเมื่อปีก่อน แต่ปารีสยอมรับว่า เธอต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ ก่อนจะซาบซึ้งกินใจกับหนังเรื่องนี้ ตอนนี้ฉันเข้าใจรายละเอียดทั้งหมดแล้ว ก่อนหน้านี้ฉันยังไม่เข้าใจเท่าไหร่นัก แต่ตอนนี้มันกระจ่างแจ้งมาก ฉันสนุกกับหนังมากทีเดียวและติดใจการแสดงของโรเบิร์ตมากๆ เลย



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook