รอน เอเอฟ 5 เหวอ!! ปีนเกลียว แจ๊ค เอเอฟ 4 | Sanook Music

รอน เอเอฟ 5 เหวอ!! ปีนเกลียว แจ๊ค เอเอฟ 4

รอน เอเอฟ 5 เหวอ!! ปีนเกลียว แจ๊ค เอเอฟ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


และแล้วก็ถึงคิวของ รอน-ภัทรภณ โตอุ่น นักล่าฝันรุ่น 5 ที่ต้องตกเป็นข่าวลือว่า กำลังปีนเกลียวอยู่กับนักล่าฝันรุ่นพี่อย่าง แจ๊ค เอเอฟ 4 และทำให้บรรดาแฟนคลับของแต่ละคนต่างไม่ถูกกันซะงั้น เมื่องานเข้าแบบนี้หนุ่มรอนถึงกับตกใจรีบชี้แจงให้ฟังว่า

...หา(ทำเสียงตกใจ) จริงเหรอครับ ส่วนตัวแล้วไม่มีนะครับ เพราะพี่เค้าก็เป็นรุ่นพี่ที่ผมนับถือคนหนึ่ง เพราะว่าอย่างคอนเสิร์ตที่ผ่านมาก็ขึ้นคอนเสิร์ตคู่กันกับพี่แจ๊ค ในคอนเสิร์ตบิ๊กซีบิ๊กเลิฟ" เคยมีกระทบกระทั่งอะไรบ้างหรือเปล่า ? ...ไม่เคยเลยครับ เพราะผมก็เคยร่วมงานกับพี่แจ๊คตอนงานซาฟารีเวิร์ด อคาเดมี่ แฟนเทเชีย และอย่างล่าสุดก็บิ๊กซีบิ๊กเลิฟครับ และผมก็ร้องเพลงคู่กับพี่แจ๊ค...

มีข่าวว่าแฟนคลับของพี่แจ๊คมาเป็นแฟนคลับของเรา ? ...ครับผม ผมว่ามันเป็นเรื่องของแฟนคลับที่ให้กำลังใจ อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ ผมคงไปรู้ลึกถึงขนาดนั้นไม่ได้ว่าแฟนคลับไปหาใคร อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ผมคิดว่าเป็นการให้กำลังใจมากกว่า...

แต่จริงๆแล้วแฟนคลับบางคนมีมั้ยค่ะมาเป็นแฟนคลับเรา ? ...ผมไม่ทราบเหมือนกัน ผมรู้แค่ว่าคนนี้เชียร์ผม แล้วไม่รู้ว่าคนนี้เชียร์ใครมาก่อนครับ อาจจะมีคนที่เชียร์รุ่นพี่คนอื่นก็อาจมีส่วนแบบนี้ด้วย แต่ว่าผมก็ไม่ทราบว่าคนนี้เชียร์ใครมาก่อน แต่ผมก็รู้สึกว่าใครให้กำลังใจ ผมก็ดีใจ ไม่น่าจะกระทบกระทั่งกัน ถือว่าสนิทมั้ย ? ก็ สำหรับตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับรุ่นพี่เอเอฟรุ่นอื่นเลยมากนัก แต่ว่าไม่ได้มีปัญหากันแน่นอนครับ อยู่แล้วครับ คุยกันตลอด...

รู้สึกยังไงบ้างเพิ่งเข้ามาแล้วมีข่าวเขม่นกัน เกาเหลากัน ? ...ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะว่าผมกับพี่แจ็ค ก็ไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้ว... ได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตเดียวกัน จะเป็นการสยบข่าวเกาเหลาหรือเปล่า ? ...ผมว่าไม่นะครับ เพราะจริงๆแล้วเราก็ไม่ได้ทะเลาะกันหรือไม่ได้ถูกกัน... เคยลองไปถามพี่แจ๊คมั้ยว่าทราบข่าวมั้ย ที่มันมีข่าวแบบนี้ขึ้นมา ?...คงไม่ถามประเด็นเรื่องนี้นะครับ เพราะผมว่าพี่เค้าก็ไม่ได้มีอะไร ก็น่ารัก ก็คุยกันหลังเวทีตามภาษาพี่น้องเอเอฟ...

ปกติสนิทกับใครในเอเอฟบ้าง ? ...ผมเป็นพวกเฟรนด์ลี่ ผมเป็นพวกชอบคุยชอบเล่นอยู่แล้ว ก็มีหลายคนครับ มี ว่าน พี่โบว์ กรีน เต๊บ คือตอนนี้เอเอฟ 5 สนิทกันมากๆครับ เพราะเรื่องพวกนี้ใช้ระยะเวลา พอมันมากขึ้นอย่างปั๊มความสัมพันธ์ก็สนิทกันมากขึ้นคุยได้ทุกเรื่อง... งงมั้ย ว่าทำไมต้องเป็นพี่แจ๊ค ? ...ถามว่างงมั้ย ก็งงครับ แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่มันเกิดขึ้นแล้วพูดต่อๆกันให้เป็นเรื่อง แต่ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา แล้วพี่แจ๊คก็เข้าใจตรงนี้ผมก็เข้าใจตรงนี้มันก็โอเค...

จะไม่มีการไปเคลียร์ ? ...คงไม่ครับ เพราะว่าไม่มีอะไรตัองเคลียร์... แต่มันกลายเป็นว่าแฟนคลับทะเลาะกันเองด้วย ? ...ถ้าส่วนตัวผมตรงนี้คงช่วยอะไรไม่ได้ ผมอยากจะบอกพวกเราเป็นศิลปินเอเอฟพวกมาล่าฝัน ก็อยากให้มาชมอย่างมีความสุข เพราะว่าพวกเราตั้งใจทำงาน และก็รักกันอย่างพี่น้องอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว ให้มาดูกันอย่างมีความสุขกันดีกว่า อย่ามีปัญหากันเลย ให้ทุกคนมาดูกันอย่างมีความสุข ซึ่งเร็วๆนี้เดอะร์มาสเตอร์ก็จะมาแล้วด้วย ก็พวกเราก็จะกลับเข้ามาให้ความสุขกับทุกคนอีกครั้งหนึ่ง มามีความสุขกันดีกว่า...

ฝากอะไรถึงแฟนคลับ ? ...ขอถึงแฟนคลับทุกคน คือตอนนี้นักล่าฝันตั้งใจทำงาน ทำผลงานเพื่อให้ทุกคนที่เป็นแฟนคลับมีความสุข ยังไงก็ขอให้ทุกคนทำในสิ่งที่พวกเราอยากให้มีความสุขในการร้องเพลง ในสิ่งที่ตัวเองรัก และก็คนที่มาเชียร์ให้มีความสุขไปกับพวกเราด้วยดีกว่า... หนุ่มรอนกล่าวปิดท้าย



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook