โปรดฟังอีกครั้ง! นิกกี้หน่ายเซ็กซ์ ประกาศตามหารักแท้ | Sanook Music

โปรดฟังอีกครั้ง! นิกกี้หน่ายเซ็กซ์ ประกาศตามหารักแท้

โปรดฟังอีกครั้ง! นิกกี้หน่ายเซ็กซ์ ประกาศตามหารักแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่เป็นหนุ่มแบดบอย โผงผาง ทําพฤติกรรมดิบห่าม หลับนอนกับผู้หญิงชนิด ผัว-เมีย(ใน) คืนเดียว อีกแล้ว แต่จะได้เห็นหนุ่มนิกในภาพผู้ชายที่มีหัวใจรักอันบริสุทธิ์ตามหารักแท้ซึ่งเจ้าตัวสารภาพ ถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงตัวเองชนิดหน้ามือ เป็นหลังมือไว้ในรายการ แมน-เมาท์ ของ 2 พิธีกรหนุ่ม กิ๊ก-อนิศ กับ จิ๊บ-อติกานต์ รู้สึกอึ้งและซึ้งกับคําสัมภาษณ์บางส่วนของหนุ่มคนนี้ ซึ่งท่วงท่าในการพูดจาที่ดูสงบนิ่งบวกแววตาที่มีประกายแห่งความสํานึก หากหนุ่มนิก บรรลุ ได้จริงอย่างที่กล่าวไว้ ต้องขอบอกว่า สิ่งเลวร้ายทําให้เกิดสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของคนเราได้จริงๆ



......ตอนนี้เป็นนิกกี้ธรรมดาแล้ว ไม่มีนิกกี้ พริ้มแล้วกับอิมเมจ Bad Boy ที่เคยสร้างและพรีเซ้นต์เอาไว้คิดว่าเท่านั้น จริงๆ แล้วปากกับใจนิกไม่ตรงกันเลย ภาพภายนอกดูแข็งแต่ข้างในเซ็นซิทีฟ ...ความภูมิใจ 9 นิ้วคลาสสิคมองตอนนี้เป็นเรื่องตลกดี ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับนิกเป็นบทเรียนทําให้เราโตขึ้น...ที่บอกว่านิกเปลี่ยนไป ไม่ได้ต้องการให้คนทั้งโลกรู้แต่อยากให้ครอบครัวและคนที่จะเข้ามาหาเข้าใจและรู้ว่านิกสามารถให้ความรักแท้เขาได้เต็มที่พอแล้ว



...นิกไม่ได้โหยหาความรักแล้วแต่กําลังบรรลุ สํานึกและเข้าใจสัจธรรมชีวิต นิกเชื่อว่าทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิตมันถูกกําหนดไว้แล้ว...ตลกมาก อะไรที่เคยทําไว้ไม่ดีมันเหมือนย้อนกลับมาเกิดกับเราหมด...นิกเคยเศร้ากับสิ่งที่ทํามาจนล้มป่วย โคม่าเป็นอาทิตย์เลย เจ้าพ่อนู้ดกล่าวเมื่อถามถึงค่านิยมที่เกี่ยวกับเซ็กซ์ หนุ่มนิกยันจะมีเซ็กซ์ต่อเมื่อมีรัก แต่ในเรื่องงานถ่ายนู้ดหรือถ่ายหนังชวนสยิวนั้นเจ้าตัวบอกยังคงทําต่อเพื่อเงิน

.....ผมกลัวมากกับรักฉาบฉวย ล่าสุดที่ผมได้บรรลุแล้วมีผู้หญิงมาส่งผมที่ห้องแต่เราก็นอนคนละเตียง ไม่ได้ทําอะไร ผมไม่ได้รู้สึกว่าต้องทําเพราะเรายังไม่รู้จักกันดีเลย ผมอยากมีความรักที่คุยกันแล้วรู้สึกดี มันมีค่ามากกว่าการมาหลับนอน...ย้อนคิดถึงช่วงที่นิกเคยใช้ชีวิตแบบ one night stand นิกเสียใจมากกับโลกมนุษย์กับสิ่งที่ทําไป ตอนนี้นิกอยากมีความรักที่สวยงาม คุณค่าของความรักคือการรู้จักอดทน กับการเสียสละเพื่อคนรัก..เราต้องทําตัวเองให้ดีที่สุดแล้วคนอื่นเขาจะทําดีให้เราเอง...แต่นิกยังสามารถใส่กางเกงในตัวเดียวถ่ายแบบหรือถ่ายหนังแนวนั้นได้อยู่ งานคืองานก็มันได้เงินและนิกไม่ได้คดโกงใคร คอนเซ็ปท์ในตัวนิกที่ไม่เปลี่ยนคือนิกไม่ใส่หน้ากาก พูดตรง ให้อะไรใครก็ให้เต็มร้อย


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook