ริฮานน่า รับไม่ได้ด่าเช็ด บราวน์ | Sanook Music

ริฮานน่า รับไม่ได้ด่าเช็ด บราวน์

ริฮานน่า รับไม่ได้ด่าเช็ด บราวน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนทุบตีจนหน้าตาเสียโฉม แค่ขอโทษไม่กี่คำใครจะยอม ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ไม่ขออโหสิให้ คริส บราวน์ แร็พเพอร์เจ้าอารมณ์อดีตแฟนหนุ่มง่ายๆ หลังตบเธอจนสลบระหว่างกลับจากงานปาร์ตี้รางวัลแกรมมี่ อะวอร์ดส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา



เพื่อนสนิทของนักร้องสาว Disturbia ออกมาเผยกับหนังสือพิมพ์ชิคาโก้ ซัน-ไทมส์ หลังจากรู้สึกว่า บราวน์ พยายามพูดเอาตัวรอดอยู่ฝ่ายเดียวในการส่งจดหมายออกมาขอโทษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ...เราทุกคนรวมถึง ริฮานน่า ไม่เข้าใจว่าเขาพูดขอโทษออกมาได้อย่างไรทั้งที่ตัวเองไม่ยอมรับผิด เขาควรจะแสดงให้เห็นการสำนึกผิดที่มากกว่านี้...

ทางด้านเว็บไซต์บันเทิง E! News รายงานว่าตอนนี้ ริฮานน่า ได้เดินทางออกจากบาร์เบโดส บ้านเกิดของเธอไปสู่จุดหมายที่ไม่ได้รับการเปิดเผย หลังจากกลับไปอยู่กับครอบครัวเพื่อรักษาแผลกาย และแผลใจตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าบรรดาแฟนเพลงชาวอเมริกันแสดงความ เห็นใจ ริฮานน่า ที่ต้องตกเป็นเหยื่อความรุนแรงของผู้ชาย ด้วยการช่วยซื้อ Good Girl Gone Bad อัลบั้มชุดล่าสุดของเธอที่ออกขายตั้งแต่กลางปี 2007 จนมียอดสูงถึง 25,000 ก๊อปปี้เพิ่มขึ้น 33 เปอร์เซ็นต์ กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 31 ของอัลบั้มชาร์ตบิลบอร์ด สวนทางกับ Exclusive ผลงานของบราวน์ ที่ออกมาในช่วงเดียวกัน แต่กระเด็นหลุดจาก 200 อันดับแรกไปเรียบร้อย



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook