ชื่อ เขื่อน เพราะคุณแม่ชอบเล่นน้ำ | Sanook Music

ชื่อ เขื่อน เพราะคุณแม่ชอบเล่นน้ำ

ชื่อ เขื่อน เพราะคุณแม่ชอบเล่นน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



มาจนถึงวันนี้ 5 หนุ่ม K-Otic (เค-โอทิค) ที่มีผลงานชุดล่าสุด Blacklist (แบล็ค ลิสต์) และวันนี้เราได้นำภาพสุดหวงของ หนุ่มหน้าทะเล้น เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หนึ่งในสมาชิก มาให้แฟน ๆ ได้ดูกัน เขื่อน เป็นลูกชายสุดที่รักของครอบครัว เสตสุวรรณ ในวัยเด็ก คุณแม่เล่าว่า เขื่อน เป็นเด็กที่ทานนมเก่งมาก วันหนึ่งทานหลายขวด ก็เลยอ้วนตัวกลม น่ารัก ใครเจอก็จะต้องเข้ามาหยอกล้อ ขออุ้มแถมยังถูกหอมแก้มบ่อย ๆ บางครั้งก็ขี้อ้อนแต่เป็นเด็กยิ้มเก่ง






ตอนอายุ 10 ขวบ เขื่อนมีโรคประจำตัวคือโรคหอบ คุณแม่จึงต้องย้ายครอบครัวไปอยู่บ้านญาติที่จังหวัดระยอง เพื่อให้เขื่อนได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ และก็สนับสนุนให้เขื่อนออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ซึ่งในช่วงเวลานั้น เขื่อนสนใจเกี่ยวกับการเต้นมาก ๆ ซึ่งคุณแม่ก็เห็นดีด้วย ถือว่าได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วย พอเขื่อนสุขภาพแข็งแรงขึ้น ครอบครัวจึงย้ายกลับมาที่กรุงเทพฯ อ้อ..หลายคนอาจจะสงสัย ทำไมชื่อ เขื่อน เป็นเพราะคุณแม่ชอบเล่นน้ำที่เขื่อน พอมีลูกชายก็เลยตั้งชื่อ เขื่อน






พอเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น เขื่อนก็ยังให้ความสนใจการเต้นอยู่ แต่ก็มีสิ่งที่หนุ่มหน้าทะเล้นคนนี้ให้ความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คือ การ ร้องเพลง ด้วยความโดดเด่นทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถ จึงไปเตะตาฝ่ายคัดเลือกศิลปินที่อาร์เอสฯ เขื่อน จึงได้รับการทาบทามให้มาเป็นส่วนหนึ่งของวง K-Otic (เค-โอทิค) วงบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้นั่นเอง




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook