งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE' 08 IN BANGKOK | Sanook Music

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE' 08 IN BANGKOK

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE' 08 IN BANGKOK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าวสุดยอดคอนเสิร์ตระดับเอเชียในประเทศไทย SMTOWN LIVE' 08 IN BANGKOK โดยเหล่าศิลปินนักร้องชั้นนำของเกาหลีกว่า 16 คน บินตรงมาแถลงข่าวด้วยตัวเองพร้อมกันเป็นครั้งแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2552 ณ ลานพาร์ค พารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ต่อหน้ากองทัพแฟนเพลงชาวไทยนับหมื่น อย่างใกล้ชิดและอบอุ่นเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเปิดการแสดงในวันรุ่งขึ้น

ซึ่งงานคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE' 08 IN BANGKOK ถือเป็นการรวบรวมสุดยอดศิลปินเกาหลีที่เป็นที่สุดแห่งความนิยมของวัยรุ่นไทยไว้ได้มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ไม่ว่าจะเป็น ทงบังชินกิ ( TVXQ ), ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ), ชายนี่ ( SHINee ), โซนยอชิแด ( Girls' Generation ) และ จางรี่หยิน ( Zhang Li Yin ) สมกับเป็นโปรแกรมที่ทุกคนรอคอยจริงๆ

งานแถลงข่าวในครั้งนี้ยังได้ ดีเจ.เลิฟ และ ดีเจ.แทน จากคลื่นวิทยุ Seed 97.5 FM มารับหน้าที่พิธีกรดำเนินการแถลงข่าว และสัมภาษณ์พูดคุยกับบรรดาศิลปินกว่า 16 ชีวิตบนเวที และเสียงกรี๊ดก็ดังนั่นขึ้นเป็นทวีคูณเมื่อการปรากฏตัวของเหล่าศิลปินที่เดินทางมาถึง เริ่มต้นด้วย ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ที่ยกโขยงกันมาถึง 10 คน ขาดเพียงแค่บางคนที่ยังติดตารางงานอื่น

ตามมาด้วย 5 หนุ่มน้อย ชายนี่ ( SHINee ) ที่มากันครบพร้อมหน้าพร้อมตา และปิดท้ายด้วยสาวเสียงดี จางรี่หยิน ( Zhang Li Yin ) ทั้งหมดกว่า 16 ชีวิตต่างโบกมือทักทายและยกมือไหว้ขอบคุณ กับการต้อนรับที่แสนอบอุ่นของแฟนคลับชาวไทย ด้วยความรู้สึกปลื้มสุดๆ ท่ามกลางการรายล้อมของแฟนคลับทุกจุด ชนิดที่เรียกว่ามองไปทางไหนก็หนาแน่นไปด้วยผู้คน












แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook