เต็มเหนี่ยวกับ คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ ที่พัทยา | Sanook Music

เต็มเหนี่ยวกับ คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ ที่พัทยา

เต็มเหนี่ยวกับ คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ ที่พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เฉลิมฉลอง 75 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ และส่งกำลังใจให้กับคนไทยหัวใจสิงห์ทั้งในประเทศและนอกประเทศ และได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น ชนิดเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ยังไม่ทันจางหาย ก็ได้เวลาที่สองพี่น้องสุดยอดร็อกเกอร์สัญชาติไทยอย่าง ป้อม-โต๊ะ อัสนี-วสันต์ โชติกุล จะสานต่อความมันส์กันให้ต่อเนื่องในปีนี้ กับคอนเสิร์ต คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ทัวร์ ไลฟ์ อิน พัทยา ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี



ทันทีที่สาวกขาร็อกชาวพัทยาและในจังหวัดใกล้เคียงรู้ข่าวว่า คู่พี่น้องสุดยอดนักร้องนักดนตรีแถวหน้าของเมืองไทย ป้อม-โต๊ะ จะมาเปิดคอนเสิร์ตให้ดูกันถึงถิ่นแบบนี้ ต่างก็แห่แหนมาลงทะเบียนรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตกันอย่างหนาตา ไม่นับว่ายังมีชาวกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ จำนวนไม่น้อย ที่โผล่ไปร่วมแจมคอนเสิร์ตนี้อีก เพราะคอนเสิร์ต อัสนี-วสันต์ ไม่ใช่จะมีให้ดูกันบ่อยๆ หรือต่อให้มีบ่อย ทุกคนก็ยินดีที่จะไปดูกันอีกหลายๆ รอบอยู่แล้ว



จึงไม่น่าแปลกใจที่บรรยากาศของคอนเสิร์ตนี้ ไม่ว่าจะจัดที่ไหนก็มันส์เร้าใจได้ทุกที โดยเฉพาะกับคอนเสิร์ตที่เพิ่งเกิดขึ้นที่เมืองพัทยา ที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่นเหมือนเคย เท่าที่กะดูจากสายตาน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 30,000 คน ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมแสดงพลังมือขวาด้วยกัน หันไปทางไหน เป็นได้เห็นผู้คนยืนเกาะกลุ่มกันแน่นไปทุกทาง



ซึ่งพี่ป้อมกับพี่โต๊ะก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขึ้นเวทีได้ปุ๊บ ก็หยิบเอาเพลงโดนๆ เพลงฮิตๆ ของตัวเองมาเล่นกันแบบนันสต็อปเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น บ้าหอบฟาง, วัวลืมตัว, สุขใจ, เธอปันใจ ฯลฯ โดยไม่ลืมที่จะเรียกเสียงกรี๊ดกันต่อด้วยเพลงพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เท่านั้น อย่างเพลง คนหัวใจสิงห์ ที่พี่ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค บรรจงแต่งขึ้นให้กับคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ตลอดคอนเสิร์ตไม่ว่าพี่ป้อมและพี่โต๊ะจะเลือกเพลงไหนมาเล่นหรือมาร้อง ทุกคนในคอนเสิร์ตก็สามารถร้องตามกันได้ทุกเพลงจริงๆ สมแล้วที่เป็นคู่ดูโอแถวหน้าของวงการ



หลังจากมันส์กันไปแบบเต็มเหนี่ยวแล้ว สองสิงห์พี่น้องก็ปิดท้ายคอนเสิร์ตกันตามธรรมเนียมด้วยการแจกปิ๊กให้แฟนๆ ได้กระโดดคว้ากลับไปเป็นที่ระลึก พร้อมกับความประทับใจที่มันส์สุดยอด ชนิดที่ว่าคอนเสิร์ตเล่นไปเต็มเหนี่ยวด้วยเวลามากกว่า 3 ชั่วโมง แต่ไม่มีใครรู้ตัวกันเลยว่าเวลาผ่านไปนานขนาดนั้นแล้ว จบจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่เมืองพัทยา พี่ป้อมกับพี่โต๊ะยังแอบกระซิบมาว่า ชาวจังหวัดอื่นๆ เตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ต คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ทัวร์ ไลฟ์ ได้อีกครั้งเร็วๆ นี้ แต่จะเป็นที่จังหวัดไหน อดใจรออีกนิด อีกไม่นานรู้กันแน่นอน!!

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook