ไอซ์ ถล่มตัวยังไม่ถึงขั้น ซูเปอร์สตาร์ | Sanook Music

ไอซ์ ถล่มตัวยังไม่ถึงขั้น ซูเปอร์สตาร์

ไอซ์ ถล่มตัวยังไม่ถึงขั้น ซูเปอร์สตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังซุ่มซ้อมอย่างหนัก เพื่อจะได้ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง และสนุกไปกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 6 ปี รวมมิตรใส่น้ำแข็ง วาไรตี้ ไลฟ์ คอนเสิร์ต บาย ไอซ์ ศรัณยู ของนักร้องหนุ่มเจ้าชายแห่งรอยยิ้ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช จากสังกัด แกรมมี่ฯ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.นี้ เวลาหนึ่งทุ่มตรง ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก



และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องให้แฟนคลับของหนุ่มไอซ์ พักไมค์ เลยนัดคิวด่วนมาเปิดใจถึงการทำงานครั้งนี้ ได้ข่าวว่าฟีดแบ็กคอนเสิร์ตกำลังไปได้สวย






ยิงคำถามแรกกันเลยว่ารู้สึกอย่างไร กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 6 ปีของตัวเอง?



...ดีใจมากครับ ตื่นเต้นที่จะได้ทำความฝันให้เป็นจริง สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาชีพนักร้อง คือ การได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง ที่มีคน ที่ตั้งใจมาดูเราจริง ๆ ตื่นเต้นมากจนบอกไม่ถูก ไอซ์ทำงานในสาย นักร้องมา 6 ปี นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ทุก คนจะได้เห็นไอซ์เล่นคอนเสิร์ตเดี่ยว ๆ อย่าง ที่ตัวเองฝันเอาไว้มามอบให้กับคนดูทุกคน มันเป็นอะไรที่เกินคาดสำหรับตัวไอซ์มากนะ แต่พอมีโอกาสได้ทำแล้ว ทางผู้ใหญ่ไฟเขียวแล้ว เชื่อว่าไอซ์ต้องเต็มที่ทุกอย่างในคอน เสิร์ตครั้งนี้...



แล้วมีการเตรียมพร้อมอะไรบ้าง?



...เตรียมพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจครับ ด้านร่างกายต้องแข็งแรง เพราะเพลงส่วนใหญ่ในคอนเสิร์ตของไอซ์จะเป็นเพลงเต้น ผมออกกำลังกายทุกวันเพื่อให้ร่างกายคงที่ ไม่เหนื่อยง่าย ใจก็ต้องฝึกให้สงบ มีสมาธิเพราะต้องจำทั้งเพลง และท่าเต้นที่มีการดีไซน์ใหม่หมดสำหรับโชว์บนเวที รับรองว่าทุกคนได้เห็นเพลงแดนซ์ในแบบฉบับของไอซ์มาชวนให้แดนซ์กันเต็มที่ ครับ...



ได้ข่าวว่าซ้อมหนักมากเลยเหรอ?



...ซ้อมหนักมากครับ ซ้อมทุกวัน อาทิตย์หนึ่งจะได้หยุดแค่หนึ่งวันเพื่อชาร์จแบตฯ ที่เหลือใช้ชีวิตอยู่ในห้องซ้อมกับแดนเซอร์ตัวเอง และแขกรับเชิญด้วยครับ...



แปลว่าครั้งนี้แฟน ๆ จะได้แดนซ์เต็มที่ด้วยใช่มั้ย?



...คนดูได้แดนซ์กันเต็มที่แน่นอนครับ เพราะขนเพลงเต้นมาให้เต้นเพียบ และยังมีการเอาใจคนอกหักรักคุด ในแบบฉบับเพลงซึ้งด้วยครับ...



แถมบนเวทีครั้งนี้ มีแขกรับเชิญถึง 5 สาวฮอตเลยอีกต่างหาก?



...รู้สึกเป็นเกียรติมากที่มีแขกรับเชิญ 5 สาวมาเล่นคอนเสิร์ตกับไอซ์ด้วย แต่ละคนก็เป็นคนที่ไอซ์เองคุ้นเคยอยู่แล้ว ทำงานร่วมกันมาแล้วในอัลบั้มของไอซ์ตั้งแต่ชุดแรก ทั้ง เป้ย, พีค, หยาด, พี่กาละแมร์ ส่วน พิ้งกี้ ประทับใจความน่ารักของน้องเค้า และเค้าก็เป็นคนเต้นเก่งด้วย ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญมาขึ้นเวทีกับไอซ์ขนาดนี้ ตัวเองรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับทุกคนอีก เพราะทุกคนสวย เซ็กซี่ และมีความสามารถ ที่สำคัญเป็นคนที่เราปลื้ม ดีใจที่เค้าให้โอกาสร่วมงานกับเราครับ ส่วนแขกอื่น ๆ ยังมีอีก รับรองว่าเซอร์ไพร้ส์ทุกคนแน่ ๆ เลยครับ ให้เดาเล่น ๆ กันละกันว่าเป็นแขกผู้ชายครับ...



คนดูจะได้ดูอะไรบ้างจากคอนเสิร์ตของไอซ์ เตรียมอะไรเป็นเซอร์ไพร้ส์ รึเปล่า?



...น่าจะได้ความอิ่มครับ ทั้งอิ่มตา อิ่มใจ ทั้งจากเพลงฮิต ที่ทุกคนสามารถร้องตามได้ แสง สี เสียง โปรดักชั่นจะเต็มรูปแบบ แขกรับเชิญที่ดูแล้ว ตื่นเต้น และยิ้มตามได้ตลอดครับ...



มาถึง ณ วันนี้ คิดว่าตัวเองเข้าขั้นเป็นซูเปอร์สตาร์แล้วหรือยัง และจะวางตัวอย่างไร?



...อุ๊ย..ย.. ไม่หรอกครับ คำว่า “ซูเปอร์สตาร์” ยิ่งใหญ่มาก และเกินกว่าตัวไอซ์จะน้อมรับ ผมยังเป็นแค่นักร้องธรรมดา ๆ ที่ได้โอกาสที่ดี ๆ ในการทำงาน และกำลังใจจากแฟนเพลงเท่านั้น เรื่องการวางตัวไม่มีอะไรครับ เป็นตัวไอซ์เหมือนเดิมที่สามารถไปไหนมาไหนเดินมาทักทาย จับมือกับแฟน ๆ ได้เสมอเหมือนเดิม...



ที่ผ่านมารู้สึกว่าไอซ์เป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ดีขึ้น ปล่อยมุกกับผู้ชมได้มากขึ้นด้วยใช่มั้ย?



...มุมการเอ็นเตอร์เทนคนดูในตัวไอซ์ ที่หลายคนเห็นว่ามีการพัฒนาขึ้น จริง ๆ แล้วน่าจะมาจากประสบการณ์ครับ ไอซ์โชคดีที่ตัวเองได้มีโอกาสทำงานร้องเพลงในรูปแบบที่แตกต่างไปอยู่เรื่อย ๆ ก็มีการฝึกการเอ็นเตอร์เทนไปด้วยในตัว ตามรูปแบบของงานและกลุ่มคน นอกจากนั้นยังได้รับคำแนะนำจากพี่ ๆ ใจดี ทั้งทีมงาน ผู้ชำนาญการ และศิลปินรุ่นพี่ ๆ ที่คอยสอนให้ผมอีกด้วย...



มันมาจากไหนถึงทำให้ไอซ์จัดเป็นนักร้อง ที่เอ็นเตอร์เทนเก่งคนหนึ่ง?



...ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากไอซ์เป็นคนชอบพูดมั้งครับ ชอบคุยกับคน การคุยเป็นการเรียนรู้ปฏิกิริยาตอบรับของคน ต่างคน ต่างรูปแบบ อีกอย่างน่าจะมาจากการชอบอ่านหนังสือ จะได้มุมมองและประโยคสวย ๆ ฝึกสมองให้ไวด้วย...



มีแฟนคลับในหลายประเทศ ไอซ์มีการ เทคแคร์วางตัวอย่างไรบ้าง?



...ทุกคนไม่ว่าจะเป็นชาติไหนเค้า คือ คนที่รักรู้สึกดีกับไอซ์ และไอซ์ก็รู้สึกกับเค้าแบบนั้นเช่นกัน ดูแลทุกคนอย่างเท่าเทียมครับ ดูแลด้วยหัวใจเราไงครับ...



งานโกอินเตอร์ปีนี้มีแพลนอะไรอีกรึเปล่า?



...ตอนนี้มีการพูดคุยถึงกลุ่มประเทศในเอเชีย ที่เค้าเคยได้ยินเพลงเรา และอาจพอรู้จักเราบ้าง เราวางว่าจะมีการโปรโมตงานนั้น ๆ อย่างต่อเนื่อง ส่วนเป็นประเทศอะไร จะอัพเดทให้ฟังเรื่อย ๆ ครับ...





ก็ต้องดูการพัฒนาของหนุ่มคนนี้กันต่อไป แล้วดูสิว่าเขาจะก้าวมาเป็นซูเปอร์สตาร์ได้มั้ย...





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook