คูล 93 เปิดตัวกิจกรรมใหม่สุดเก๋ | Sanook Music

คูล 93 เปิดตัวกิจกรรมใหม่สุดเก๋

คูล 93 เปิดตัวกิจกรรมใหม่สุดเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ของบริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัดได้จัดเปิดตัวกิจกรรมใหม่ของปีนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ ECO Experience ซึ่งมุ่งเน้นเรื่องของการดูแลสิ่งแวดล้อมเหมือนเดิม ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาศิลปินเข้าร่วมงานอย่างคึกคักอาทิ พัดชา-เปรี้ยว-ภาส AF2,วงลิปตา,วงเซเว่นซีน,ยุ้ย นพอาภา ฯลฯ โดยภายในงานถูกเนรมิตด้วยการนำสิ่งของเหลือใช้ต่างๆอาทิ กล่องกระดาษมาทำเป็นเก้าอี้นั่ง, กรวยกระดาษมาทำเป็นเวที หรือแม้แต่อาหารที่เลี้ยงในงานก็ใช้กระบอกไม้ไผ่มาทำเป็นที่ใส่อาหาร







งานเปิดตัวด้วยบอสใหญ่ กวง คมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัดได้ขึ้นกล่าวรายละเอียดถึงความสำเร็จของบริษัทและทิศทางการก้าวเดินของบริษัทในปีนี้ จากนั้น คุณสุธี ฉัตรรัตนกุล โปรแกรมไดเรคเตอร์คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ ก็ขึ้นกล่าวถึงกิจกรรมต่างๆที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ของคลื่นสร้างเสียงฮือฮากับผู้ร่วมงานอย่างมาก จากนั้นก็เปิดตัว

คูลแอมบาสเดอร์ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ปีนี้รับหน้าที่เป็นคูลแอมบาสเดอร์ของคลื่นเป็นปีที่ 2 พร้อมกับการแสดงของหนุ่มสุดฮอต บีม กวี ในฐานะฑูต WWF กับเพลง โลกอยู่ทนคนอยู่นาน เพลงที่สะท้อนให้ทุกคนห่วงใยโลกดูแลโลกกันมากขึ้นพร้อมกับเชิญชวนให้ทุกคนร่วมเล่นกิจกรรมกับคลื่นเพื่อเดินทางไปสัมผัสโลกกับบีมในประเทศเกาหลีด้วย

ปิดท้ายงานด้วยการเดินแฟชั่นโชว์จากเหล่านายแบบนางแบบชื่อดังอาทิ แพนเค้ก เขมนิจ,บี น้ำทิพย์,จี๊ด แสงทอง,ริต้า ศรีริต้า,ซาร่า บอลล์,มาร์ค มาคุส ที่งานนี้ได้เสื้อแบรนด์ดัง GREYHOUND มาร่วมด้วย แต่ที่ทำเอาทุกคนอึ้งก็คงเป็นการนำเอาเศษอุปกรณ์เหลือใช้นำมาตกแต่งกางเกงกระโปร่งให้เหล่านายแบบนางแบบได้ใส่เดินกันด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook