เป้-ญารินดา พาทัวร์ ชมทั่ว บ้านจิม ทอมป์สัน | Sanook Music

เป้-ญารินดา พาทัวร์ ชมทั่ว บ้านจิม ทอมป์สัน

เป้-ญารินดา พาทัวร์ ชมทั่ว บ้านจิม ทอมป์สัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บางคนอยากลืมกลับจำ บางคนอยากจำกลับลืม อีกหนึ่งประโยคสั้นๆ แต่ความหมายกินใจ จนทำให้หลายคนในเวลานี้ตั้งหน้าตั้งตารอคอยอีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์ของ จีทีเอช กับ ความจำสั้น...แต่รักฉันยาว ผลงานกำกับอีกครั้งของ ยงยุทธ กองทองทุน






ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่5 มีนาคมนี้ มีนัดกับคู่พระ-นางของเรื่อง ที่ต้องบอกว่าติสต์ เซอร์ พอๆ กันเลยเชียว ทั้ง เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และนักร้องสาวที่หายหน้าหายตาไปนานมั่ก...มาก ญารินดา บุนนาค งานนี้ทั้งคู่เขาลงตัวกับกิจกรรมในวันหยุดที่บอกพร้อมกันว่าต้องที่นี่!!...บ้านจิมทอมป์สัน






ก็อย่างว่าแหละน้า...อย่างที่บอกว่าต่างคนก็มีบุคลิกขยับไปทางอาร์ติสต์กันทั้งคู่ จึงอยากจะมาสัมผัส และเก็บเกี่ยวความรู้ พอมาถึงที่นัดหมาย ดูอาการ หนุ่มเป้ แล้วต้องบอก ว่าใจรักจริงๆ เพราะแผลบาดเจ็บที่คางจากอุบัติเหตุ ยังไม่ค่อยจะหายดีเท่าไหร่ แต่เพราะเพื่อนสาวนัดทั้งที ไม่ว่าง...ไม่ได้แล้ว






พอเจอหน้ากันญารินดา เห็นอาการ เป้ ที่ขยับปากพูดอะไรดูจะลำบากสุดๆ ก็อดขำไม่ได้ จน เป้ เองก็รู้สึกขวยเขินตัวเองอยู่ไม่น้อย ก่อนจะหันไปพูดว่า ไม่ต้องหัวเราะแล้ว เสียเวลา เข้าไปดูกันเถอะ ญารินดาฟังแล้วก็ได้แต่พยักหน้า ก่อนจะเดินคู่กันเข้าไปชมบรรยากาศด้านใน ซึ่งพอก้าวเข้าไป ทั้งคู่ต่างก็อึ้งกันเล็กน้อย เพราะเป็นสถานที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศิลปะ งานประติมากรรมหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะญารินดา ดูจะอยากใช้เวลาทุกวินาทีที่ก้าวย่างอยู่ในบ้านจิม ทอมป์สัน ให้คุ้มค่าที่สุด เพราะเดินไปจับโน่น อ่านนี่ จนเป้ หันมาแซวกับเรา ว่าตอนนี้ ญารินดา กำลังอยู่ในห้วงภวังค์อยู่ เสียงแม้จะแผ่วเบา แต่นางเอกสาวก็ได้ยินจนได้ เธอรีบหันกลับมามองควับ แอบมีค้อนใส่เล็กน้อย เป็นการปรามเบื้องต้นเชิงทำนองว่า รู้นะเม้าท์อะไรชั้น อิอิ






ต้องบอกว่าการมาครั้งนี้ไม่เสียเปล่าจริงๆ เพราะนอกจากจะดื่มด่ำกับศิลปะที่ถูกนำมาจัดวางแบบเป็นสัดส่วนแล้ว ครั้งนี้ ญารินดา ยังมีโอกาสได้เจอกับเจ้าของประติมากรรม ซึ่งยืนอยู่ที่ผลงานภาพพอดี พอรู้เท่านั้นแหละ นางเอกสาวก็ตรงปรี่เข้าไปพูดคุย และการคุยครั้งนี้ต้องบอกว่าเอาจริงเอาจังอย่างมาก






ญารินดาใช้เวลาในการพูดคุยกับเจ้าของผลงาน ถึงเรื่องศิลปะอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง ขณะที่ หนุ่มเป้ ก็เดินดูรูปปั้น งานวาดต่างๆ อย่างเพลิดเพลินใจเช่นกัน ประหนึ่งว่าต่างคนต่างดื่มด่ำศิลปะกันไปอย่างคุ้มค่า จนถึงเวลาที่ ญารินดา ยกมือไหว้ลาเจ้าของผลงาน และเดินเข้ามาหาเป้ ทำให้ เป้ อดแซวไม่ได้ ว่า ญารินดา คิดจะเป็นเจ้าของผลงานสักชิ้นแล้วล่ะซี้ งานนี้ ญารินดา ยิ้มๆ แทนคำตอบ พร้อมกับตัดบทชวน เป้ เดินไปดูงานปั้นอีกด้าน



ทั้งคู่ใช้เวลาในการเดินชมและพูดคุย เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องศิลปะ ที่ต่างก็พอมีติดตัวกันอยู่พอสมควรอย่างเพลินใจ ก่อนที่จะชักชวนกันไปเข้า ช็อป จิม ทอมป์สัน เพื่อดูงานผ้าไหมหลากหลายดีไซน์ งานนี้เป้-ญารินดา มีอาการตื่นตา ตื่นใจ และชื่นชมในฝีมือคนไทยพอๆ กับงานศิลปะที่ได้ไปชื่นชมมาก่อนหน้านี้เช่นกัน



ปิดท้ายญารินดา ที่ดูจะลึกซึ้งถึงงานศิลปะ ที่ได้มาเชยชมในครั้งนี้อย่างมาก ได้กล่าวว่า เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากค่ะ ปกติถ้ามีโอกาส ก็ชอบที่จะไปชมงานศิลปะแบบนี้อยู่แล้ว แต่สำหรับที่นี่เป็นครั้งแรก แต่ก็เป็นครั้งแรกที่สร้างความประทับใจ และถ้าว่างก็จะมาอีกแน่นอนค่ะ ญารินดากล่างพลางยิ้มหวาน พร้อมๆ กับหันไปทางเพื่อนหนุ่ม ซึ่งดูเหมือนจะประหยัดคำพูดเหลือเกิน



เหมือนญารินดาเลยครับ เป้กล่าวพร้อมหัวเราะร่วน เพราะพูดไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่วายฝากแฟนๆ ว่าอย่าลืมติดตาม ความจำสั้น...แต่รักฉันยาว ซึ่งจะเข้าฉายวันที่ 5 มีนาคม นี้ แหม...พลาดไม่ได้เลยน้า อ๊ะ...ฝากกันแบบนี้แล้ว แฟนๆ หนุ่มเป้ กะ ญารินดา อย่าพลาดไปเก็บเกี่ยวกับความจำดีๆ ร่วมกัน




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook