ลีเดีย แปลกใจโดนฟ้องกลับ โอดทำผิดตอนไหน | Sanook Music

ลีเดีย แปลกใจโดนฟ้องกลับ โอดทำผิดตอนไหน

ลีเดีย แปลกใจโดนฟ้องกลับ โอดทำผิดตอนไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาว แปลกใจถูกฟ้องกลับ โอดครวญทำผิดตอนไหน-รังแกเด็กอีกแล้ว ยันพยายามไกล่เกลี่ยแล้ว หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม อ้างสูญเสียความเป็นคน-งานหาย ถูกล้อให้ กราบตีน ฟ้องลีเดีย-แม่-แฟนหนุ่ม ทั้งอาญา-แพ่ง เรียกค่าเสียหาย 200 ล้าน วอนเห็นใจ ปัดปล่อยข่าว ลีเดีย เบนโลคนแรก






ลีเดีย งง โดนฟ้องกลับย้อนถาม รังแกเด็กอีกแล้ว



นางสาวศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือ ลีเดีย ให้สัมภาษณ์ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ (19 ก.พ.) ถึงกรณีนายศุภกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดัง มอบหมายให้นายสนั่น วิริทสวัสดิ์ ผู้รับมอบอำนาจ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ตนและ นายแมทธิว ดีน ฉันทวานิช แฟนหนุ่ม เป็นจำเลยที่ 1 - 2 ในความผิดฐานร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกค่าเสียหาย 100 ล้าน รวมทั้งฟ้องละเมิดนางศันสนีย์ วิสุทธิธาดา มารดาของลีเดีย โดยเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท ว่า ตนรู้สึกแปลกใจที่ว่า เดียไปทำผิดตอนไหน เพราะไม่รู้ว่าทำอะไรผิด ไม่เข้าใจว่าเขาจะรังแกเด็กอีกแล้วหรือ ครั้งที่แล้วรังแกเดียยังไม่พออีกหรือ ทำให้คนทั้งประเทศมองหน้าแล้วบอกว่า อีเมียน้อย ท้องไปทำแท้งมา แค่นี้ยังไม่พอต้องพ่วงคนในครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องอีกขนาดไหน



ลีเดีย กล่าวอีกว่า ครั้งที่แล้วเดียออกมาปกป้อง ศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง คุณแม่ก็ออกมาปกป้อง ซึ่งถ้าพูดถึงความเสียหาย เดียก็เสียหาย เขาก็ไม่จ้างเหมือนกัน ถ้ามีข่าวไม่ดี คนในวงการบันเทิงมีอะไรเกิดขึ้นก็กระทบการงาน คอนเสิร์ตก็น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เขาก็กลัวที่จะจ้างไปอย่างงานอีเวนต์



เมื่อถามว่า จากการให้สัมภาษณ์เมื่อสักครู่ เขาบอกว่าพยายามขอโทษในรายการโทรทัศน์แล้ว พยายามที่จะหยุดแต่ทางนี้ไม่ยอม ลีเดีย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ศาลฯนัดไปไกล่เกลี่ย จึงส่งทนายไป เขาก็บอกว่าจะขอโทษผ่านสื่อออกรายการโทรทัศน์ ค่าเสียหายจะจ่ายเป็นจำนวนเงิน แต่ไม่ได้บอกว่าจะเขียนลงหนังสือฉบับใด จะออกรายการอย่างไร หรือเขียนอย่างไร หรือรับผิดชอบเป็นเงินเท่าใด จึงรอคำตอบเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่เมื่อถึงวันนั้น คำพูดก็เปลี่ยนไปบอกว่าจะขอโทษอย่างเดียวและให้ทางนี้ถอนฟ้อง



เมื่อถามว่า ทางนั้นระบุว่าพยายามจะไกล่เกลี่ย แต่ทางนี้ไม่ยอม ลีเดีย กล่าวว่า ไม่จริง เราส่งทนายไปฟังแล้ว แต่เขายังไม่สรุปให้ ทั้งนี้ ที่ไม่ไปเอง เพราะต้องเรียนหนังสือ ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้ปฏิเสธ และทางเราก็มีหลักฐาน



เมื่อถามว่า หมอกฤษฎ์ระบุว่า หลังจากเกิดเรื่อง ก็มีคนพูดให้ได้ยินว่า กราบตีนสิ ลีเดีย กล่าวว่า ก็คงไม่หนักเท่ากับที่เดียโดนสายตาทั่วประเทศที่มองแต่ท้องเดีย มันไม่เหมือนกัน เห็นใจไหม ตอนแรกเห็นใจ เพราะตอนออกรายการก็ขอโทษแล้วร้องไห้ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจแล้วว่า รู้สึกสำนึกจริงๆ หรือไม่



เมื่อถามว่า หมอกฤษฎ์พยายามเน้นว่าตนไม่ค่อยมีฐานะ และมองว่าฝ่ายลีเดียส่งแต่ทนายมา ไม่ได้พยายามไกล่เกลี่ย จึงจำเป็นต้องฟ้อง ลีเดีย กล่าวว่า คดีก็เป็นเรื่องของคดี เรารอข้อสรุปเขาแล้ว แต่เขาไม่ได้ทำมา คุณไม่รับผิดชอบในคำพูดของคุณ



เมื่อถามว่า จะไกล่เกลี่ยต่อหรือไม่ ลีเดีย กล่าวว่า ต้องถามผู้ใหญ่



เมื่อถามว่า คุณแม่รู้สึกอย่างไร ลีเดีย กล่าวว่า แม่งงๆ เล็กน้อย แต่ไม่ได้โกรธ



เมื่อถามว่า มีโอกาสคุยให้จบหรือไม่ ลีเดีย กล่าวว่า คุยในรูปแบบของศาล เพราะทางนั้นไม่เคยติดต่อมา จริงๆ ก็นึกว่าจบแล้ว แต่เขากลับมาฟ้องเรากลับ



ลีเดีย กล่าวอีกว่า ช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าท้อง ก็บอกว่าไม่ได้ท้องตั้งแต่ปีนั้นแล้ว แต่เขาก็ยังมาคอนเฟิร์มอีก ซึ่งยอมรับว่า ช่วงนี้ชีวิตดีขึ้นแล้ว เพราะเคลียร์ตัวเอง ไม่มีคนมองที่ท้องแล้ว ตอนนี้มองที่หน้า



เมื่อถามว่า หากมีโอกาสเจออยากเจอหรือไม่ หากเจอแบบเจรจาก็คงอยู่กับผู้ใหญ่ พูดตามตรงชีวิตจริงไม่อยากเจอ เพราะไม่รู้จะพูดอะไร



ถ้าเราสลับที่กัน ถ้าหมอกฤษฎ์โตและมีลูกสาว แล้วหมอดูมาคอนเฟิร์ม คนที่มองว่าท้องไปทำแท้ง มีเมียน้อย หมอจะทำอย่างนี้ จะฟ้องกลับหรือไม่ ลีเดีย กล่าวและว่า ไม่เข้าใจว่า การที่แม่ออกมาปกป้อง เพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง แต่ทำไมกลายเป็นเรื่อง โดยรู้สึกเสียใจที่เราเป็นต้นเหตุทำให้คนอื่นเดือดร้อน



ลีเดีย ยังกล่าวขอบคุณที่แม่ออกมาปกป้อง จากนี้จะปล่อยให้เป็นเรื่องของคดี เราทำดีที่สุดแล้ว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในสตูดิโอมีทั้งพ่อและแม่ของลีเดีย รวมถึงแฟนหนุ่มเข้ามาร่วมในรายการด้วย






หมอกฤษฎ์ เผยฟ้องกลับ ลีเดีย-แม่ สูญเสียความเป็นคน



นายศุภกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดัง กล่าวในรายการสยามทูเดย์ ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ถึงกรณีมอบหมายให้นายสนั่น วิริทสวัสดิ์ ผู้รับมอบอำนาจ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางสาวศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือ ลีเดีย และนายแมทธิว ดีน ฉันทวานิช แฟนหนุ่ม เป็นจำเลยที่ 1 - 2 ในความผิดฐานร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกค่าเสียหาย 100 ล้าน นอกจากนี้ยังฟ้องละเมิดนางศันสนีย์ วิสุทธิธาดา มารดาของลิเดีย โดยเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาทอีก ว่า ที่ผ่านมา ครอบครัวบอกให้อดทน รอให้เวลาคลี่คลายปัญหาต่างๆ ได้ คิดว่าหลังจากขอโทษผ่านรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย คดีน่าจะจบลง แต่ที่ผ่านมาเรื่องไม่ยุติ ยังถูกผลกระทบเรื่อยมา แม้แต่ไปกินข้าวกับครอบครัว เจอคนมาพูดว่า กราบตีนสิ หลังจากถูกนางศันสนีย์ขู่ให้กราบเท้าขอโทษกลางงาน หรือ หมอกฤษฏ์ 50 ล้าน รวมถึงได้รับความเสียหายถูกยกเลิกงานทั้งหมด



นายศุภกฤษฎ์ กล่าวว่า เมื่อถึงวันที่ศาลนัดไกล่เกลี่ยคดีครั้งแรก ครอบครัวลีเดียไม่มา จนถึงศาลนัดไกล่เกลี่ยครั้งที่ 2 ในวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ครอบครัวของนักร้องสาวยังคงไม่มาเช่นเดิม จึงไม่รู้ว่าจะไกล่เกลี่ยกับใครดี



...ผมไม่เคยมีลักษณะเกี่ยวข้องกับการสูญเสียความเป็นคน ลูกค้าทุกคนเชื่อมั่นในตัวผม แต่หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มีผลกระทบกับผมมาก เรื่องอันนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากผมเป็นคนแรก ผมไม่ได้ปล่อยข่าวเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ ทั้งที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ตั้ง 1 ปีครึ่ง อยากให้เห็นใจผมบ้าง... หมอฤษฎ์กล่าว



หมอดูชื่อดังกล่าวว่า กาลเวลาเท่านั้นจะพิสูจน์ว่า คำทำนายของตนแม่นยำแค่ไหน ทั้งนี้ พร้อมไกล่เกลี่ยคดีความกับนักร้องสาวตลอดเวลา



ด้านนายสาคร ศิริชัย ทนายความของหมอกฤษฏ์ เชื่อว่า หมอกฤษฎ์แม่นยำในหลักโหราศาสตร์ หลัง16 ก.พ. เอาหลักฐาน ประมวลกันและยื่นฟ้อง 3 คดี โดยคดีแรก ฟ้องลีเดียและแมทธิวที่ให้สัมภาษณ์เกินกว่าคำที่หมอกฤษฎ์พูด เช่น ใช้คำพูดว่า ท้องไม่มีพ่อเด็ก ซึ่งจริงๆ แล้ว หมอกฤษฎ์ไม่ได้พูดเช่นนั้น เรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท 2. ฟ้องนางศันสนีย์ ที่ขู่ให้หมอกฤษฎ์กราบเท้า เห็นว่าเป็นการทำลายศักดิ์ศรี เรียกค่าเสียหายอีก 100 ล้านบาท และ 3.ฟ้องนางศันสนีย์ในคดีอาญาที่ศาลแขวงปทุมวัน




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook