กองทัพเสียงรอสาย บอกสไตล์ บอกอารมณ์ | Sanook Music

กองทัพเสียงรอสาย บอกสไตล์ บอกอารมณ์

กองทัพเสียงรอสาย บอกสไตล์ บอกอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
3 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16.00 น. ณ บริเวณศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์และสยามสแควร์ เอไอเอส ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดกิจกรรมกองทัพเสียงรอสาย บอกสไตล์ บอกอารมณ์ นำทีมโดย คุณวิกรม ศรีประทักษ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารเอไอเอส และคุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมมการจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานของทั้งสองบริษัทรวมกว่า 200 ชีวิต พร้อมด้วย รวมทั้งกองทัพศิลปินแกรมมี่ อาทิ รุจ เดอะสตาร์, ติ๊ก ชีโร่, ต่าย อรทัย , เป็ก ผลิตโชค , บอย พีชเมกเกอร์ , หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล, แคลอรีน นีมะโยธิน , แคลอรี่ บลาบลา, วง B.O.Y, วง No More Tear, วงสวีท มูลเล็ท ฯลฯ ร่วมเดินขบวนโปรโมทบริการใหม่ *123 Calling Grammy ให้ลูกค้าเอไอเอส โหลดเสียงรอสายไม่อั้น ยกทั้งค่ายแกรมมี่! เพียงเดือนละ 20 บาท









สำหรับการเดินขบวนในครั้งนี้ มีการนัดรวมพลบริเวณหน้าศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ จากนั้นเดินขบวนฯ ขึ้นสะพานลอยคนข้ามหน้าบริเวณโรงภาพยนตร์สกาล่า เพื่อมุ่งหน้าสู่สยามสแควร์ตั้งแต่ซอย 1 จนถึงซอย 4 โดยทีมเดินขบวนฯ กว่า 200 ชีวิต ส่งเสียงบูม พร้อมถือป้ายเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับบริการใหม่ *123 Calling Grammy ตลอดเส้นทาง ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่เดินผ่านไปมาเป็นอย่างดี

อนึ่ง การจับมือระหว่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ เอไอเอส ในครั้งนี้ เพื่อร่วมขยายตลาดเพลงรอสาย มุ่งไลฟ์สไตล์ใหม่ เปลี่ยนเพลงรอสายได้ทุกวันตามอารมณ์ โดยลูกค้าเอไอเอสทุกท่าน ทั้งผู้ที่มีบริการเพลงรอสายอยู่แล้วและยังไม่มี สามารถสมัครแพ็คเกจ Calling Grammy ได้เลย เพียงกด *123 แล้วโทรออก

จากนั้นไม่ว่าจะดาวน์โหลดเพลง เปลี่ยนเพลง จัดอัลบั้มเพลงของแกรมมี่ สามารถกดเข้าไปทำรายการผ่านทาง *123 ได้เลย (ค่าทำรายการนาทีละ 3 บาท) มีหมวดเพลงให้เลือก ทั้งเพลงไทยสากล และเพลงลูกทุ่ง ประกอบด้วย 6 เมนู
ได้แก่ เพลงใหม่แกะกล่อง, เพลงท็อปฮิต โหลดมากที่สุด, เพลงแนะนำน่าโหลด, เพลงพิเศษไม่เหมือนใคร, เพลงประกอบหนังละคร, คลังเพลงเก่าที่คุณคิดถึง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 1175 หรือ 02-645-8000
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook