สุดอนาถ บริตนี่ย์ เป็นอัมพาต คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ส่อแววล่ม | Sanook Music

สุดอนาถ บริตนี่ย์ เป็นอัมพาต คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ส่อแววล่ม

สุดอนาถ บริตนี่ย์ เป็นอัมพาต คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ส่อแววล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ท่าจะแย่เสียแล้ว เจ้าหญิงเพลงป็อป บริตนี่ย์ สเปียร์ส โดนแรงกดดันรอบด้านทั้งงาน และชีวิตส่วนตัวรุมเร้า จนเครียดหนักเกิดอาการโรคตื่นตระหนกทำให้ตัวแข็งทื่อเป็นอัมพาตชั่วคราว โดยหากยังหาวิธีรักษาให้หายไม่ได้ อาจทำให้แผนทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งแรกในรอบ 4 ปีที่จะออกสตาร์ตในเดือนมีนาคมนี้ ต้องเลื่อนออกไปหรือถึงขั้นยกเลิกเลยทีเดียว






แหล่ง ข่าววงในเผยว่าป็อปสตาร์วัย 27 ปี มักจะระเบิดอารมณ์เกรี้ยวกราดออกมาเป็นประจำ ก่อนจะล็อกตัวเองอยู่ในห้องนอนหรือห้องน้ำ จากอาการเครียดสะสมที่รู้จักกันดีในชื่อโรคตื่นตระหนก หรือศัพท์ภาษาอังกฤษ Panic Attacks จนทำให้คุณพ่อเจมี่ ซึ่งรับหน้าที่ผู้พิทักษ์ผลประโยชน์ของลูกสาวต้องรีบโทร.ตามหมอมาดูอาการ ด่วน



...บริตนี่ย์กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายจนอาจทำให้เธอ ไม่ได้ออกทัวร์ เธอมีอาการอัมพาตจากโรคตื่นตระหนก ทุกๆ ครั้งที่เผชิญความเครียด บริตนี่ย์ จะกรีดร้อง และมีอาการตัวเกร็งจนเป็นอัมพาตชั่วคราว...



...เธอบอกกับหมอว่า ตัวเองรู้สึกว่ากำลังตกอยู่ในแรงกดดันอย่างหนัก และจะรู้สึกมีอาการป่วยเมื่อคิดถึงเรื่องการออกทัวร์ เธอกังวลที่จะต้องเดินทางไปโดยไม่มีลูกๆ อยู่เคียงข้าง และวิตกกังวลว่าจะขึ้นไปแสดงได้ไม่ดีพอจนทำให้ทุกอย่างพังทลาย... แหล่งข่าววงในยืนยันกับหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน



สำหรับ The Circus: Starring Britney Spears จะเป็นการกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ บริตนี่ย์ นับตั้งแต่ The Onyx Hotel Tour ในปี 2004 โดยจะเริ่มต้นที่นิวออร์ลีนส์ ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ก่อนจะตระเวนแสดง 36 รอบในแถบอเมริกาเหนือ และ 8 รอบที่โอทู อารีน่า ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

แฉ เค-เฟด เรียกแสนสี่เช่าลูกออกทัวร์ อดีตผจก.ตัวแสบฟ้องกลับยัดข้อหาเพียบ


ส่วนสาเหตุที่ทำให้เจ้าของฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อป เกิดอาการวิตกจริตถึงขั้นตัวแข็งเป็นอัมพาตได้ คนใกล้ชิดระบุว่าเกิดจากการที่ เค-เฟด เควิน เฟเดอร์ไลน์ อดีตสามีปีกทองของเธอ ใช้เล่ห์เหลี่ยมไม่ยอมปล่อย ฌอน เพลสตัน และเจย์เด้น เจมส์ ลูกชายสุดที่รักร่วมเดินทางออกทัวร์ หลังจากได้สิทธิ์เลี้ยงดูทั้ง 2 คน ตั้งแต่บริตนี่ย์เกิดอาการสติแตกเมื่อต้นปีที่แล้ว



ทำให้ นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต Womanizer ต้องตัดใจเอาเงินฟาดหัว เฟเดอร์ไลน์ สูงถึง 4,000 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ (ราว 140,000 บาท) เพื่อแลกกับการได้มีลูกๆ อยู่เคียงข้างระหว่างเธอออกทัวร์ในอเมริกาที่จะยาวไปจนถึงต้นเดือนพฤษภาคม



...บริตนี่ย์ ตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นออกทัวร์ เธอมีความสุขกับทุกๆ ช่วงเวลาที่ได้ซ้อมการแสดง และเฝ้ารอที่จะได้แสดงสดต่อหน้าผู้ชมอีกครั้ง ทั้ง ฌอน เพรสตัน และเจย์เด้น เจมส์ จะเดินทางไปกับเธอด้วย โดยความจริงก็คือพวกเด็กๆ จะเดินทางกับบริตนี่ย์ ตลอดการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้... แถลงการณ์ในเว็บไซต์ของนักร้องสาวยืนยัน



อีกสาเหตุที่ทำให้ความเครียดของ บริตนี่ย์ พุ่งปรี๊ดในช่วงนี้ยังมาจากคดีฟ้องร้องกับ แซม ลัตฟี่ อดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ถูกเธอยื่นฟ้องศาลให้ออกคำสั่งห้ามเข้าใกล้เช่น เดียวกับ อัดนาน กาห์ลิบ อดีตกิ๊กปาปาราซซี่ เมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะหวั่นว่าทั้ง 2 คนมีแผนร้ายที่จะเข้ามาควบคุมเธอเพื่อสูบเงินทอง

แต่ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลัตฟี่ ตัดสินใจยื่น บริตนี่ย์ และคุณพ่อเจมี่ฟ้องต่อศาลเมืองลอสแอนเจลีส ในข้อหาหมิ่นประมาท, ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง, ทำร้ายร่างกาย และทำผิดสัญญาการว่าจ้าง โดยอ้างเนื้อหาในหนังสือ Through the Storm, A Real Story of Fame and Family in a Tabloid World ของลินน์ สเปียร์ส แม่ของนักร้องสาวมาอยู่ในคำฟ้องด้วย



อย่างไรก็ตามทางคนใกล้ชิด ของบริตนี่ย์ออกมาคอนเฟิร์มว่างานนี้มีสู้ถึงขั้นฎีกาแน่นอน ด้วยการเตรียมฟ้องกลับในข้อหาวางแผนก่ออาชญากรรมเลยทีเดียว 'เจมี่เชื่อว่า แซม พยายามจะเข้ามาควบคุมชีวิตของลูกสาวของเขา รวมทั้งเรื่องเงินทองของบริตนี่ย์' แหล่งข่าวเผย โดยอดีตผู้จัดการวัย 34 ปี เคยถูกกล่าวหาว่าเป็นคนหายาเสพติดต่างๆ มาให้ บริตนี่ย์ จนสติแตกในช่วงปีสองปีก่อน





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook