สองสาวเพื่อนซี้ วีเจ.จูนและ เอมี่ หอบดอกไม้ช่อโต โผล่...เซอร์ไพร้ซ วีเจ.-เนส-ธนดล | Sanook Music

สองสาวเพื่อนซี้ วีเจ.จูนและ เอมี่ หอบดอกไม้ช่อโต โผล่...เซอร์ไพร้ซ วีเจ.-เนส-ธนดล

สองสาวเพื่อนซี้ วีเจ.จูนและ เอมี่ หอบดอกไม้ช่อโต โผล่...เซอร์ไพร้ซ วีเจ.-เนส-ธนดล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วิริยะอุตสาหะมาตลอด 4 ปีเต็ม ทั้งเรียนและควบคู่ไปกับงานที่ทำ ไม่ว่าจะเป็น วีเจ.,นักเขียน,หรือการเป็นพิธีกรต่างๆ วันนี้วีเจ.เนส-ธนดล นิลนพรัตน์ ช่องป๊อป ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน) สามารถคว้าใบปริญญาคณะนิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติ จากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้สำเร็จ งานนี้แฟนคลับทั้งสาวไทยและสาวจากแดนกิมจิ ร่วมใจกันจัดปาร์ตี้ Meet & Greet Blue kisses (จุมพิตสีฟ้า) เพื่อฉลองความสำเร็จให้กับวีเจ.เนส-ธนดล ณ ห้องมูราโน โรงแรมตะวันนา สุรวงศ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา






โดยวีเจ.เนส หอบความสุขชุดใหญ่มามอบให้กับแฟนคลับเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลงในอัลบั้มของตัวเอง หรือของขวัญที่เลือกสรรมาเองกับมือ แต่ที่พิเศษสุดสำหรับแฟนคลับที่โชคดีจำนวน 10 คนก็คือ การประทับรอยจูบ (สีฟ้า) ของวีเจ.เนส ที่แลกกับความในใจของแฟนคลับที่มีให้วีเจ.เนส ทำเอาบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้มและความประทับใจไปแบบเต็มอิ่ม แต่จู่ๆ วีเจ.เนสก็ออกอาการเขินหน้าแดงขึ้นมาทันที

เมื่อสองสาวสวยเพื่อนซี้คู่ใหม่..!! คนสนิท วีเจ.จูน-สุจีรา ตันติพงศานุรักษ์ วีเจ.ร่วมช่องป๊อป และ เอมี่-เอมาเรีย จาคอป หอบดอกไม้มาเซอร์ไพร้ซร่วมแสดงความยินดี
ให้กับหนุ่มเนสด้วย งานนี้นอกจากจะฉลองความสำเร็จแล้ว ยังเรียกว่าเป็นงานเปิดตัว คนรู้ใจ ถึงสองคนหรือเปล่าจ๊ะ...วีเจ.เนสสึ !!




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook