กองทัพศิลปิน SM ปลื้ม! แฟนๆ นับหมื่น ร่วมต้อนรับในงานแถลงข่าว | Sanook Music

กองทัพศิลปิน SM ปลื้ม! แฟนๆ นับหมื่น ร่วมต้อนรับในงานแถลงข่าว

กองทัพศิลปิน SM ปลื้ม! แฟนๆ นับหมื่น ร่วมต้อนรับในงานแถลงข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สิ่งที่ทำให้ผู้คนแถว สยามพารากอน และละแวกใกล้เคียงแตกตื่นตั้งแต่เช้าวันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ คือเหล่าบรรดากองทัพสาวก SM ที่เดินทางมารวมตัวกันอย่างท่วมท้นเพื่อร่วมต้อนรับกองทัพศิลปิน SM Entertainment ที่ทาง อาดามัส ขนกว่า 16 ชีวิต มาอุ่นเครื่องกับแฟนๆ ด้วยการเปิดแถลงข่าวด้วยตัวเอง ณ บริเวณ พาร์ค พารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งถือเป็นการยืนยันความยิ่งใหญ่ของสุดยอดมหกรรมคอนเสิร์ตเอเชียแห่งปี ที่ทุกคนเฝ้ารอคอยกันมานานสำหรับ YAMAHA Presents SMTOWN LIVE' 08 IN BANGKOK ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 - 22.00 น.



มหกรรมคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE' 08 IN BANGKOK ที่เกิดขึ้นโดย กลุ่มอาดามัส และผู้สนับสนุนใจดีอย่าง ยามาฮ่า, แอลจี, ทเวล์ฟ พลัส, โมบายอีซี่, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จะร่วมกันสร้างบันทึกประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของสุดยอดคอนเสิร์ตระดับเอเชียในประเทศไทย โดย บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ตระดับเอเชีย ขวัญใจสาวกเกาหลีมาโดยตลอด ได้เพิ่มดีกรีตอกย้ำการเป็นเจ้าภาพงานบันเทิงชั้นแนวหน้าของไทย เปิดฉากประวัติศาสตร์ด้วยการเปิดเวทียักษ์ยืนยันความมันส์ครั้งนี้ โดยเหล่าศิปลินนักร้องชั้นนำของเกาหลี 16 คนมาปรากฏตัวพร้อมกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ต่อหน้ากองทัพแฟนเพลงชาวไทยนับหมื่นอย่างใกล้ชิด อุ่นเครื่องก่อนเปิดการแสดงในวันที่ 7 ก.พ. ซึ่งงานคอนเสิร์ตดังกล่าวถือเป็นการรวบรวมสุดยอดศิลปินเกาหลี ที่เป็นสุดยอดแห่งความนิยมของวัยรุ่นไทยไว้ได้มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ สมกับเป็นโปรแกรมที่ทุกคนรอคอยจริงๆ

บรรยกาศทั่วบริเวณงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดต้อนรับจากบรรดาเหล่าฝูงชน ซึ่งแห่กันมาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่เช้ามืดจนเต็มอาณาบริเวณของ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน กลายสภาพเป็นคลื่นฝูงชนวัยรุ่นเต็มลานขนาดยักษ์ และเบียดเสียดกันเข้าร่วมเล่นเกมในบูธของสปอนเซอร์ต่างๆ อย่างคึกคัก เสียงร้องของแฟนคลับยิ่งทวีความดังมากขึ้นทันทีที่รถโค้ชได้แล่นเข้ามาเทียบลานจอดรถ เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นขึ้นเป็นทวีคูณเมื่อการปรากฏตัวของเหล่าบรรดาศิลปิน SM ที่เดินทางมาถึง เริ่มต้นด้วย Super Junior ( ซูเปอร์จูเนียร์ ) ที่ยกโขยงกันมาถึง 10 คน ขาดเพียงบางคนที่ยังติดตารางงานอื่น ตามมาด้วยหนุ่มน้อยวง SHINee ( ชายนี่ ) ที่มากันครบพร้อมหน้าพร้อมตา และปิดท้ายด้วยสาวเสียงดี Zhang Li Yin ( จางรี่หยิน ) ทั้งหมดกว่า 16 ชีวิตต่างโบกมือทักทาย และยกมือไหว้ตอบการต้อนรับที่แสนอบอุ่นของแฟนคลับชาวไทย ด้วยความรู้สึกปลื้มสุดๆ ท่ามกลางการรายล้อมของแฟนคลับทุกจุด ชนิดที่ว่ามองไปทางไหนก็หนาแน่นด้วยผู้คน

เมื่อวินาทีแรกพบผ่านพ้นไป นาทีสำคัญที่ทุกคนรอคอยเริ่มขึ้นด้วยการแถลงข่าว ที่ได้ 2 ดีเจ.วัยรุ่นชื่อดัง ดีเจ.เลิฟ และ ดีเจ.แทน จากคลื่นอันดับ 1 ขวัญใจคนวัยมันส์ทั้งประเทศ SEED 97.5 FM มารับหน้าที่พิธีกรดำเนินการแถลงข่าว และสัมภาษณ์พูดคุยกับบรรดาศิลปินกว่า 16 ชีวิตบนเวที ให้แฟนๆ หายคิดถึง พร้อมทั้งได้ทราบถึงรายละเอียดของคอนเสิร์ตครั้งนี้กันอย่างจุใจ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการมอบของที่ระลึกเป็นสมุดไดอารี่ที่แฟนๆ เขียนถึงศิลปินทุกคนที่มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทำเอาศิลปินทั้ง 16 ชีวิตถึงกับปลื้มแบบสุดๆ แถมศิลปินบางคนถึงกับหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมาบันทึกภาพความประทับใจต่างๆ ที่ได้รับจากแฟนๆ ชาวไทย เรียกได้ว่าประทับใจทั้งศิลปินและแฟนคลับกันถ้วนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook