Pattaya International Music Festival 2009 | Sanook Music

Pattaya International Music Festival 2009

Pattaya International Music Festival 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำหนดจัดงานแถลงข่าว
ครั้งที่ 1 วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2552 ณ ลานฟอรั่ม ชั้น 1(ใกล้ฝั่งอิเซตัน)
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ เวลา 16.30 น.
ครั้งที่ 2 วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2552 ณ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี



งาน Pattaya International Music Festival ถือเป็นกิจกรรมระดับนานาชาติที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจัดครั้งแรกตั้งแต่ปี 2545 และจัดต่อเนื่องเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งจากผลความสำเร็จของการจัดงานทำให้มีมีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ตั้งแต่ปี 2548 เป็นต้นมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้ยกระดับการจัดงานเป็นกิจกรรมในระดับนานาชาติ

โดยได้เชิญนักร้อง/ศิลปินทางด้านดนตรีจากต่างประเทศเข้ามาร่วมกิจกรรมพร้อมกับได้กำหนดรูปแบบของการจัดงานให้มีความหลากหลายมากขึ้น
โดยในปี 2552 นับว่าเป็นโอกาสดีในการสร้างภาพลักษณ์ของประเทศ แสดงให้เห็นความมีศักยภาพและความพร้อม ความปลอดภัยในการจัดงานระดับนานาชาติ โดยอาศัยนักดนตรีทั้งของไทยและต่างประเทศที่มีชื่อเสียง และสื่อต่างๆที่เดินทางมาทำข่าวและนำไปเผยแพร่ทั้งในช่วงก่อนและหลังการจัดงาน และสถานีโทรทัศน์จากต่างประเทศที่เข้าร่วมงาน เช่น Star TV MTV AXN เป็นต้น ซึ่งจะเป็นการโฆษณาเผยแพร่ประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

สถานที่จัดงาน : จำนวน 2 เวทีใหญ่ คือ
เวที 1 บริเวณแหลมบาลีฮาย
เวที 2 บริเวณพัทยากลาง พัทยาซอย 4
**นอกจากนี้ จะมีเวทีย่อยอีกจำนวน 1 เวที ตั้งอยู่ระหว่างเวทีใหญ่ทั้งสองเวที โดยเวทีดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของเมืองพัทยา

รายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงาน

- ศิลปินไทย
ไอซ์ กอล์ฟ-ไมค์ ชิน ชินวุฒิ ออฟ ปองศักดิ์ เป๊ก ผลิตโชค B.O.Y. THE STAR 4 VIE TRIO INFINITY CLASH NO LOGO ZEAL SO COOL PLAY GROUND บอย พีชเมคเกอร์ บี้ เดอะสตาร์ ASS BODYSLAM POTATO PANCAKE SWEET MULLLET EBOLA PARADOX AB NORMAL KLEAR BOSSA BLOSSOM HERSPECTIVE SUPERSUB KICK ME JOFAX THE CAPTION TABASCO จิ๊ป+น้องพลอย เอิ้น + REMEMBER JETSET’ER BUDDA BLESS ก้านคอคลับ ฟาเรนไฮน์ BLACKHEAD INSTINCT DOO BADOO ม.มหิดล กบ เสาวนิตย์ ปนัดดา เรืองวุฒิ ลูกปัด โรส ศรินทิพย์ บีม-มินท์ ป้าง นครินทร์ กบ TAXI

- ศิลปินต่างประเทศ
CIRQUE DE FREAKS (AUSTRALIA) GIRL GENERATION MINH THU (VIETNAM) 2 AM (KOREA) JIN SHA KYM (CHINA) CELL หรือ L.O.G. (LAOS) KENNY (HONGKONG) DANSON THANG (CHINEASE TAIPEI) RYNN LIM (MALAYSIA)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook