ซี้ด ส่ง 2 เพลงรักโรแมนติก ต้อนรับวันวาเลนไทน์ | Sanook Music

ซี้ด ส่ง 2 เพลงรักโรแมนติก ต้อนรับวันวาเลนไทน์

ซี้ด ส่ง 2 เพลงรักโรแมนติก ต้อนรับวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสดีไม่มีตกสำหรับผลงานเพลงชุดที่ 2 ของเหล่าดี.เจ.คลื่นซี้ด 97.5 FM. อัลบั้ม Seed DJ Show Project # 2 ล่าสุดถึงคิวของ 2 ดี.เจ.หน้าหวาน ดี.เจ.เลิฟ และ ดี.เจ.บิ๊กกอดคอกันมามอบความสุขต้อนรับวันแห่งความรักให้กับแฟนๆ ด้วย 2 เพลงรักโรแมนติกความหมายดีๆ ภาพกุหลาบ และ รักหมดใจ ที่จะทำให้บรรยากาศเทศกาลแห่งความรักอบอุ่นยิ่งขึ้น



ซึ่งเพลงแรก ภาพกุหลาบ ได้รับเกียรติจากวง เคลิ้มสมาคม และ สคูล เกิร์ล เมมโมรี่ (School Girl Memory) มาแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และควบคุมการร้องในห้องอัดอย่างใกล้ชิด โดยเพลงนี้ ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม รับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์รักในบรรยากาศของความสดใส น่ารัก เปรียบเหมือนความทรงจำที่สดใสในวัยรุ่น ในภาษาง่ายๆ ที่ไม่เลี่ยนเกินไป

ส่วนอีกหนึ่งเพลงเหมาะกับเทศกาลส่งความรัก โดย ดี.เจ.บิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา เป็นตัวแทนในการส่งความรัก หรือบอกรัก ด้วยเพลง รักหมดใจ เป็นเพลงแนวป๊อบฟังสบาย เนื้อหา จะบอกรักแบบตรงไปตรงมา การันตีความหวานครบรสเพราะได้ศิลปินมากความสามารถ สวีซ แอนนิมอล มานั่งแท่นดูแลการผลิตในทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด

ติดตามฟัง 2 เพลงรัก ภาพกุหลาบ และ รักหมดใจ ต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้ ได้ครั้งแรก!! ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM.ทุกช่วงดี.เจ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook