The Seed Show # 41 ขนสุดยอด 6 ศิลปินโชว์มันส์ ถึงเชียงใหม่ | Sanook Music

The Seed Show # 41 ขนสุดยอด 6 ศิลปินโชว์มันส์ ถึงเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดฉากความมันส์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ต The Seed Show ครั้งที่ 41 โดย คลื่นซี้ด 97.5 FM.รวมศิลปินต้นฉบับของเด็กแนว อย่าง โมเดิร์น ด็อก, โป้ โยคี เพลย์บอย, สเลอ แทคทีมศิลปินสุดแรงเจ้าของเพลงฮิตที่สุดในขณะนี้ บอย-พีซเมคเกอร์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และมายด์ ยกขบวนมาเรียกความมันส์ถึงจังหวัดเชียงใหม่ งานนี้ชาวซี้ดรวมตัวร่วมสนุกสนานกันที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เหล่าดี.เจ.สายพันธุ์ซี้ด ประเดิมเวทีด้วยการเอาเมด์เล่ย์เพลงฮิตชวนแฟนๆ สนุกอุ่นเครื่องกันก่อน จากนั้นศิลปินเจ้าถิ่นเด็กเชียงใหม่ตัวจริงอย่างวง มายด์ มาพร้อมกับเพลงฮิตๆ อย่าง อีกนานไหม, หวานเย็น, รักล้นใจ, Unlovable ที่ทำเอาทุกคนร้องตามสนั่นฮอลล์ ตามด้วย บอย-พีซเมคเกอร์ ถึงแม้จะห่างหายจากแฟนๆ



ไปพักใหญ่ แฟนเพลงก็ยังเหนียวแน่นเสมอ พร้อมขนเพลงจากอัลบั้มเก่า ข้ออ้าง, ส่วนเกิน, เรื่องบนเตียง เรียกเสียงกรี๊ดก่อนปล่อยเพลงใหม่มาแรง ความอ่อนแอ ปิดท้ายด้วยเพลงเด็ดโดนใจ ใจฉันเป็นของเธอ ให้แฟนๆ ได้ซึ้งไปตามๆ กัน ขยับอารมณ์ไปโยกกันเล็กน้อยกับ โต๋ ขึ้นมาออดอ้อนชาวเชียงใหม่กับเพลงจังหวะสนุกๆ มั้ง? ที่แฟนๆ คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ช่วงครึ่งหลังของคอนเสิร์ตเอาใจเด็กแนวแบบเต็มๆ พบกับ โป้ โยคี เพลย์บอย เปิดตัวด้วยเพลงจังหวะมันส์ชวนโยก ในเพลง Everyday Everynight และสนุกกันต่อแบบยาวๆ กับเพลง ถ้าบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยพัน, คืนนี้ขอหอม, ใกล้กับไกล, ต่อให้ต้องบอกในใจ

ไม่ให้เสียเวลา สเลอ ขึ้นมารับช่วงชวนแฟนขยับขาด้วยเพลง Rock n’ Roll Band, Magazine, ผู้ชาย, ไม่แน่นอน และที่ร้องกันได้พร้อมเพรียงอย่างมันส์มากๆ กับเพลง โรคจิต ปิดท้ายกับ โมเดิร์น ด็อก ที่การันตีความมันส์แบบไม่มียั้งในเพลง ก่อน, บุษบา, นิยาย, ติ๋ม และตาสว่าง 3 ชั่วโมง กับ 6 ศิลปินก็ทำให้แฟนเพลงชาวเหนือได้สัมผัสกับความมันส์เต็มที่แบบครบทุกอารมณ์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ The Seed Show # 41 ขนสุดยอด 6 ศิลปินโชว์มันส์ ถึงเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook