วันเดอร์ เกิร์ลสเผยภาพโปสเตอร์และชื่อคอนเสิร์ตครั้งแรกอย่างเป็นทางการ | Sanook Music

วันเดอร์ เกิร์ลสเผยภาพโปสเตอร์และชื่อคอนเสิร์ตครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

วันเดอร์ เกิร์ลสเผยภาพโปสเตอร์และชื่อคอนเสิร์ตครั้งแรกอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้สร้างปรากฏการณ์ โนบอดี้ ฟีเวอร์ ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็ได้ยินแต่เพลง โนบอดี้ ดังกระหึ่มไปทั่ว แม้กระทั่งเสียงเรียกเข้าทางมือถือของใครหลายคน ยังเป็นเพลง โนบอดี้ เลย เรียกว่าแรงติดลมบนไปแล้วเรียบร้อย และด้วยดีกรีความร้อนแรงขนาดนี้ ยิ่งทำให้กระแสคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอ วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 ก.พ.นี้ กลายเป็นประเด็นฮอตที่ทุกคนต่างพูดถึง และรีบจับจองหาบัตรคอนเสิร์ตมาไว้ในครอบครอง เพราะไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้ร่วมร้อง และเต้น เพลง โนบอดี้ ไปกับ 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส






ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ ของ 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส ที่ตอนนี้มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการแล้วว่า วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์ คอนเสิร์ต พร้อมเผยภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตสีสัน น่ารัก สดใส โดยตอนนี้ ทาง วันเดอร์ เกิร์ลส ได้หยุดการโปรโมททุกอย่างที่เกาหลี เพื่อทุ่มเทให้แก่การซ้อมคอนเสิร์ต ในครั้งนี้อย่างเต็มที่ ให้สมกับที่แฟนเพลงชาวไทยทุกคนตั้งตารอคอย เพราะเมืองไทย ถือเป็นประเทศแรกในการเปิดประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกอย่างเป็นทางการของพวกเธอ โดย เยอึน สาวเสียงดีประจำวง



เผยว่า .....พวกเรารู้สึกประทับใจแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ตอนที่เราไปโปรโมทที่เมืองไทยเมื่อครั้งล่าสุด ทำให้พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเรา จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นที่แรก และเพื่อแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยม พวกเราแต่ละคนได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนัก และได้มีการเตรียมเพลงฮิตต่างๆ ในหลากหลายเวอร์ชั่นมาฝากทุกคน และแน่นอน เราได้ฝึกท่าเต้นใหม่ๆ สำหรับการแสดงในครั้งนี้ เพื่อแฟนๆ ชาวไทยด้วยค่ะ



สำหรับใครที่อยากจะเห็นตัวเป็นๆ ของ 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส ห้ามพลาด! มาพบกับพวกเธอได้ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์ วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ บริเวณดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป โดยในงานวันนั้น ทุกคนจะได้พบกับ 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส และ 7 หนุ่ม ทูพีเอ็ม ที่จะมาขึ้นเวที พบปะพูดคุยกับแฟนเพลงชาวไทยเล็กๆ น้อยๆ เป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนที่จะไปพบกันเต็มๆ ในงานคอนเสิร์ตวันที่ 28 ก.พ. และสาวก วันเดอร์เกิร์ลส ไม่ควรพลาด



กับสินค้าที่ระลึกหน้างานคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด, หมวก, กระเป๋า, จี้, ปลอกหมอน, แท่งไฟ, โปสเตอร์ เรียกว่าสามารถซื้อไปสะสมเป็นคอลเลคชั่นที่ระลึกเก๋ๆ ได้เลยทีเดียว ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตไว้ในมือแล้ว ก็เตรียมฝึกร้อง ฝึกเต้นกันอย่างเต็มที่ ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ตไว้ในครอบครอง รีบไปหาซื้อได้แล้ว ที่ไทยทิกเกตเมเจอร์ทุกสาขา เพราะเหลือบัตรยืนอีกจำนวนไม่มากเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook