ปัดปีนเกลียวเทียบรัศมีซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย บี้โต้ขย่มโคโยตี้ หื่นซุกตุ๊กตายาง | Sanook Music

ปัดปีนเกลียวเทียบรัศมีซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย บี้โต้ขย่มโคโยตี้ หื่นซุกตุ๊กตายาง

ปัดปีนเกลียวเทียบรัศมีซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย บี้โต้ขย่มโคโยตี้ หื่นซุกตุ๊กตายาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นขวัญใจมหาชนไปแล้วสำหรับ บี้ เดอะสตาร์ หรือ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ด้วยเครื่องการันตีจากเวทีประกาศรางวัลล่าสุดของ ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ แต่ก็ไม่วายมีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าคิดจะเทียบรัศมี เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของไทย แล้วก็ยังมีข่าวแอบซุกตุ๊กตายางไว้ที่ห้องนอน






ไหนจะข่าวพาโคโยตี้สาวขึ้นโรงแรมที่ต่างจังหวัดอีก เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้ดึงตัวหนุ่มบี้มาสอบถามหาความจริงทันทีหลังลงจากเวทีไนน์เอนเตอร์เทน เปิดประเด็นแรกจะมาเป็นดาวค้างฟ้าอีกดวงแทน เบิร์ด ธงไชย เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มจากแดนเหนือแจ้งให้ทราบว่าไม่คิดขึ้นไปเป็นดาวอีกดวงของวงการบันเทิงไทย และไม่คิดเทียบชั้นซูเปอร์สตาร์ที่ตนและคนไทยทั้งประเทศรัก



....โอ้ย...ผมไม่อยากแทนที่ใครครับ ไม่อยากแทนที่พี่เบิร์ดซึ่งเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งในดวงใจผมด้วย แล้วก็ของคนไทยทั้งประเทศ ผมก็เป็นนักร้องนักแสดงแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า คือไม่ได้อยากแทนที่ใครครับ ไม่อยากไปเป็นซูเปอร์สตาร์อีกดวงนึงอะไรด้วยครับ ที่ผ่านมาผมก็ต้องขอบคุณแฟนๆ และก็ทีมงานครับแต่ละคนเก่งๆ ทั้งนั้นครับ งานเพลงทุกชุดที่ออกมามันจึงได้กระแสตอบรับดี



ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเห็นมีคนไปค้นบ้านแล้วเจอตุ๊กตายาง 3 ตัว หนุ่มบี้ยิ้มและตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่าไม่มีแน่นอนเพราะอยู่คอนโดฯ ไม่ได้อยู่บ้าน บอกไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา ....ไม่มีครับผมอยู่คอนโดฯ ไม่ได้อยู่บ้านครับ ไม่มีแน่นอนตุ๊กตายางอย่างว่าอะไรนั่น ไม่มีครับๆ จะไปสั่งมาจากไหนละครับนั่น ไม่เคยมี ไม่เคยเห็นเลยครับ อยากได้อยู่ แล้วก็ไม่ซีเรียสอะไรครับกับข่าวนี้



ต่อข้อสงสัยที่ว่ามีข่าวออกมาอีกว่ามีคนเห็นบี้พาโคโยตี้สาวขึ้นโรงแรมต่างจังหวัด เจ้าของรางวัลขวัญใจมหาชนปัดพาโคโยตี้ขึ้นโรงแรมเพราะไม่ได้ไปต่างจังหวัดนานแล้วมัวแต่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ย้ำอีกครั้งไม่ซีเรียส ย้ำอีกทีไม่เครียดกับข่าวที่หลุดออกมา .....ต่างจังหวัดเหรอครับ ไม่ได้ไปนานแล้วนะครับ ช่วงนี้เป็นซิตคอมอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ทำเพลง ซ้อมเต้น เล่นพระจันทร์สีรุ้ง ไม่มีแน่นอนครับ จะมีก็มีแต่คนมาเคาะห้องส่งอาหารล่ะครับ (หัวเราะ) ไม่ซีเรียสเหมือนกันครับข่าวนี้เพราะผมถือว่าข่าวอะไรที่มันไม่จริงกับผม ผมก็จะคิดว่ามันไม่แรงครับ แต่นี่ไม่จริงมันก็เป็นข่าวสนุกสนานกันไปครับ บี้กล่าวทิ้งท้าย




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook