ขอแสดงความยินดีกับศิลปินยูนิเวอร์ซัล | Sanook Music

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินยูนิเวอร์ซัล

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินยูนิเวอร์ซัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขอแสดงความยินดีกับศิลปินยูนิเวอร์ซัลทุกๆ คน ในงานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ปีล่าสุด ถือเป็นอีกปีที่น่ายินดีของเหล่าศิลปินคุณภาพในงานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ปีนี้ ซึ่งพระเอกของงานก็ตกเป็นของอัลบั้มเฉพาะกิจ Raising Sand ของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ Robert Plant (โรเบิร์ท แพนท์) และนักร้องสาว Alison Krauss (อลิสัน เคราสส์) ที่คว้ามาทั้ง 5 รางวัลที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงซะด้วย



ส่วนแรปเปอร์อย่างนาย Lil Wayne ก็ไม่น้อยหน้าหยิบไป 3 รางวัลนั่นคือ Best Rap Solo Performance จากเพลง A Milli, Best Rap Album Tha Carter III และ Best Rap Song จากเพลงดัง Lollipop นอกจากนี้Lil Wayne ยังจูงมือ Jay-Z, T.I. และ Kanye West ขึ้นรับรางวัล Best Rap Performance By A Duo Or Group จากลีลาการโชว์เพลง Swagga Like Us ของพวกเขาด้วย และที่ถือว่าน่าภูมิใจสุดๆ คงหนีไม่พ้นสาวเก่ง Duffy (ดัฟฟี่) ที่ผลงานแรกในชีวิตของเธอ Rockferry ได้รางวัล Best Pop Vocal Album ไปครอง

นอกจากรางวัลมากมายที่น่ายินดีแล้ว ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ บรรดาโชว์บนเวทีที่ศิลปินทุกรายต่างเตรียมมากันอย่างเต็มที่ เริ่มต้นกันด้วย U2 กับการโชว์เพลง Get On Your Boots จากอัลบั้มใหม่ที่หลายคนรอคอย ขวัญใจวัยรุ่นอย่างสองสาวเลือดใหม่ Taylor Swift ก็ขึ้นโชว์ร่วมกับ Miley Cyrus ในเพลง Fifteen ในขณะที่สามหนุ่ม Jonas Brothers ขอโชว์เพลง Burnin’ Up

และแถมท้ายด้วยการร่วมแจมกับตำนานตัวจริงอย่าง Stevie Wonder ในเพลงดัง Superstition ส่วนโชว์จากบรรดาขาแรปตัวจริงที่เราไม่อยากให้คุณอดดูก็ต้องเป็น Lil Wayne ที่ได้หนุ่ม Robin Thicke มาร่วมโชว์เสียงหล่อ ในเพลง Tie My Hands และโชว์เด็ดเพลง Swagga Like Us จาก Lil Wayne, Jay-Z, T.I., Kanye West และสาว M.I.A. ส่วนเจ้าของห้ารางวัลใหญ่อย่าง Robert Plant & Alison Krauss ขอขึ้นโชว์เพลง Rich Woman และ Gone Gone Gone จากอัลบั้ม Raising Sand ปิดท้ายกันด้วยโชว์ของ Stevie Wonder กับเพลงใหม่ All About Love ที่เขาแต่งให้กับประธานาธิบดี Barak Obama
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook