กิ๊บซี่ เซ็งข่าวความรัก | Sanook Music

กิ๊บซี่ เซ็งข่าวความรัก

กิ๊บซี่ เซ็งข่าวความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ รับไปเดินเจ อเวนิว กับเป๋าจริง ยันไม่ได้คบกันแบบแฟน เพราะยังไม่พร้อม เบื่อถูกเพ่งเล็งแต่เรื่องความรัก



ปฏิเสธ มาตลอดว่าไม่ได้คบหาดูใจกับ เป๋า วฤธ หงสนันท์ ในฐานะแฟน แต่เป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น ล่าสุดก็มีภาพปาปาราซซีทั้งคู่อยู่แถวเจ อเวนิว อีกแล้ว ซึ่ง กิ๊บซี่ ยอมรับว่าเธอไปเดินที่ดังกล่าวกับ เป๋า จริง แต่ไปกันหลายคน



...เราไม่ได้ไปสองคน แต่คนอื่นเขาเดินตามหลังกัน แล้วกิ๊บก็เห็นด้วยว่าใครเป็นคนถ่าย ทุกวันนี้เราก็ยังไม่ใช่แฟนกัน ไม่ได้โกหกนะ ไม่รู้จะพูดยังไงดี เวลาจะไปไหนมาไหนกัน เราก็ไม่ได้ปิดบัง อย่างที่บอกไปตามที่สาธารณะ ไปสยามก็กล้าไป ไม่ใช่เรื่องผิด แต่ถ้าไปอย่างนี้ ก็จะไปกันเป็นกลุ่ม แต่ถึงจะไปกันสองคน ก็ไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องแย่ ทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะไป เราไม่ได้ทำอะไรที่น่าเกลียด กดดันไหมที่คนว่าเป็นแฟนกัน เบื่อมากกว่า ในข่าวไม่เห็นมีใครพูดเรื่องอื่นเลย มีแต่คนพูดเรื่องเป๋าๆ ซึ่งมันยังไม่ใช่จริงๆ ถ้าใช่แล้วจะบอก กิ๊บคุยกับเขาก็เคลียร์เลย ว่ากิ๊บยังไม่พร้อมที่จะคบใครอย่างนั้น หนึ่งเขายังเด็กมาก สองเขาไม่ได้อยู่เมืองไทย สามกิ๊บก็ทำงานเยอะ ยังไม่ลงตัวหลายๆ อย่าง กิ๊บจะให้ความสำคัญเรื่องงานมาก ถ้าจะต้องมานั่งเครียดเรื่องความรักด้วยก็คงไม่ไหว... กิ๊บซี่แจกแจง



กิ๊บซี่ บอกว่า ไม่อยากให้คนมาเพ่งเล็งเรื่องความรักมากนัก อยากให้มองเธอในเรื่องผลงานบ้าง เพราะตัวเธอเองก็ไม่ให้ความสำคัญเรื่องความรักเท่าไหร่



...อยู่ใน ช่วงสร้างรากฐาน คือเราไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว เริ่มโตแล้ว เราไม่เคยคิดว่าอนาคตเราจะฝากความหวังไว้กับใครดี หรือพึ่งใครดี ก็คิดว่าจะทำยังไงดีเพื่ออนาคต เพื่อครอบครัวเรา อยากเลี้ยงแม่ให้ดี ที่ผ่านมาก็ไม่มีใครเจอกิ๊บเลย เพราะกิ๊บไปถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัดทั้งเดือน ตอนนี้ก็ทำอัลบั้ม คอนเสิร์ต ถ่ายแฟชั่น ถ่ายหนัง และคิดไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ว่าอยากมีร้านอาหาร ซึ่งมันยังไม่มีเวลาต้องทุ่ม ตอนนี้ก็ยังเป็นแค่ความฝันอยู่ เงินทองก็พยายามเก็บ แต่เราก็ใช้จ่ายเยอะเหมือนกัน... กิ๊บซี่กล่าวปิดท้ายด้วยเสียงหัวเราะ





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook