โจรปล้น ผิดจังหวะ ทำความแตก..คู่หมั้นเศรษฐี จิงเจอร์ สไปซ์ แอบลงอ่างกับ 3 นางแบบ | Sanook Music

โจรปล้น ผิดจังหวะ ทำความแตก..คู่หมั้นเศรษฐี จิงเจอร์ สไปซ์ แอบลงอ่างกับ 3 นางแบบ

โจรปล้น ผิดจังหวะ ทำความแตก..คู่หมั้นเศรษฐี จิงเจอร์ สไปซ์ แอบลงอ่างกับ 3 นางแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งมีข่าวชวนให้อดีตสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ลอย่าง เจรี ฮัลลาเวลล์ หรือ จิงเจอร์ สไปซ์ ต้องถึงขั้นยิ้มไม่หุบ เพราะเธอเพิ่งถูกคุกเข่าขอหมั้นหมายจาก มหาเศรษฐีหนุ่มอิตาเลียน นามว่า ฟาบริซิโอ โพลิติ แถมยังถูกสวมแหวนเพชรหมั้นราคากว่า 11,150,000 บาท ... ทั้งที่เพิ่งรู้จักกันมาไม่ถึง 2 เดือนด้วยซ้ำไป



จิงเจอร์ สไปซ์ วัย 36 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ฉันดีใจแบบหลุดโลกไปเลย โพลิติทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ ชีวิตฉันคงมีความสุขไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว

แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่ถึงเดือน ก็มีอีก ข่าวฉาว ตามมาติดๆ ซึ่งอาจทำให้นักร้องสาวสัญชาติอังกฤษคนนี้ ต้องไปขอบใจ 3 หัวขโมย ที่มีส่วนช่วย (โดยไม่ตั้งใจ) ให้เธอตาสว่างเห็น ความลับ ที่ คู่หมั้นหนุ่ม แอบปิดบังไว้

เรื่องของเรื่องก็คือว่า แมนชั่นสุดหรูราคาเหยียบ 50 ล้านบาทของนายโพลิติถูกหัวขโมย 3 คนขึ้นมาลักของ ระหว่างที่เขากำลังนอนแช่ในอ่างน้ำร้อน ...กับ นางแบบสุดเซ็กซี่ อีก 3 คน !! ซึ่งเจ้าโจรก็เลือกเวลาได้เหมาะเจาะมากกกกกก จนเป็นผลให้ความเป็น หัวงู ของเศรษฐีหนุ่มถูกตีเป็นข่าวใหญ่โต



รายงานข่าวระบุว่า พวกหัวขโมยแอบเข้ามาทางหน้าต่างระหว่างที่มหาเศรษฐีหนุ่มกำลังจิบ แชมเปญและกิน ไข่ปลาคาร์เวีย อยู่กับ 3 นางแบบในอ่างน้ำร้อนบนระเบียงบ้าน เป็นผลให้เขาจำใจโทรศัพท์เรียกตำรวจ (ซึ่งในที่สุดก็กลายเป็นข่าว) เพราะ กระเป๋าของพวกสาวๆ ถูกขโมยไปเรียบ โดยพวกโจรได้เงินไปประมาณ 7 หมื่นบาท กุญแจรถแลมบอร์กินี่ 1 คัน และรถพอร์ชอีก 2 คัน (ซึ่งเป็นรถที่ 3 นางแบบขับมา)

นายโพลิติ พยายามชี้แจงว่า สาวๆ พวกนี้คือเพื่อนของผม ผมเชิญพวกเธอมาร่วมทานอาหารค่ำ แต่เพื่อการผ่อนคลายก่อนถึงเวลาอาหาร เราก็ลงไปแช่ในอ่างจากุชชี่ ผมยืนยันว่างานนี้ไม่มีเรื่องเซ็กส์มาเกี่ยวข้องเลย

เฮ้อ......ดูเหมือนว่า จิงเจอร์ สไปซ์ คงต้องฝึกทำใจให้เก่งเสียแล้ว!!!!



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook