Girly Berry in love | Sanook Music

Girly Berry in love

Girly Berry in love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลืมความเซ็กซี่และร้อนแรงของ Girly Berry ไปให้หมด ควันหลงวาเลนไทน์นี้ ทั้งกิ๊บซี่ กิ๊ฟซ่า เบลล์ และแนนนี่ พร้อมเพรียงกันเปิดหัวใจ หยิบความรักมาฝากล้วนๆ มาดูกันว่ารักของเธอทั้งสี่ ของใครจะหวานฉ่ำได้ใจที่สุด






กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์



ความรักของกิ๊บซี่


รักเป็นสิ่งที่ไม่มีทางรู้ว่ามันเป็นอะไร รักเป็นนามธรรมเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น จับต้องไม่ได้ ความรักบริสุทธิ์มันหายากในโลกที่มีแต่ผลประโยชน์ มันเป็นไปได้หรือเปล่าที่จะรักโดยไม่หวังผลอะไร



รักครั้งแรกของกิ๊บซี่


จำได้ว่าครั้งแรกไปจีบคนอื่นก่อน ตั้งแต่ตอนอนุบาลเขาชื่อนพดล ชอบเขามาก เราก็เขียนจดหมายรักไปหาว่า ‘นพดล เรารักเธอจิงจิง โตขึ้นเราจะแต่งงานกันนะ’ (หัวเราะ) แล้วเราก็ให้เพื่อนเอาไปให้ แต่ไม่ให้บอกว่าเรารอยู่ตรงนี้ ตอนนั้นอยู่ในรถโรงเรียนจะกลับบ้าน นั่งหลังสุดเลย แล้วเพื่อนก็พาเขามาดูแล้วเขาก็ยิ้มๆ เราก็รีบมุดลงไปใต้เบาะเลย พอเพื่อนขึ้นมาก็ตีๆ ว่าไปบอกเขาทำไม เขินนะ



อกหักครั้งแรก


......ก็นพดลนี่แหละค่ะ (ฮา) ถ้าแบบอกหักจริงจังตอนโตแล้ว เสียใจมาก ร้องไห้ แล้วก็เอ๋อไปเกือบปีเลย



ไม่อยากให้คนมองว่าเซ็กซี่ แต่อยากให้มองว่า


.....เป็นคนฉลาดและจิตใจดีค่ะ (เพื่อนๆ ส่งเสียงวี้ดวิ้ว ส่วนเจ้าตัวหัวเราะเสียงดังฟังชัดม้ากกก)



ผู้ชายแบบไหนที่รักให้ตายก็เลิก


........มีแฟนอยู่แล้ว และคนที่ไม่ได้รักเรา แต่เรารักเขา ถ้าตอนเรายังเด็กก็รักแบบไม่รู้เรื่องไง แบบก็ฉันจะรักคนนี้ทั้งที่เขาไม่ได้รักเราเลย ซึ่งเราก็จะหลอกตัวเองว่าเขารักเรา พอโตขึ้นก็เลือกที่จะเลิกดีกว่า เริ่มที่จะรักตัวเองมากขึ้น



เดทสุดยี้


......นัดบอด คือตอนเด็กๆ เป็นคนขี้เหร่มาก ผอมๆ เก้งก้าง ไม่มีใครมาจีบเล้ย แล้วมีอยู่ครั้งนึงมีผู้ชายโทรมาคุย เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ความที่เด็กเราก็คุยด้วย จนวันนึงเขามาหาเราที่โรงเรียน พอเขาเจอเราปุ๊บเขาก็ไม่โทร.หาเราอีกเลยอ่ะ (ฮา)



คนนี้แหละ..ใช่เลย


........ชอบผู้ชายที่คุยรู้เรื่อง คิดอะไรเหมือนเรา ชอบคนมีความคิด ไม่ต้องดีเว่อร์ ขอแค่ดีกับเรา ถึงหน้าตาไม่ดีแต่พอคุยไปแล้วเขามีมุมน่ารัก เราก็ชอบนะ



ประโยคที่อยากได้ยินจากปากเขา


......เขาคงต้องเห็นบางอย่างในตัวเราที่เขาชอบ และเป็นอย่างที่แตกต่างออกไปจากคนอื่น อยากได้ยินเขาพูดประมาณว่า ถึงไม่ดีที่สุดแต่ก็ชอบแบบนี้ที่สุด ไม่ต้องสวยขนาดนางงามจักรวาล แต่เขาชอบที่เป็นเราแบบนี้



หมอดูคอนเฟิร์มว่า ท้องก่อนแต่ง หรือไม่ก็ เลิกชัวร์ เป็นกิ๊บซี่จะเลือกเป็นข่าวไหน


.....เลิกชัวร์ค่ะ เพราะเป็นคนเจอคู่แท้ยากมาก ต้องอยู่คนเดียวนาน เขาบอกว่าถ้าฝืนแต่งงานก่อน 30 จะต้องแต่ง 2 รอบ แต่คิดไปคิดมาก็ดีเหมือนกันนะ (หัวเราะ)



งานแต่งในฝัน


....มี 2 แบบ แบบแรกจัดเป็นคอนเสิร์ตในอิมแพคใส่ชุดเจ้าสาวขึ้นไปร้องเพลงเลย กับอีกแบบจัดบนยอดตึก จะเป็นเจ้าสาวที่สวยมากเลยเมื่ออยู่บนนั้น ต้องแต่งช่วงธันวาคมชอบอากาศเย็น ในงานประดับด้วยดอกไม้ มองไปเห็นพระจันทร์และมีนกบินด้วยนะ




แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี



ความรักของแนนนี่


.....ความรักคือ สิ่งสวยงามที่ทำให้คนมีทั้งความสุขและความเศร้า ความรักสามารถดึงด้านที่ดีที่สุดและด้านที่ร้ายที่สุดของคนๆ นึงออกมาได้



รักครั้งแรกของแนนนี่


....ตอนม.ปลายมั้ง เพราะตั้งแต่เด็กจนโตก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้ ลั้นลาตามประสาเด็ก อาจจะมีแอบชอบรุ่นพี่บ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไร แต่พอเริ่มทำงานในวงการ เริ่มถ่ายแบบ ก็จะมีคนเข้ามาหาแล้วบอกว่า เนี่ยเพื่อนให้มาบอกว่าชอบ แล้วก็ส่งนู่นส่งนี่มาให้ มีโทร.มาคุยกันบ้าง เพจส่งข้อความบ้าง



อกหักครั้งแรก


....ประมาณ ม.1 ม.2 แอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งมาก เขาเป็นรุ่นพี่ที่ป๊อปปูล่ามากในโรงเรียน เขาดูดี เป็นผู้ชายที่ขาวมาก แล้วผมดำ ตี๋ ปากแดงๆ ผู้หญิงจะชอบเขามาก แล้วเราจะไม่อกหักได้ไง คือเราแอบชอบเขามาก แต่พอเขามาใกล้ก็จะวิ่งหนีไปให้ไกลๆ (หัวเราะ) เขินน่ะ แล้วพอเขาเรียนจบ เราก็อกหัก



ไม่อยากให้คนมองว่าเซ็กซี่ แต่อยากให้มองว่า


.....น่ารัก และก็อยากให้ดูที่ความสามารถ อยากให้มองว่าเต้นเก่งจังเลย ร้องเพลงเก่งจังเลย ฟังแล้วมันดูน่าภูมิใจกว่าตั้งเยอะ



ผู้ชายแบบไหนที่รักให้ตายก็เลิก


....ผู้ชายที่มาบังคับกะเกณฑ์ชีวิต ไม่ชอบให้ใครมาวางกฎวางกรอบ ถ้าเป็นแฟนแล้วมาบังคับไม่ให้ทำโน่นไม่ให้ทำนี่ งั้นไม่ต้องคบกันก็ได้ แต่ถ้านานๆ ทีมาเตือน เพราะเป็นห่วง เราก็โอเคนะ แต่ถ้าเกิดทุกเรื่องแบบไม่ให้ไปที่นี่นะ ไม่ให้แต่งตัวแบบนี้นะ ห้ามคุยกับคนนี้ ห้ามๆๆๆ ถ้าเป็นแบบนั้นก็คงอยู่ด้วยกันไม่ได้



วาเลนไทน์สุดประทับใจ


.......เป็นคนชอบกุหลาบสีน้ำเงินมาก เคยมีคนมาจีบ แล้วเขารู้ว่าชอบกุหลาบสีน้ำเงินซึ่งหาซื้อยากมาก แล้วเขาสัญญาว่าวันวาเลนไทน์ เขาจะหากุหลาบสีน้ำเงินมาให้ให้ได้ เราคิดว่าไม่มีทางหรอก เพราะอย่างต่ำมาขายในไทยต้องดอกละพันอ่ะ พอวันวาเลนไทน์ปุ๊บมีพัสดุส่งมาที่บ้าน มาจากเกาหลี แล้วเป็นกุหลาบน้ำเงินทั้งหมดเลย สวยมาก ชอบมาก ถึงแม้ว่ามันจะเหี่ยวแล้ว ก็ยังเอามาทำเป็นดอกไม้แห้งเก็บไว้ด้วยความประทับใจ



คนนี้แหละ..ใช่เลย


......ชอบคนน่ารัก พูดจาดี ไม่ชอบคนปากเสีย ผู้ชายต้องให้เกียรติผู้หญิง จะเบื่อมากผู้ชายที่วันๆ พูดโอ้อวดพูดแต่เรื่องตัวเอง พอนั่งด้วยแล้วรำคาญอ่ะ ไม่รู้จะพูดอวดทำไม



ประโยคสุดประทับใจที่เคยได้ยินจากปากเขา


.......เคยมีคนที่เข้ามาคุยๆ แล้วเขาบอกว่า เราเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเขา เราฟังแล้วรู้สึกแบบจริงเหรอ ขนาดนั้นเลยหรอ แต่ก็แอบรู้สึกดีนะ ถึงจะคิดว่าพูดจริงหรอ แต่เราก็รู้สึกดี



หมอดูคอนเฟิร์มว่า ท้องก่อนแต่ง หรือไม่ก็ เลิกชัวร์ เป็นแนนนี่จะเลือกเป็นข่าวไหน


.....ท้องก่อนแต่งนะ เพราะเรื่องอะไรแบบนี้เป็นเรื่องที่เรากำหนดได้ ไม่ต้องให้หมอดูมานั่งพูดหรอก เรากำหนดได้ เคยมีหมอดูมาทำนายว่าต้องท้องต้องแท้งในเดือนนี้ เราก็แบบไหนล่ะคะ แต่การที่มาทักว่าคนนี้เลิกแน่ มันเสียความรู้สึก ทำให้เรารู้สึกว่าจะยังไงต่อไป ข่าวแบบนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น



งานแต่งในฝัน


....อยากแต่งงานในโบสถ์ เหมือนในหนังรัก อยากโยนดอกไม้ อยากใส่ชุดขาว อยากจะพูดว่า ‘Yes, I Do’ การแต่งงานแบบนั้นมันน่ารักและอบอุ่นมาก อยากมีงานเลี้ยงในสวน เป็นค็อกเทล หรือไม่ก็ริมทะเล




เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร



ความรักของเบลล์


......คือการให้และความเข้าใจ แต่ความเข้าใจต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง แล้วก็ความรู้สึก เวลาที่เราพูดว่า I Love You ฉันรักเธอ ฉันคิดถึงเธอจังเลย ต้องมีความรู้สึกว่าใจเต้นแรง ซาบซ่านจังเลย มันเป็นความรู้สึกแบบวื้ดๆ อ่ะ...(หัวเราะ)



วาเลนไทน์ประทับใจ


......ตอนนั้นเรียนอยู่ชั้น 2 ของตึกที่มี 3 ชั้น แล้วเบลล์นั่งอยู่ริมหน้าต่าง พอถึงวันวาเลนไทน์ นั่งๆ เรียนอยู่ มีดอกไม้ห้อยลงมาจากชั้นบน หันไปเห็นเขียนไว้ว่าถึงเบลล์ แล้วก็เป็นดอกไม้ที่เป็นกรงแล้วก็ใส่ดอกกุหลาบเอาไว้ คือเขาไม่ได้พิถีพิถันอะไรมาก แค่เขียนตรงกระดาษว่าถึงเบลล์แล้วมีรูปหัวใจ เอาสก๊อตเทปมาแปะ แต่มันให้ความรู้สึกดีอ่ะค่ะ ถ้าเขาเดินเอาดอกไม้ช่อใหญ่มาให้ ก็คงไม่รู้สึกเท่านี้



ไม่อยากให้คนมองว่าเซ็กซี่ แต่อยากให้มองว่า


.....ก็ดีใจนะเวลามีคนมาบอกว่าเซ็กซี่จังเลย ผู้หญิงน่ะค่ะ ถ้าเวลามีคนชมมันก็ต้องดีใจเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่ใช่มาแบบเกินงาม ขนาดแบบมาช้อนกล้องถ่าย ขนาดนั้นมันก็ไม่ค่อยไหว ถ้าไม่เซ็กซี่ก็อยากให้มองว่าน่ารัก ไม่ใช่คิกขุนะคะ คือเบลล์เป็นคนขี้เล่น คืออยากให้รู้จักตัวตนที่แท้จริงว่า ขี้เล่น กวน ตลก ยิ้มง่าย แต่เป็นคนเอาแต่ใจมาก



ผู้ชายแบบไหนที่รักให้ตายก็เลิก


.......ผู้ชายที่เป็นเกย์ ถึงคนนั้นจะเข้ากับเราได้ทุกเรื่อง แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้รักเราแบบนั้น คือคงรักเราแบบเพื่อน แล้วอีกแบบที่ไม่เอาเลยคือ ผู้ชายที่เห็นเรื่องตัวเองเป็นเรื่องสำคัญอะไรๆ ก็ตัวเองมาที่หนึ่ง อันนั้นรับไม่ได้จริงๆ เพราะรู้สึกว่าคนเราบางทีคบกันก็ต้องแชร์ความรู้สึก วันนี้เธอก่อน วันนี้ฉันก่อน เรื่องนี้เธอสำคัญกว่า เรื่องนั้นฉันสำคัญกว่า มันต้องมีเหตุผลบ้าง ไม่ใช่คิดถึงแต่ตัวเองจนเราเสียความรู้สึก



มุขจีบหนุ่มสุดน่ารัก


.....เคยจีบผู้ชายคนนึงซึ่งเราชอบเขามาก เขาจะเป็นคนคอยโบกรถให้เด็กๆ เบลล์ก็จะแกล้งทำเป็นเด็ก เดินผ่านเขาตลอดเวลา เขาจะอยู่ที่ไหนก็เดินผ่าน เขาไม่สบายก็จะซื้อขนมไปฝากแต่ผ่านเพื่อน คือเบลล์จีบคนไม่เป็น แล้วเป็นผู้หญิงจะไปจีบเขาก่อนได้ไง ก็จะแค่เดินผ่านแล้วก็มอง



คนนี้แหละ..ใช่เลย


.....เป็นคนไม่ค่อยมีสเป็กค่ะ ไม่มีสเป็กแน่นอนตายตัว บางวันก็ชอบขาว บางวันก็ชอบตี๋ บางวันก็ชอบดำ บางวันก็ชอบคิ้วเข้ม บางวันก็ชอบใส่แว่น คือมันก็แล้วแต่ไง มันขึ้นอยู่กับว่า ออร่ามีมั้ยคนนั้นน่ะ (หัวเราะ) แต่คนอื่นอาจจะดูว่า อุ้ยแย่จังเลย แต่เบลล์ดูอาจจะอุ้ยน่ารักจังเลย เวลาใส่แว่นยิ่งน่ารักใหญ่เลย คือ แล้วแต่คนน่ะค่ะ ส่วนนิสัยก็เป็นศิลปินหน่อยก็ดีนะ แต่คือมันก็ต้องมีหัวทางอื่นด้วยนะ จะมาอาร์ตอย่างเดียวมาติสแตกใส่อย่างเดียวก็ไม่ไหว อยากได้คนที่เข้าใจเราด้วย



หมอดูคอนเฟิร์มว่าท้องก่อนแต่งหรือไม่ก็เลิกชัวร์ เป็นเบลล์จะเลือกเป็นข่าวไหน


......เป็นข่าวว่าเลิกชัวร์ดีกว่า เบลล์ว่าเรื่องนี้มันขึ้นอยู่ที่ใจ ไม่ใช่ขึ้นอยู่กับดวงว่าใครจะมาตัดสิน ถ้ามีหมอดูมาบอกว่าต้องเลิก ฉันก็จะเลิกหรือเพื่อนบอกให้เลิกฉันก็จะเลิกเหรอ มันไม่ใช่หรอกค่ะ มันขึ้นอยู่กับตัวเราเองมากกว่า และเบลล์รู้สึกว่าข่าวการท้องก่อนแต่งมันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมากๆ เวลาเราพูดกันเรื่องพวกนี้ มันจะดูไม่ดี



งานแต่งในฝัน


......อยากแต่งในสวนสนุก ไม่ก็ชายทะเล เบลล์ว่าเวลาแต่งงานคือเวลาของความสุขและสนุกเพราะฉะนั้นการที่แต่งในสวนสนุก ก็สนุกด้วยแปลกด้วย แล้วก็หมายความว่า เราจะใช้ชีวิตคู่ที่มีแต่ความสุขและความสนุกไปด้วยกัน แล้วอีกที่หนึ่งคือทะเล เพราะว่ามันสงบ และเป็นธรรมชาติ อาจจะไม่ต้องเป็นงานแต่งงานที่ใหญ่มากเป็นงานเล็กๆ ก็ได้มีแต่ญาติผู้ใหญ่ เป็นการทำพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์จริง แค่นั้นก็น่าจะโอเคแล้ว



กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา



ความรักของกิ๊ฟซ่า


......คงเป็นความสุข รักคือความสุข คือถ้าสมมติว่าความรักมันทำให้ไม่มีความสุข มันก็คงไม่ใช่ความรัก อาจมีคนนิยามว่าความรักทำให้เป็นทุกข์ นั่นคือเขาไม่ได้รักกันแล้วเลยทุกข์ ความรักทำให้เรามีแรงบันดาลใจที่จะทำอะไรต่อไปค่ะ



ครั้งแรกที่มีหนุ่มมาจีบ


.....ตอนประถมค่ะ ตอนนั้นเด็กๆ เขาก็มาถือกระเป๋าให้ เราก็ห้าวๆ แบบโอ๊ยอย่ามายุ่ง แล้วก็ตีๆ เขา แต่ใจจริงก็ชอบนะ (หัวเราะ) ถ้าตอนนี้มีคนมาจีบก็คงคุยกันค่ะ ต้องเริ่มจากทำความรู้จักกัน เป็นเพื่อนกัน ค่อยๆ คุยกันไปเรื่อยๆ ว่ามันเวิร์คมั้ย ถ้าไม่ก็เป็นเพื่อนกันต่อไป แต่ถ้าเวิร์คก็คบกันต่อ



ไม่อยากให้คนมองว่าเซ็กซี่ แต่อยากให้มองว่า


....เรียนเก่งค่ะ (หัวเราะ) คือคิดว่าเรื่องจริงจังของชีวิตคนเรามันมีไม่กี่เรื่อง คือเรื่องงาน เรื่องเรียน เรื่องครอบครัว เรื่องความสวยความงาม แต่เรื่องที่เราจริงจังมากในตอนนี้ก็คือเรื่องเรียนและตัวเราก็เรียนหนักมาก แล้วสมมติว่าคนมองเราว่า เออ ตั้งใจเรียนนะ เรียนเก่งจังอย่างนี้ก็น่าจะดี



ผู้ชายแบบไหนที่รักให้ตายก็เลิก


.....ผู้ชายเจ้าชู้ค่ะ คบเราแล้วแต่ยังเจ้าชู้อยู่ ยังไงก็เลิก แบบชอบคุยกับใครเยอะแยะ พอมีแฟนแล้ว ก็ควรเลิกคุย อันนี้หมายถึงพูดคุยในทางชู้สาวนะคะ ไม่ใช่คุยแบบเพื่อน ก็จริงที่บางทีผู้ชายเจ้าชู้ดูมีเสน่ห์ แต่พอคบกันจริงๆ ก็ไม่ชอบ ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบผู้ชายเจ้าชู้หรอก



เดทสุดยี้


.....เคยมีคนนึงไปเที่ยวกัน ก็ไปกินข้าวกัน เรารู้สึกว่าเขามาจีบก็น่าจะเลี้ยงเราบ้าง แต่เขานิ่งเลย เราก็เอ เอายังไง แล้วเขาก็หยิบบิลมาดู ห้าร้อย แชร์กันคนละสองร้อยห้าสิบละกัน เราก็เฮ้ยไม่เป็นไรเราจ่ายสามร้อยก็ได้(หัวเราะ) หลังจากนั้นก็ห่างๆ มา



คนนี้แหละ...ใช่เลย


.....ชอบคนที่คุยกันรู้เรื่อง ไม่ต้องหล่อแต่เป็นคนที่บุคลิกดี แต่งตัวดี ถ้าคุยแล้วคลิกก็ไปกันได้ เช่น เราบอกว่า ชอบกินข้าวไข่เจียวมากเลย มันก็มีวิธีตอบหลายอย่างเช่น “เหรอเดี๋ยวเราทำให้กินนะ” หรือแบบ “เหรอแล้วไง” มันให้ฟิลลิ่งที่ต่างกัน วิธีตอบรับมันแสดงออกถึงความใส่ใจ



หมอดูคอนเฟิร์มว่า ท้องก่อนแต่งหรือไม่ก็รักครั้งนี้เลิกชัวร์ เป็นกิ๊บซี่จะเลือกเป็นข่าวไหน


......ท้องก่อนแต่งค่ะ คือเรื่องท้องไม่ใช่เรื่องแย่นะ และถ้าสมมติว่าเราอยู่ในจุดที่พร้อมจะท้องกับใครสักคน ก็ท้องได้ คือโตแล้ว พร้อมแล้ว เรารู้ว่าเราควบคุมได้ไง ก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าบอกว่าเลิกชัวร์ มันเหมือนบั่นทอนอ่ะ แบบอ้าว ยังงี้เอาไง เลิกเลยมั้ย จะได้ไม่เสียเวลา เพราะยังไงก็เลิกอยู่ดี



งานแต่งในฝัน


.....อยากจัดงานแต่งริมทะเล ใส่ชุดสีขาวสวยๆ บรรยากาศฟุ้งๆ แบบที่เห็นในหนังน่ะค่ะ มีแขกไม่ต้องมากก็ได้ อยากให้ออกมาโรแมนติกหน่อย



อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ในนิตยสาร Seventeen FEB 09






ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook