เอ็ม เข็นเพลง ตัวอิจฉา ชิมลาง | Sanook Music

เอ็ม เข็นเพลง ตัวอิจฉา ชิมลาง

เอ็ม เข็นเพลง ตัวอิจฉา  ชิมลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


และล่าสุดเขาก็ไม่ทิ้งลายเดิมส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของตัวเอง ในชื่อเพลง ตัวอิจฉา ซึ่งได้ ฟองเบียร์ และ ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล มาเป็นโปรดิวเซอร์คู่บุญอีกครั้ง โดยนักร้องหนุ่มบอกว่าอยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงนี้กันดู

......แฟนเพลงถามมาตลอดว่าอยากฟังเพลงช้าของเอ็ม ตอนนี้มาแล้วสดๆ ร้อนๆ ชื่อเพลง ตัวอิจฉา ส่วนจะเป็นตัวอิจฉาอย่างไรน่ะหรือ ก็ลองคิดภาพดูว่าถ้าเราเห็นแฟนเก่าจูงมือมากับคนใหม่ จะรู้สึกยังไง ก็...อิจฉา...แน่นอน ทั้งอิจฉา ทั้งเจ็บปวด แต่ปากพูดว่าเหมาะสมกันดีนะ สมกันจะตาย (หัวเราะ)

จากนั้นเอ็มได้เล่าถึงการทำงานว่าก่อนเข้าห้องอัด ได้เอาเนื้อร้องและทำนองเพลงตัวอิจฉามาทำการบ้านก่อน รู้สึกชอบเนื้อเพลงมาก รีบโทรบอกโปรดิวเซอร์เลยว่าถูกใจสุดๆ .......แล้วก็เริ่มวางแผนตั้งแต่ตอนนั้นเลยว่าจะร้องจะใส่อารมณ์อย่างไร ตอนที่ร้องในห้องอัดเอ็มก็ทำอารมณ์ให้รู้สึกอิจฉา จินตนาการเหมือนเห็นแฟนเก่ากับคนใหม่ของเขามาอยู่ตรงหน้า แล้วก็ร้องใส่อารมณ์อิจฉาไปเต็มที่ อยากให้คนฟังแล้วสัมผัสความรู้สึกอิจฉาได้เลย แต่ตัวอิจฉาในเพลงนี้ ไม่ใช่ตัวร้ายนะ แต่เป็นตัวอิจฉาที่น่าสงสารมากกว่า อย่างไรเอ็มก็ขอฝากเพลงตัวอิจฉาไว้ด้วย เอ็ม กล่าวปิดท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook