ทาทา ปัด! วิ่งลอกงานอีเว้น | Sanook Music

ทาทา ปัด! วิ่งลอกงานอีเว้น

ทาทา ปัด! วิ่งลอกงานอีเว้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีกระแสเม้าท์หนาหูว่าถูกเลื่อนงานเพลงออกไปไม่มีกำหนด เนื่องจากสุขภาพไม่เป็นใจและหุ่นอันอวบอั๋นของคุณเธอ ล่าสุดนักร้องสาวออกโรงชี้แจงในงาน Lingerie Salon Bra Charity ครั้งที่12 ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ทันทีว่าแฟนๆ เตรียมล้างหูรอฟังเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ช่วงเดือนเมษายนนี้ได้เลย!! และอาการป่วยจากโรคไทรอยด์กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมปัดตำแหน่ง เจ้าแม่งานอีเว้น!!!



ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องสุขภาพ หลังมีโรคประจำตัวเป็นไทรอยด์ ส่งผลให้ต้องเลื่อนงานเพลงออกไปไม่มีกำหนด นักร้องสาวแจงว่า ....ดีค่ะ ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังเป็นไทรอยด์อยู่ แต่ว่ากำลังพยายามควบคุมให้ดีที่สุด แต่ก็มีเพลียบ้าง สุขภาพมีส่วนด้วย แต่ตัวทาทาอยากรีบออกด้วยมากกว่า เข้าห้องยิมเยอะๆ ออกกำลังกายเยอะๆ ก็น่าจะช่วยได้ ไม่เครียดค่ะ พยายามจะไม่เครียดอยู่แล้ว คือตอนนี้ทีมงานค่อนข้างมั่นใจในตัวเรา เราก็ต้องมั่นใจตัวเราเองด้วย ก็น่าจะได้ฟังเมษายนนี้ซิงเกิ้ลแรกค่ะ

ส่วนกระแสเม้าท์เผาขนว่าหันมารับงานอีเว้นเยอะขึ้น เพราะถูกเลื่อนงานเพลง สาว ทาทา แย้มว่า.....พี่เก๋ชวนมา แล้วอีกอย่างหนึ่งคือตัวเราเองอยากมาร่วมสนุกให้มากขึ้น ในเมื่อเราอยู่เมืองไทย อยากออกมาข้างนอกมาเปิดหูเปิดตาว่าเขาเป็นยังไงกันบ้าง ยิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับน้อง (ตุ๊กตาบรายด์) ก็อยากจะออกมาด้วย ยิ่งเป็นเรื่องของงานบุญก็อยากจะมาด้วยค่ะ จะให้ชิงตำแหน่งเจ๊แกคงไม่ได้ค่ะ (เหลือบมอง เก๋-ชลดา) เจ๊แกคงจะไม่ยอม (หัวเราะ)

....เพราะถูกเลื่อนงานเพลงหรือเปล่า...ไม่เกี่ยวค่ะ จริงๆ น่าจะเตรียมตัวมากกว่าด้วยนะ ถ้างานเพลงยิ่งถูกเลื่อนยิ่งต้องเก็บตัว เพราะนี่ทาทาเก็บตัวมานานมากแล้ว แต่เรารู้สึกว่าปีนี้ถ้าเราช่วยอะไรได้ ยิ่งเศรษฐกิจแย่แบบนี้ เหมือนงานในวันนี้ ถ้าเรามาได้หรือเป็นงานบุญทาทาว่างทาทาก็มาอยู่แล้ว

พอถามต่อว่าต้องบินไป-กลับทำอัลบั้มเพลงด้วย จะทำให้ห่างกับหวานใจหนุ่มที่ชื่อ หมอ หรือเปล่า นักร้องสาวรีบโบ้ยทันควัน ก่อนปิดการให้สัมภาษณ์ทันทีเช่นกัน .....บินไปกลับค่ะ คงห่างกับเพื่อนหลายคนเลยค่ะ เพราะไม่ได้คบกับหมออยู่ (หัวเราะ) เป็นเพื่อนกับหลายคนค่ะ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook