มิวสิควีดีโอ Retriction ของ Fly to the Sky ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ ส่งผลสถานีโทรทัศน์เข้ากรอบพิจารณาออกอาก | Sanook Music

มิวสิควีดีโอ Retriction ของ Fly to the Sky ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ ส่งผลสถานีโทรทัศน์เข้ากรอบพิจารณาออกอาก

มิวสิควีดีโอ Retriction ของ Fly to the Sky ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ ส่งผลสถานีโทรทัศน์เข้ากรอบพิจารณาออกอาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มิวสิควีดีโอ Retriction ของ Fly to the Sky ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ ส่งผลสถานีโทรทัศน์เข้ากรอบพิจารณาออกอากาศ หลังจากที่ Fly to the Sky เปิดตัวเพลงไตเติ้ลอัลบั้มที่ 8 อย่าง Retriction ไปเมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่หลังจากมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ไม่ถึงวัน ชาวเน็ตที่ได้ชมต่างก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก



นับตั้งแต่วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Restriction โดยในมิวสิควีดีโอนี้ได้นักแสดงหน้าใหม่อย่าง ชเวจีโฮ และ คิมมีเฮ มาร่วมแสดง ซึ่งภายหลังจากนั้นชาวเน็ตก็ต่างวิจารณ์มิวสิควีดีโอตัวนี้กันเป็นจำนวนมาก



สำหรับประเด็นที่ชาวเน็ตหยิบมาพูดคุยกันเกี่ยวกับมิวสิควีดีโอนี้ เป็นฉากที่ทั้งคู่จูบกันบนเดียง ซึ่งทางด้านขาวเน็ตให้ความเห็นว่าไม่น่าจะเหมาะสมกับกลุ่มผู้ฟังซึ่งมีกลุ่มของเด็กรวมอยู่ด้วยเท่าที่ควรด้วยเหตุนี้ ทำให้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมิวสิควีดีตัวนี้กำลังถูกพิจารณาจากคณะกรรมการสถานีโทรทัศน์ ทีมงานเผย .....เมื่อเช้าเราส่งมิวสิควีดีโอนี้ให้คณะกรรมตรวจสอบแล้วครับ เสริม .....จริงๆแล้วเนื้อหาในมิวสิควีดีโอเราทำออกมาได้ตรงกับเพลงที่ต้องการสื่อ แต่ก็ต้องแลกกับคำวิจารณ์ที่ตามมาครับ

ทีมงานเผย .....ตอนนี้เรากำลังรออยู่ว่าผลการตัดสินของคณะกรรมการจะเป็นอย่างไร เสริม ....อันที่จริงๆแล้วมิวสิควีดีโอที่มีฉากเกี่ยวกับบนเตียงรวมอยู่ด้วย มันก็ยิ่งเพิ่มความยากในการออกอากาศทางรายการโทรทัศน์อยู่แล้วล่ะครับ กล่าวต่อ .......หลังจากที่ผลการตัดสินออกมา เราก็ต้องตัดสินใจที่จะตัดฉากจูบบนเตียงออกหรือไม่อีกครั้งหนึ่งครับ อนึ่ง หลังจากที่ Fly to the Sky ยุติการโปรโมทงานเพลงชุดที่ 8 พวกเขาก็เตรียมทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวต่อไป


คลิกชม ... MV เพลง Retriction ของ Fly to the Sky





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook