บิ๊กแบง ฮาได้อีก จีดรากอน ฟันหลอหัวเถิกใน Close Note | Sanook Music

บิ๊กแบง ฮาได้อีก จีดรากอน ฟันหลอหัวเถิกใน Close Note

บิ๊กแบง ฮาได้อีก จีดรากอน ฟันหลอหัวเถิกใน Close Note
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บิ๊กแบง ประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม จีดรากอน (G-Draon), ท็อป (TOP), แทยัง (Tae Yang), แดซอง (Dae Sung), ซึงริ (Seung Ri) กับในรายการ SBS Close Note (ชอลชินโน้ต) โดยในเทปนี้เป็นเทปต่อจากสัปดาห์ที่แล้วในเกมส์แก๊กทำท่าเลียนแบบ Tazza โดยในวันนี้ จีดรากอน มาพร้อมกับคุณลุงหัวเถิกฟันหลอ, ท็อปมาพร้อมกับแว่น ตาทะลัก, ซึงริ กับหมวกว่ายน้ำ, แดซอง กับ แว่นตาจมูกโตวิกหัวยุ่ง และปิดท้ายด้วย แทยัง เป็นแดร็กคูล่าฟันยื่น






แต่ละคนมีจุดมุ่งหมายในการทำทุกวิถีทางรวมถึงสิ่งเพี้ยนๆ เพื่อกระตุ้นให้สมาชิกคนใดคนหนึ่งหัวเราะก่อน นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานของพวกเขากันเป็นอย่างมาก



เพลงฮิตอย่าง Fantasy Inside Yours (환상 속의 그대) ของ Seo Taeji and Boys ซึ่ง ยังฮยอนซอก บอสใหญ่ของพวกเขาก็เคยเป็นหนึ่งในอดีตสมาชิกวงนี้ด้วย โดยในวันนี้สมาชิกบิ๊กแบงประกอบไปด้วย ท็อป จียง และ แทยัง ได้นำเพลงนี้มาโชว์ใหม่อีกครั้ง ในขณะเดียวกันอีกสองสมาชิกอย่าง แดซอง และ ซึงริ ก็ได้นำเพลงของ Country KKOKKO อย่าง Gimme Gimme มาร่วมโชว์อีกด้วย






สำหรับโชว์ของ Seo Taeji and Boys ของ ท็อป จียง และ แทยัง พวกเขาได้เตรียมตัวสำหรับเพลงและท่าเต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบจนได้รับเสียงเชียร์กันโดยถ้วนหน้า ส่วนทางด้าน แดซอง และ ซึงริ ที่มาพร้อมโชว์ของ Country KKOKKO ก็ควบภาพลักษณ์แบบตลกๆจนทุกคนต่างจับตามองไม่แพ้กัน









ในตอนจบรายการสมาชิกทั้ง 5 ได้ออกมาโชว์เพลง Candy ของ H.O.T ซึ่งหนึ่งในอดีตสมาชิกอย่าง มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) ที่เป็นพิธีกรในรายการนี้ เขาถึงกับกล่าวว่า ...ตกใจมากครับ นี่มัน 13 ปีมาแล้วนะครับ พอได้เห็นแบบนี้ความทรงจำเก่าๆก็พรั่งพรูออกมาเลยครับ... เขากล่าวขอบคุณศิลปินรุ่นน้องบิ๊กแบง



Close Note (ชอลชินโน้ต) เทปนี้จะออกอากาศ 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 22.35 น. ทาง SBS





สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook