ที่แท้ชอบซาดิสต์ ริฮานน่า ไม่เข็ด พร้อมอภัยไอ้โหด | Sanook Music

ที่แท้ชอบซาดิสต์ ริฮานน่า ไม่เข็ด พร้อมอภัยไอ้โหด

ที่แท้ชอบซาดิสต์  ริฮานน่า ไม่เข็ด พร้อมอภัยไอ้โหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ริฮานน่าความรักกำลังครอบงำ ถึงหน้าแหกยับเยิน แต่ก็ยังตัดขาด คริส บราวน์ หนุ่มอาร์แอนด์บีหมัดหนักไม่ลง แฉยังแอบติดต่อกันลับๆ เพื่อหาทางกลับมาสานความสัมพันธ์แบบซาดิสต์ในอนาคต ทำเอาคนใกล้ชิดทั้งครอบครัวและเพื่อนฝูงหวาดวิตกไปตามๆ กัน



ถูกชกจนหน้าแหกขนาดนี้ ถ้าหากยังคิดจะกลับไปคบกับหมอนี่อีกก็ปล่อยไปเถอะ แต่พอดีนั่นไม่ใช่สิ่งที่คนใกล้ชิดริฮานน่าคิดไว้ โดย เนชันแนล เอ็นไควเรอร์ สื่อบันเทิงจอมล้วงตับแฉว่า สองหนุ่มสาวยังตัดกันไม่ขาด และแอบติดต่อกันเพื่อหวังดอดมาเจรจาสานสัมพันธ์กันใหม่ที่สถานที่ที่เป็นความลับ ซึ่งริฮานน่าไม่เพียงยอมยกโทษให้เท่านั้น แต่ยังอ้าแขนรับกลับมานอนหนุนตักอีกรอบด้วย

ถึงคริสจะทำกับเธอขนาดนี้ ริฮานน่าก็ยังหลงเขาหัวปักหัวปำ เธอให้อภัยเขา พวกเขาโทรศัพท์หากัน และก็เห็นตรงกันว่า เมื่อไหร่ที่ขั้นตอนทางกฎหมายสิ้นสุดลง พวกเขาจะกลับมาคบกันอีก แต่เท่าที่รู้มานะ ท่าทางริฮานน่าจะยอมให้คริสทุกอย่างแล้ว พวกเขาพลาดเจอกันแบบลับๆ ไปแล้วรอบหนึ่ง แต่แอบนัดแนะกันใหม่แล้วว่าจะมาเจอกัน ณ ที่แห่งหนึ่งนอกแอลเอ แหล่งข่าวกล่าว

แหล่งข่าวอีกแห่งเสริมว่า ....ทุกๆ คนพยายามบอกริฮานน่าว่าให้ห่างๆ จากคริส และสนใจกับหน้าที่การงานของตัวเอง แต่เธอไม่ยอมฟัง เธอโทร.ไปหาคริส เธอทำให้ชัดเจนแล้วว่า เธอไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาต้องมีอันปิดฉากลง สภาพจิตใจทั้งของเธอและคริสตอนนี้กำลังตกต่ำสุดๆ ความรู้สึกของพวกเขาก็คือ มันเป็นความผิดของพวกเขาทั้งคู่


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook