อ๊อฟเมินคนด่าแหกคอกAFออกเทปGMM | Sanook Music

อ๊อฟเมินคนด่าแหกคอกAFออกเทปGMM

อ๊อฟเมินคนด่าแหกคอกAFออกเทปGMM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่แจ้งเกิดจากเวทีนักร้องอย่าง AF1 แล้ว จนทำให้เจ้าตัวได้มีโอกาสออกอัลบั้ม จนโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยน้ำเสียงที่เพราะเป็นเอกลักษณ์ของอ๊อฟ ก็เลยทำให้เพลงแต่ละเพลงของอ๊อฟนั้น มันจะฮอตฮิตติดชาร์ตอยู่ตลอด ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ในกระทู้พูดถึงสาเหตุของการปฏิเสธการร่วมแข่งขันในรายการThe Master ครั้งนี้ บ้างก็ว่า อ๊อฟ รู้สึกไม่แฮปปี้ที่จะร่วมงานกับต้นสังกัดเดิม เมื่อเจอตัว อ๊อฟ ในงาน งานแถลงข่าว Nine Entertain Awards 2009 ที่ปีนี้ได้ชิงถึง 3 รางวัล เจ้าตัวเผยว่า 2 รางวัลครับ แต่ว่ามีรางวัลนักร้องชายแห่งปีนี้ก็ติด เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ ด้วย แล้วก็มีอ๊อฟเดี่ยวด้วยครับผม คือเป็น 2 ชื่อใน 1 รางวัล แล้วก็มีอีก 1 รางวัลก็คือเพลงแห่งปี เพลงจุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่หัวใจครับ






ดูเหมือนจะเป็นปีทองของอ๊อฟอีกแล้ว ...ดีใจมากครับ ถึงแม้ว่าจะไม่มีโอกาสได้รางวัลก็ตาม ก็ยังดีใจที่ตัวเองได้มีโอกาสมีชื่อติดในรางวัลนี้ด้วยครับ คาดหวังไหม ....จริง ๆ แล้วก็คาดหวังครับ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด เพราะว่าทุก ๆ รางวัลเป็นเหมือนกำลังใจให้กับคนทำงานจริง ๆ ครับ เห็นว่าจะไปเรียนต่อ ครับ ไปเรียนภาษาที่ออสเตรเลียครับไปเดือนพฤษภาคมครับ แต่ไปแค่เดือนสองเดือน กลับมาลุยงานอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 5 ต่อครับ



สัญญาใกล้หมดแล้วใช่ไหม ใกล้หมดแล้วครับ เตรียมตัวทำยังไงต่อไป ...ก็ตอนนี้ยังไม่รู้อนาคตเลยครับ คือต้องดูก่อนว่าจะเป็นยังไง แล้วก็อยู่ที่ไหนก็เหมือนกัน เรื่องของสัญญาเป็นเรื่องของสัญญาใจมากกว่าครับ กับ AF จะต้องต่อสัญญาต่อไหมผู้ใหญ่เรียกไปคุยหรือยัง ยังครับ ยังไม่มีใครเรียกไปคุยเลย (หัวเราะ) สงสัยยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องเรียกคุยอะไรอย่างนี้ ถามถึงเรื่องรายการเดอะมาสเตอร์นิดหนึ่งทำให้เป็นสาเหตุที่จะไม่ต่อสัญญาและไม่ไปร่วมรายการ



....ไม่เกี่ยวครับ อ๊อฟมานั่งอ่านข่าวอยู่ที่บ้านก็นั่งขำตัวเองว่าแบบที่ตัวเรามีปัญหา แต่พอแบบว่าคนอื่น ๆ เช่นพี่บอย วิษณุ ที่เขาติดงานจริง ๆ และไม่มีชื่อเข้าไปให้โหวตเข้าบ้าน ยังไม่เห็นเป็นข่าว แล้วทำไมอ๊อฟถึงต้องซวยแทบทุกทีเลย บางคนมองว่าทะเลาะกับทางต้นสังกัดหรือเปล่า ไม่หรอก เราเป็นศิลปินตัวเล็ก ๆ ครับ จะไปทะเลาะกับพี่ ๆ เขาได้ยังไง และอีกอย่างหนึ่งคืออ๊อฟก็ไปร่วมงานของเขาบ่อยมาก ถ้าพี่เขาให้โอกาสเรา เราก็ไปทำครับผม



ติดภาพลักษณ์ของศิลปินของแกรมมี่หรือเปล่า ...ไม่เกี่ยว คือที่ไหนเป็นงานเราก็ไปหมด ที่ไหนได้เงิน ที่ไหนได้ภาพ เราก็ต้องไปเราก็ต้องทำ เราเป็นศิลปินเราทำงานอยู่ตรงนี้มันก็ต้องอาศัยอย่างนี้อยู่แล้วครับ กระแสเม้าท์ในกระทู้ที่บอกว่าเขาเลือกที่ 1 ที่ 2 และจะต้องโหวตเข้าไปแต่อ๊อฟกลัวว่าเข้าไปจะไม่ได้ ไม่เกี่ยวครับ คือจริง ๆ แล้วช่วงนั้น ปกติเวลาคิวทำงานกับทางบริษัทแกรมมี่เข้าก็จะล็อตกัน 3-4 เดือน แล้วงรายการ The Master เขามาช่วงที่งานเยอะพอดี อ๊อฟก็เลยจัดสรรเวลาให้เขาไม่ได้ มันก็เป็นแค่เรื่องงาน แต่ว่าอาจจะได้เข้าไปมีโอกาสไปร้องในเพลงแต่ละวีคของเขา แต่ไม่ได้เข้าไปอยู่ในบ้านแค่นั้นเองครับ ไม่เกี่ยวว่าเรากลัวจะสู้ที่ 1 ที่ 2 ไม่ได้ที่เขาได้คะแนนโหวตเยอะ ๆ ไม่เกี่ยวเลยครับ มันก็ต้องเป็นไปตามกระแสของแต่ละปีไป แล้วก็เชื่อว่าคนที่โหวต AF 1 ก็มีแต่ว่าด้วยความที่มันเก่าแล้ว แต่เราก็ไม่ได้กลัวตรงนั้น เพราะรายการนี้เขาเฟ้นหามืออาชีพจริง ๆ ครับ



ถ้าทาง AF ติดต่อมาจะต่อเซ็นสัญญา ...ก็ต้องดูก่อนว่า อยู่ที่ไหนแล้วดี อยู่ที่ไหนแล้วเป็นประโยชน์ให้เรามากที่สุด เพราะว่าจริง ๆ แล้วการมีสัญญาเป็นเหมือนอะไรที่แบบผูกมัดตัวเราเอง เพราะฉะนั้นก็ต้องดูว่าทางไหนให้ผลประโยชน์กับเราที่ดีที่สุด แล้วก็ทางไหนที่จะให้โอกาสเราทำงานที่เรารักได้มากที่สุดครับ ก็น่าจะรู้ งั้นอัลบั้มชุดที่ 5 ก็ออกกับแกรมมี่แน่นอน ...ก็อัลบั้มที่ 5 อยู่กับแกรมมี่แน่นอนครับ เราเริ่มทำงานกับทางแกรมมี่มาตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มนี้ แล้วมันรู้ใจกันมานานแล้ว พี่ ๆทีมงานก็สนิทกันมาก ๆ ถ้าเขาจะเรียกเราเป็น AF แหกคอก ก็เป็นเรื่องของข่าวที่พูดกัน แต่อ๊อฟก็ไม่ได้ซีเรียสครับ เพราะว่าตัวเราเองก็ตั้งใจทำงานทุก ๆ ผลงานที่เขามอบหมายให้เราทำครับ




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook