มาช่า มีอารมณ์! รอแฉฟ้องหย่า อำพล | Sanook Music

มาช่า มีอารมณ์! รอแฉฟ้องหย่า อำพล

มาช่า มีอารมณ์! รอแฉฟ้องหย่า อำพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มาช่า มีอารมณ์หลังมีภาพหลุดกอดหนุ่มหน้าใสไม่ใช่ กฤษณ์ โวยสื่อทีกอดกะเทยไม่เห็นเป็นข่าว วอนอย่าจับตามากไป เชิ่ดใส่ภาพหลุดเปลือยตัดต่อ ลั่นไม่ฟ้องเสียเวลาทำมาหากิน พร้อมโต้กิ๊กดาราหนุ่ม ต้อม-เธียรชัย รับสนิทกันมาก ไม่แคร์หากฝ่ายชายมาอาศัยชื่อเกาะกระแสดัง ส่วนคืบหน้าฟ้องหย่า อำพล ลำพูน บอกก.ค.-ส.ค.นี้ถึงจะพร้อมพูด ขอรอให้ทุกอย่างชัดเจนก่อน

เจอกระแสภาพหลุดกอดหนุ่มหน้าใสที่ไม่ใช่หวานใจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อย่างสนิทสนมเข้าอีกราย งานนี้ม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช ถึงกับฉุนเล็กๆ ก่อนจะเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า

...จริงๆ มีคนบอกเหมือนกัน ช่าไม่ค่อยได้สนใจ คือทำงานแบบนี้มันต้องโดนประจำอยู่แล้ว โดยเฉพาะลักษณะอย่างช่าถ้าเจอผู้ชายก็ยิ่งโดนชัดเจน ช่าก็กอดคอกะเทยหรือทอมบอยมาตั้งกี่คนก็ไม่เห็นถ่าย ไม่เห็นว่าอะไรสักที มันก็คงเป็นภาพใครสักคนก็ได้ ซึ่งช่ายังไม่เห็น และไม่ได้ซีเรียสอะไร ช่าว่าอาจจะเป็นเรื่องของข่าวมากกว่า ตัวช่าเองอยากบอกว่าช่าก็โตแล้วนะ ไม่ใช่เด็กๆ ช่าก็อยากมีเพื่อนทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง กะเทยหรือทอม เพราะฉะนั้นอย่าไปเพ่งเล็งว่าพอเป็นผู้ชายปุ๊บ ตายละ...จะต้องมาจีบ ถ้าเป็นอย่างนั้นช่าก็แย่ ชีวิตช่าก็คงคบใครไม่ได้เลย ช่าก็โตป่านนี้ก็น่าจะมีเพื่อนได้เยอะแยะมากมาย ช่าว่าอย่าไปตั้งเป้าเป็นประเด็นอย่างนั้นเลยดีกว่า...

...เรื่องนี้กฤษณ์ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะกฤษณ์อ่านข่าวทุกวัน จริงๆ เขาต้องเห็นข่าวก่อนแล้วและน่าจะเป็นคนมาเล่าให้ช่าฟัง ถามว่าถ้ากฤษณ์มีภาพหลุดกับสาวๆ แบบนี้บ้างช่าจะว่าไง ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราก็ดูว่ามันคืออะไร ดูว่ามันคือเรื่องราวอะไร เราทำงานอยู่วงการนี้ นักข่าวที่สัมภาษณ์ช่าอยู่เนี่ยก็เข้าใจช่าอยู่แล้วไม่ใช่เหรอว่าข่าวก็เป็น อย่างนี้แหละ เราก็ดูเอาว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง ถ้าเรื่องจริงก็จริง ถ้าไม่จริงก็ไม่จริง ก็จบไป...

ส่วนกรณีภาพเปลือยตัดต่อ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ยังสะบัดบ๊อบใส่ข่าวเช่นเคย ลั่นไม่สนใจและไม่คิดฟ้องร้อง เอาเวลาดังกล่าวไปทำอะไรที่เป็นประโยชน์ดีกว่า

...อันนี้ก็เคยมีคนบอกเหมือนกันแต่ไม่สนใจ คิดว่าสำหรับปัจจุบันนี้กับเรื่องแบบนี้ มันทำได้ทุกรูปแบบอยู่แล้ว เลยไม่รู้จะสนใจทำไม เอาเวลาโกรธทั้งหมดไปซ้อมคอนเสิร์ตดีกว่า เราอย่าไปเสียเวลากับอะไรที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเลย ไม่รู้จะทำทำไม ก็ถ้ามันไม่ได้เดือดร้อนอะไรที่บ้านมากมายถล่มทลายก็คงไม่เป็นอะไร ช่าคงไม่ฟ้อง ใครอยากทำอะไรก็ทำไปเถอะ แต่ถ้าชีวิตเดือดร้อนมากมายค่อยว่ากัน...

เมื่อถามถึงข่าวกิ๊กดาราหนุ่ม ต้อม-เธียรชัย ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง เจ๊ดันฉันรักเธอ นักร้องสาวเผยว่า ...เรื่องนี้ช่าอยากบอกว่าบังเอิญคุณต้อมเนี่ยสนิทกันตั้งแต่ถ่ายเรื่อง เจ๊ดันฉันรักเธอ สนิทกันมากตั้งแต่เขาพูดภาษาไทยไม่ได้เลย แล้วเขาก็หายไปจากเมืองไทยประมาณ 5 ปี จากนั้นก็มาเจอกันอยู่วันเดียวตอนที่ไปงานเลี้ยงของจีทีเอช เราก็ดี๊ด๊ากรี๊ดกร๊าดสนุกสนานกัน ช่าถึงได้บอกว่าถ้าเป็นผู้ชายมันก็จะเป็นข่าว แต่จริงๆ ไม่มีอะไร เราสนิทสนมกันมาประมาณ 7-8 ปีแล้ว...

มีกระแสข่าวว่าทางต้อมสร้างข่าวเพื่อเกาะมาช่าดัง? ...ช่าว่าข่าวก็คือข่าว ถึงจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ ช่าก็ไม่ซีเรียสอะไร เพราะช่ากับคุณต้อมสนิทกันจริงๆ เราทำงานด้วยกันในเรื่องเป็นแฟนกันด้วย ตั้งแต่เขายังพูดภาษาไทยไม่ได้จนตอนนี้พูดได้แล้ว เราก็รู้จักกันมายาวนาน ก็อยากบอกว่าไม่มีอะไร Just a หนึ่งข่าว...

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงการฟ้องหย่าแบ่งสมบัติกับอดีตสา มีร็อคมือขวา อำพล ลำพูน ม่ายสาวขออุบไว้ก่อนรอให้ถึงเดือนก.ค.-ส.ค.ถึงจะพร้อมพูด

...อันนี้เอาไว้ให้ถึงเวลาตรงนั้นก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากัน มันเป็นเรื่องของทางกฎหมายด้วย เดี๋ยวพูดไปพูดมาแล้วพูดไม่ถูกเรื่อง เดี๋ยวมันจะงง รออีกสักประมาณเดือนก.ค.-ส.ค. เดี๋ยวเราค่อยมาสัมภาษณ์กันอีกรอบหนึ่ง จะได้ชัดเจนกว่านี้...

ยันปีนี้ไม่มีเซอร์ไพร์สเรื่องวิวาห์กับแฟนรุ่นน้อง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เนื่องจากยังไม่พร้อม และไม่อยากมีชีวิตคู่ที่ล้มเหลวเหมือนที่ผ่านมา

...ช่าคิดว่าเรื่องแต่งงานไม่ได้เป็นเรื่องที่ใหญ่โตมาก เนื่องจากช่าเห็นหลายๆ คู่ รวมทั้งตัวเองก็เคยด้วยที่ผ่านชีวิตคู่มาแล้วประสบความสำเร็จบ้าง ไม่ประสบความสำเร็จบ้าง ช่าก็ขอใช้เวลาอีกสักพักหนึ่งให้ดูเรารักกันจริงแค่ไหน อยู่กันได้แค่ไหนค่อยว่ากัน สำหรับบางคนอาจคิดว่าเรื่องนี้ใหญ่มาก แต่สำหรับช่าเรื่องความรักใหญ่กว่า ให้มันแน่ก่อนแล้วค่อยแต่ง...

...ช่ากับกฤษณ์คุยกันเรื่องนี้มาตลอด ก็คุยกันว่าใช้เวลา ไม่ได้คุยว่าคบปุ๊บแต่งปั๊บ จริงๆ คุณกฤษณ์เองเป็นคนที่ถ้าไม่ชัวร์ก็ไม่ทำเหมือนกัน เราจะคุยกันว่าชัวร์มั้ยพร้อมมั้ย แล้วฐานะการงานที่ตัวเองทำอยู่ตอนนี้ดีหรือยัง ไม่ใช่นึกอยากทำอะไรก็ทำ เพราะเราก็อายุป่านนี้แล้วโตมากพอแล้ว ทำอะไรก็ต้องคิดต้องระวังแล้ว (กฤษณ์ไม่น้อยใจที่ยืดเวลา?) เขาน่าจะดีใจนะ (หัวเราะ) ยังเป็นโสดได้อีก ยังมีเวลากุ๊กกิ๊ก ช่าว่าคนเราอย่าไปคิดอะไรมากเลย ถ้าจะแต่งเอาให้ชัดเจนเต็มที่ไปเลย แต่ถ้าไม่ได้แต่งเราก็ดูแลความรักกัน ช่าเป็นคนที่ไม่ต้องทำอะไรเป็นพิธีรีตอง ช่าว่าชีวิตคนเราใช้แบบสบายๆ ใช้ชีวิตให้มีความสุขเต็มที่ ทำให้จริงๆ ก็แล้วกัน...



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook