เอ็มทีวีส่งรายการคอนเสิร์ต เอ็มทีวี เวิลด์สเตจ ลงจอ | Sanook Music

เอ็มทีวีส่งรายการคอนเสิร์ต เอ็มทีวี เวิลด์สเตจ ลงจอ

เอ็มทีวีส่งรายการคอนเสิร์ต เอ็มทีวี เวิลด์สเตจ ลงจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กรุงเทพฯ – เอ็มทีวี เน็ตเวิร์คส ส่งรายการคุณภาพสุดพิเศษให้แก่ผู้ชมเอ็มทีวี ประเดิมต้นปี 2552 ด้วยรายการ เอ็มทีวี เวิลด์ สเตจ (MTV World Stage) ลงจอฉายพร้อมกันทั่วโลกผ่านเครือข่ายเอ็มทีวีกว่า 162 ประเทศ เริ่มเทปแรกด้วยคอนเสิร์ตของวงโคลด์เพลย์ (Coldplay) จากงานคอนเสิร์ต โคลด์เพลย์ ไลฟ์ อิน โตเกียว ที่ ไซตามะ ซูเปอร์ อารีนา (Coldplay live in Tokyo from the Saitama Super Arena) เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เริ่มออกอากาศเทปแรกวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 19.00 น. และเปลี่ยนเวลาฉายเป็นวันศุกร์เวลา 20.00 น. (เวลาประเทศไทย) ตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไป ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 33



รายการเอ็มทีวี เวิลด์ สเตจ เป็นรายการที่นำเสนอภาพการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลกจากสถานที่ต่างๆทั่วโลก ภายใต้คอนเซปว่าทุกที่บนโลกใบนี้คือเวที และยกให้ทุกคืนวันศุกร์เป็นค่ำคืนสำหรับการชมคอนเสิร์ตระดับสุดยอดจากศิลปินที่คุณจะพลาดไม่ได้ รายการนี้เป็นหนึ่งในแผนการโปรโมตเอ็มทีวีในปี 2552 ที่ต้องการตอกย้ำความเป็นแบรนด์เอ็กคลูซีฟ เน้นการสร้างประสบการณ์พิเศษเฉพาะแก่ผู้ชมเอ็มทีวีเท่านั้น



นอกจากโคลด์เพลย์ที่จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. แล้ว ยังมีศิลปินระดับโลกอีกมากมาย อาทิ พุซซี่แคต ดอลล์ส (Pussycat Dolls) และ เคธี่ เพอร์รี่ (Katy Perry) ในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม / สลิปนอต (Slipknot) / ฟรานซ์ เฟอร์ดินานด์ (Franz Ferdinand) / โอเอซิส (OASIS) / ลินคิน พาร์ค (Linkin Park) / เมทัลลิกา (Metallica) / อาร์อีเอ็ม (REM) / คิงส์ ออฟ ลีออน (Kings of Leon) และ เอมี่ ไวน์เฮ้าส์ (Amy Winehouse) / ดัฟฟี่ (Duffy) เป็นต้น ติดตามชมทุกวันศุกร์เวลา 20.00 น. ทางเอ็มทีวี ไทยแลนด์ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 33 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mtvthailand.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook