ลีโอ พุฒ ยิ้มทั้งน้ำตาหมั้น เบส | Sanook Music

ลีโอ พุฒ ยิ้มทั้งน้ำตาหมั้น เบส

ลีโอ พุฒ ยิ้มทั้งน้ำตาหมั้น เบส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เผยแต่งแบบเรียบง่าย ผูกแค่ข้อไม้ข้อมือ ส่วนสินสอด อุบไม่ยอมเผย รอพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อฉลองงานแต่ง ติดใจเจ้าสาวที่นิสัยติดดิน ทะเล้น ทั้งนั่งยันนอนยัน ไม่มีเบนโล หรือท้องก่อนแต่งแน่นอน เป็นข่าวดีให้คนวงการได้ชื่นมื่นอีกหนึ่งคน หลังจากบ่มเพาะความรักกับสาวนอกวงการ หรือ น้องเบส มานานเกือบ 3 ปี ที่สุดนักแสดงชื่อดัง นายพุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ หรือ ลีโอ พุฒ อายุ 32 ปี ก็ได้ตัดสินใจเข้าพิธีหมั้น ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 หรือวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ ด้วยพิธีผูกข้อไม้ข้อมือที่บ้านย่านซอยวัชรพล พร้อมทั้งทำบุญบ้านไปด้วย ทั้งนี้ไม่ได้เชิญสื่อมวลชนทำข่าว เพราะเป็นการทำพิธีง่ายๆ ในหมู่ญาติพี่น้องเท่านั้น



เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ลีโอ พุฒ พระเอก นักร้อง ชื่อดังได้เปิดเผยว่า จริงๆ แล้วไม่มีอะไร ที่เลือกวันนี้เพราะคนจำง่ายดี เป็นวันแห่งความรักด้วย ผู้ใหญ่ก็เห็นดีด้วย ที่ตัดสินใจแต่ง เพราะว่าผมไม่รู้จะรออะไรอีก ถามตัวเองเสมอ ว่าจะรออะไรอีก เมื่อหาเหตุผลไม่ได้ ผมจึงตัดสินใจแต่ง .....ผมถือโอกาสทำบุญบ้านด้วย จะเป็นผู้ใหญ่ของสองฝ่าย เป็นการผูกข้อไม้ข้อมือกันระหว่างผมกับแฟน ที่บ้านของผม แถวซอยวัชรพล โดยช่วงเช้าจะมีพิธีเลี้ยงพระ ประมาณ 9 โมง เป็นฤกษ์สะดวก เป็นพิธีง่ายๆ ผมไม่ได้เชิญแขกเยอะ ทั้งยังไม่ได้กำหนดวัน เพราะผมกำลังขอพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รออยู่ว่าจะถึงคิวเมื่อไหร่ ถึงจะกำหนดวันฉลองได้

ลีโอ พุฒ เปิดเผยอีกว่า ใจจริงอยากจัดที่อุทยานแห่งชาติที่ไหนสักแห่ง จะชวนแขกไปกางเต็นท์ อาจเป็นที่เขาใหญ่ เพราะใกล้กรุงเทพฯ หรือไม่ก็อาจจะจัดเป็นงานวัด เพราะตนไม่อยากจัดที่โรงแรม มันอึดอัด และไม่เป็นส่วนตัว เป็นคนไม่ชอบไปงานเลี้ยง เพราะขี้เกียจแต่งตัว และกลุ่มเพื่อนก็จะมีนิสัยที่คล้ายๆ กัน และอยากให้งานออกมาสนุกสนาน ....ผมอยากจะให้เป็นงานที่สนุก ไม่หรูหรา เน้นสนุก ทุกคนที่มาแต่งตัวได้สบาย ทานข้าวกัน ส่วนใหญ่เพื่อนผมไม่ชอบงานที่เป็นทางการอยู่แล้ว ทุกคนที่มาก็เพื่อแสดงความยินดี เรียบง่าย แฟนผมก็ชอบแบบนี้ อย่างจัดที่โรงแรม แขกผมคิดว่าไม่สนุก แขกเหรื่อที่มาไม่รู้จักกันทุกคน ถูกจำกัดไม่สนุก แต่ต้องดูอีกที เพราะเรื่องงานของผมด้วย ในช่วงเมษายน ผมจะเริ่มยุ่ง หนังเริ่มเปิดกล้อง ก็ต้องดูกันอีกที ท้ายที่สุด ยุ่งจริงๆ อาจต้องจัดที่โรงแรมก็ได้

พร้อมกันนั้น ลีโอ พุฒ ได้เล่าให้ฟังเกี่ยวกับความประทับใจที่มีกับแฟนสาวที่เจอกันเมื่อครั้งที่มาฝึกงานว่า ครั้งแรกที่เจอก็รู้สึกชอบ เพราะดูซนๆ น่ารักดี บุคลิกเหมือนลิง น่าเอ็นดู คิดว่าน่าลองคบดู เมื่อคบไปมา ได้มีชอตซื้อใจ คือมีครั้งหนึ่งที่ตนเบื่อกรุงเทพฯ จึงตัดสินใจไปใช้ชีวิตต่างจังหวัด ทั้งนี้แฟนสาวก็ตามมาอยู่ด้วย ไม่ได้เกิดอาการงอแง ทั้งที่เป็นวัยที่กำลังสนุก ....คือเขาสามารถเข้าป่า ปลูกป่าอยู่กับผมได้ ทำให้ผมรู้สึกรักเขา ครอบครัวของเขาก็ดีกับผมมาก ทุกคนเอ็นดูผม ไม่ได้มองเราจากภายนอก หรือตัดสินเราจากภายนอก เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น ผมคงสอบไม่ผ่าน ผมเองไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบ แต่เขารู้ว่าเรารักลูกสาวเขาจริง และสามารถดูแลได้ เบสเขาคือคนที่เราตามหาอยู่ ผมไม่เคยรู้สึกกับคนอื่นที่เคยคบแบบนี้มาก่อน

ถามถึงเรื่องอายุที่ห่างกันถึง 9 ปี เพราะขณะที่อายุของ ลีโอ พุฒ กำลังจะย่างเข้าปีที่ 32 ฝ่ายหญิงเพิ่งจะ 23 ปีเท่านั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ นักแสดงคนดังบอกว่า ไม่ได้เป็นปัญหาแม้แต่น้อย ....ในความรู้สึก ไม่มีนะ เห็นว่าเป็นข้อดีด้วยซ้ำ อายุห่างกันสักหน่อย ส่วนหนึ่งมีความเกรงใจกันมากๆ ผมคบกับใครจะรู้สึกมากกว่าแฟน คือเราจะต้องดูแล คนที่เราคิดว่าเราน่าจะไปกันได้ เชื่อฟังเรา ถึงจังหวะที่จะตัดสินใจทำอะไร ก็สามารถทำได้ ไม่ได้มาแย่งกันตัดสินใจ มีคนหนึ่งนำ และอีกคนพร้อมลุยตาม ซึ่งแฟนผมก็เป็นตรงนี้

ต่อข้อถามเรื่องหมั้นสายฟ้าแลบในครั้งนี้ เพราะฝ่ายเจ้าสาวท้องก่อนแต่งหรือเปล่า หนุ่มมาดเซอร์ ลีโอ พุฒ ได้เปิดเผยว่า ทำใจแล้วเกี่ยวกับเรื่องท้องก่อนแต่ง เพราะเชื่อว่าจะต้องมีคนตั้งข้อสงสัย จริงๆ ไม่ใช่ ไม่มีคำว่าท้องแต่อย่างใด แต่เห็นว่าพร้อมแล้ว และไม่รู้จะรออะไร ดังนั้นจึงขอความเห็นใจ อย่าได้คิดอย่างนี้เลย เพราะผมก็รู้สึกท้อในบางโอกาสเมื่อคนถามเช่นนี้ เอาเป็นว่า เรารักกัน และพร้อมที่จะแต่งงานด้วยกัน ....ผมเชื่ออยู่แล้วละว่าต้องมีคนสงสัยว่าท้องรึเปล่า จึงรีบหมั้นและแต่งเร็วขนาดนี้ ก็อยากบอกให้เคลียร์เลยว่า ไม่มีครับคำว่าท้องก่อนแต่ง ผมและน้องรักกัน และพร้อมแล้ว รวมทั้งผมก็ได้เลือกคนที่จะมาเป็นแม่ของลูกผมแล้วด้วย ดังนั้นจึงอยากให้เห็นใจผมด้วย เพราะบางครั้งรู้สึกไม่ดีเช่นกัน ผมไม่เท่าไหร่ ฝ่ายหญิงซิครับจะเสียหาย ลีโอ พุฒ กล่าวทิ้งท้าย


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook