เพลงรัก กระแทกใจ ที่อยากมอบให้ คนพิเศษ | Sanook Music

เพลงรัก กระแทกใจ ที่อยากมอบให้ คนพิเศษ

เพลงรัก กระแทกใจ ที่อยากมอบให้ คนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับนิ้วไล่ไปไล่มา วันแห่งความรัก วาเลนไทน์เดย์ ก็จะมาเยือนคนมีรักให้ได้คึกคักในหัวใจ บ้างก็เตรียมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ไว้กํานัลหวานใจเรียบร้อย คนดนตรีเขาก็มีเพลงฮิปๆ ไว้สื่อความหมายแทนใจสําหรับ คนพิเศษ เหมือนกัน



หนุ่มหล่ออารมณ์ดี บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว บรรจงจัดเพลง รักมากมาย ให้คนอยากบอกรักแต่ ปากหนักไว้ใช้ ...ถ้าจะบอกความรู้สึกกับคนพิเศษบี้ก็จะใช้เพลงมากมายของตัวเองนี่แหละ เพราะมีคําบอกรักถึง 13 ภาษา แสดงถึงความตั้งใจว่าเราอยากบอกให้เขารู้ความรู้สึกมากๆ ถึงพยายาม สรรหาภาษาอื่นที่มีความหมายเดียว กัน เพื่อเขา ใครที่ปากหนักไม่กล้าพูดเอง ใช้เพลงนี้แทนได้นะครับ...



สาวห้าวอย่าง พาส-พาสนา ทองบุญเรือง เจ้าของอัลบั้ม BY PASS ขอเลือกเพลง อยากได้ แทนความรู้สึกชัดๆ ไปเลย ...อย่าเพิ่งตีความไปในทางสองแง่สามง่าม เพลงนี้ความหมายมันคือความเป็นผู้หญิงที่อยากได้นั่น อยากได้นี่ แต่จริงๆ ก็คือการอ้อนว่าอยากได้ความรู้สึกดีๆ นั่นเอง ไม่รู้จะบอกคนข้างๆ ยังไงก็ใช้เพลงนี้อ้อนรับรองได้ผล...



ฟากหนุ่ม ดัง-พันกร บุณยะจินดา ที่อัลบั้ม ไทม์ วอล์คเกอร์ กําลังมาแรง ส่ง more than word (มอร์ แดน เวิร์ด) แทนความรู้สึกดีๆ ...ในเทศกาลแห่งความรัก หากจะแนะนําเพลงพิเศษๆ ดังขอเลือกเพลง มอร์ แดน เวิร์ด ครับ เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของดัง ความหมายของเพลงนี้ก็ดีมากๆ ด้วยใช้เพลงนี้สื่อความหมายรับรองว่าโดน แน่นอน...



ต่อกันด้วยสาวน้อย หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ส่ง ฝากไว้อีกวัน จากลูกคอตัวเอง เพื่อย้ำกับคนพิเศษให้มีวันดีๆ ให้กันเสมอ ...เพลงนี้ความหมายก็คืออยากฝากความรู้สึกดีๆ ไว้ให้กันอีกวัน ซึ่งถ้าวันต่อๆ ไป เรามอบให้กันทุกวัน ก็จะมีความรู้สึกดีๆ เกิดขึ้นได้ตลอด เรียกว่าฝากความรู้สึกดีๆ ให้กันแบบไม่รู้จบค่ะ...



สําหรับ 2 ดีเจหน้าหวาน เลิฟ แอนด์ บิ๊ก แห่งคลื่น ซี้ด 97.5 FM ปล่อยลูกอ้อนอย่างไม่กลัวสําลักน้ำตาล ด้วยการส่ง 2 เพลงรัก ภาพกุหลาบ กับ รักหมดใจ จากผลงาน Seed DJ Show Project #2 มากํานัลคนฟัง ...2 เพลงนี้ เป็นผลงานที่เรา 2 คนได้อวดเสียงร้องด้วย ตัวเอง ในเทศกาลวันแห่งความรักนี้ ก็อยากส่ง 2 เพลงนี้มาเติมความอบอุ่นให้กับแฟนเพลง มาเพิ่มบรรยากาศดีๆ ให้กับวันพิเศษ 14 ก.พ. นี้ ฟังพร้อมกันครั้งแรกทุกช่วงดีเจครับ... แค่ก แค่ก.. อู้ยย..สําลักลูกอ้อน

ไม่ว่ารูปแบบ ความรัก ของใครจะเป็นยังไง ก็ขอให้สดใสซาบซ่า มีแต่ความอิ่มเอิบใจในเทศกาล วันแห่งความรัก แฮปปี้วาเลนไทน์ เจ้าค้า..



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook