ส่งท้ายเทศกาล “ดนตรีในสวน ครั้งที่16” เทศกาลดนตรีประจำปี ท่ามกลางบรรยากาศสุดประทับใจ ในเดือนแห่งความ | Sanook Music

ส่งท้ายเทศกาล “ดนตรีในสวน ครั้งที่16” เทศกาลดนตรีประจำปี ท่ามกลางบรรยากาศสุดประทับใจ ในเดือนแห่งความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทศกาลดนตรีสุดประทับใจแห่งปีที่ดึงดูดให้ชาวกรุงเทพฯ มารวมตัวกันทุกๆ บ่ายวันอาทิตย์ ที่ศาลาภิรมย์ภักดี ภายในสวนลุมพินี ก็มาถึงสัปดาห์สุดท้าย ซึ่งในสัปดาห์นี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ วงบีเอสโอ ขอส่งท้ายเทศกาลด้วยบทเพลงรักสุดประทับใจต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมด้วยนักร้องรับเชิญเสียงหวาน กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ และ นายแพทย์ วิภู กำเนิดดี พร้อมวง Vie Trio ที่มาร่วมขับกล่อมบทเพลงพิเศษส่งท้ายให้ทุกคนได้ประทับใจไม่รู้ลืม



ตั้งแต่เริ่มต้นเทศกาลในสัปดาห์แรกเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ดนตรีในสวน ได้ส่งมอบความประทับใจในรูปแบบบทเพลงคลาสสิกทั้งเพลงไทยและเพลงสากล รวมถึงบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยการบรรเลงของวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ (บีเอสโอ) พร้อมนักร้องรับเชิญมากหน้าหลายตาที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบความบันเทิงยามบ่ายในบรรยากาศริมสวนปาล์มทุกบ่ายวันอาทิตย์ แต่ละสัปดาห์ที่ผ่านไปก็ยิ่งมีชาวกรุงเทพฯ ให้ความสนใจเข้าร่วมมากขึ้นๆ ทุกสัปดาห์

บุญรอดบริวเวอรี่ และมูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ นอกจากจะร่วมคัดสรรบทเพลงไพเราะมาสร้างความประทับใจให้กับคอดนตรีคลาสสิกในกรุงเทพฯอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์แล้ว ยังเลือกที่จะส่งต่อความสุขเผื่อแผ่ไปยังคนกลุ่มอื่นๆ ด้วยการเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานเลือกซื้อการ์ดอวยพรจากมูลนิธิต่างๆ แล้วเขียนคำอวยพรน่ารักๆ ส่งต่อให้กับเด็กๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท และคุณตาคุณยายที่บ้านพักคนชราบางแค พร้อมกับร่วมบริจาคเงินและสิ่งของจำเป็นเพื่อนำไปมอบให้กับทั้ง 2 ที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วย เรียกได้ว่า รับความสุขจากบทเพลงประทับใจกันเต็มที่แล้วก็ส่งต่อความสุขไปยังคนอื่นๆ ด้วยในเวลาเดียวกัน

สำหรับสัปดาห์ส่งท้ายงานเทศกาลดนตรีในสวน ซึ่งอยู่ในช่วงกับสัปดาห์แห่งความรัก เราได้คัดสรรบทเพลงคลาสสิกตลอดกาลทั้งเพลงไทยและเพลงสากลที่เกี่ยวเนื่องกับความรักมาบรรเลงกันแบบเต็มที่ พร้อมนักร้องรับเชิญเสียงหวานอย่าง กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ , นายแพทย์วิภู กำเนิดดี และศิลปินรับเชิญวง Vie Trio ที่มาร่วมขับขานบทเพลงรักน่าประทับใจมากมาย อาทิ They Can’t Take That Away , I Will Always Love You , She , รักนี้ที่รอคอย และ หากันจนเจอ ให้คู่รักที่ควงคู่กันมาร่วมงานได้นั่งฟังร่วมกันอย่างมีความสุขตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงเวลาค่ำ และส่งทุกคนกลับบ้านด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้มเปี่ยมด้วยความสุข

พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ,คุณวิมลา ไตรทศาวิทย์ ผู้จัดการสำนักงานบริหารกลาง บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ คุณพงษ์ศักดิ์ พยัฆวิเชียร กรรมการมูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ พร้อมแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายมาร่วมส่งท้ายความประทับใจในครั้งนี้ด้วย

ดนตรีในสวน ครั้งที่ 16 ส่งมอบความสุขให้กับคอดนตรีคลาสสิกและชาวกรุงเทพฯ มาอย่างต่อเนื่องตลอดทุกเย็นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2551 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2552 ที่ศาลาภิรมย์ภักดี บริเวณสวนปาล์มริมน้ำ ภายในสวนลุมพินี ใครที่อยากสัมผัสความประทับใจของการฟังดนตรีดีๆท่ามกลางแมกไม้ที่ร่มรื่น อดใจรออีกไม่นาน ดนตรีในสวน ครั้งที่ 17 จะกลับมาพบคุณๆ แน่นอน ในระหว่างเดือนธันวาคม- เดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี !!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ส่งท้ายเทศกาล “ดนตรีในสวน ครั้งที่16” เทศกาลดนตรีประจำปี ท่ามกลางบรรยากาศสุดประทับใจ ในเดือนแห่งความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook