โรบิน กิบบ์ แห่ง บีจี ยังเตะปี๊ปดัง ทำ คนใช้รุ่นลูกตั้งท้อง!!! ...เมียฉุนตะเพิดจากบ้าน | Sanook Music

โรบิน กิบบ์ แห่ง บีจี ยังเตะปี๊ปดัง ทำ คนใช้รุ่นลูกตั้งท้อง!!! ...เมียฉุนตะเพิดจากบ้าน

โรบิน กิบบ์ แห่ง บีจี ยังเตะปี๊ปดัง ทำ คนใช้รุ่นลูกตั้งท้อง!!! ...เมียฉุนตะเพิดจากบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่นึกไม่ฝันเลยว่า จะได้เขียนเรื่องราวของนักร้องคนดังรุ่นพ่อ .........อย่าง โรบิน กิบบ์ แห่ง บีจี แต่โอกาสก็มาถึงพร้อมกับข่าวฉาวอย่างไม่น่าให้อภัย แม้ว่าก่อนหน้านี้จะพอทราบข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานของเขาที่โลดโผนมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาแฉเองว่า ชอบขึ้นเตียงทีละ 3 คนและชอบมั่วเซ็กส์ แต่ล่าสุดก็ยังมีเรื่อง ฉาวกว่า ได้อีก



สืบเนื่องจาก แม้นายกิบบ์จะอายุอานามถึง 59 ปีแล้ว แต่ก็ยังเตะปี๊ปดัง เพราะอยู่ๆ ก็กลายเป็นคุณพ่อ ลูกอ่อน ในวัยทอง ส่วนแม่ของเด็กนะเหรอ ?!? ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน เพราะก็คือ สาวใช้ ในบ้าน ที่มีอายุน้อยกว่าตัวเขาถึง 29 ปีนั่นเอง



รายงานข่าวระบุว่า เรื่องนี้ทำให้ ดวีน่า กิบบ์ ศรีภรรยา ถึงกลับควันออกหู ออกโรงไล่ตะเพิด แคลร์ ยาง สาวใช้ออกจากคฤหาสถ์สุดหรู แม้ว่าเธอจะรู้มาตลอดว่า สามีของตัวเองกับคนใช้มีความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กกันอย่างเปิดเผยมานานถึง 8 ปีก็ตาม ?!? ......ส่งผลให้ตอนนี้ สโนว์ โรบิน ลูกสาวคนใหม่ของกิบบ์ พร้อมกับแม่ ต้องย้ายออกไปอยู่ในบ้านเล็กๆ ที่ห่างจากคฤหาสถ์ประมาณ 2 - 3 ไมล์ อย่างไรก็ตาม คุณพ่อกิบบ์ก็ยังคงเพียรเดินทางไปเยี่ยมเยียนเป็นประจำ แถมยังจ่ายค่าจ้างพี่เลี้ยงให้อีกด้วย



เพื่อนของดวีน่า กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นการโต้เถียงที่ค่อนข้างจะประหลาด เพราะตอนแรกดวีน่าก็มีความสุขดีกับความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน เพราะมันช่วยให้เธอมีเวลาทุ่มเทกับความเชื่อด้านศาสนา แต่เธอก็ไม่คาดคิดเลยว่า สามีจะมีลูกกับผู้หญิงคนนั้น สุดจะเหลือเชื่อเลย ที่แคลร์ยังทนอาศัยอยู่ที่คฤหาสถ์ขณะที่กำลังตั้งท้อง เมื่อดวีน่ารู้เข้า ก็ฉุนขาด เพราะเธอรู้สึกว่าถูกหักหลัง

ก่อนหน้านี้ ดวีน่าเคยให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตแต่งงานว่า สามีและฉันมีความสัมพันธ์ที่เปิดกว้าง โรบินเคยนอนกับเพื่อนๆ ของฉันและก็เล่าให้ฉันฟังด้วย แต่เรื่องนี้ไม่ทำให้ฉันกังวล เพราะฉันเชื่อใจเพื่อน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ฉันเป็นทั้งเพื่อนสนิทที่สุด เป็นเมียและเป็นคนรักของโรบิน ยังไงเราก็ต้องอยู่ด้วยกันเสมอ อือหือ......ประหลาดของจริง บ้านนี้!!!

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook