คอนเสิร์ต เดอะสตาร์ วอร์ ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย | Sanook Music

คอนเสิร์ต เดอะสตาร์ วอร์ ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย

คอนเสิร์ต เดอะสตาร์ วอร์ ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ระเบิดความมันส์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ The star War (เดอะสตาร์ วอร์) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้มีแฟนคลับของสาวก เดอะสตาร์ นับหมื่นคนตามมาให้กำลังใจ และเชียร์ศิลปินในดวงใจของตัวเอง โดยคอนเสิร์ตนี้ประเดิมกันที่เพลงแรก คือ ดาวดวงนั้น



ซึ่งเป็นเพลงธีมของเวทีเดอะสตาร์เลยก็ว่าได้ และทันทีที่ทั้ง 8 หนุ่มสาว อาทิ สน สนธยา ชิตมณี , เอ็ม อรรถพล ประกอบของ, บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น,รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์, อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง, จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู และ นิก รณวีร์ เสรีรัตน์ ปรากฏตัวขึ้นบนเวที บรรดาแฟนคลับก็ส่งเสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่น อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เลยทีเดียว



จากนั้นทั้ง สน, เอ็ม, บี้, แก้ม, รุจ, อาร์, จิ๋ว และ นิก ต่างสลับกันหมุนเวียนขึ้นเวที มอบเสียงเพลงเพราะๆ ให้กับบรรดาแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่งคนที่เรียกเสียงฮือฮาไปแบบเต็มๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น 2 สาว แก้ม กับ จิ๋ว ที่แท็กทีมกันร้องเพลง ไม่มีใคร ได้อย่างน่าขนลุก เพราะเสียงอันทรงพลังของทั้งคู่ทำให้คนดูทั้งปรบมือและส่งเสียงกรี๊ดให้เป็นเวลานานทั้งนี้ยังสนุกกันต่อที่หนุ่มน้อยหน้าใสกระชากใจแฟนคลับอย่าง หนุ่มบี้ ที่ไม่พลาดขนเพลงในอัลบั้มใหม่ ทั้ง wait a minute, มากมาย มาเอาใจแฟนคลับ ซึ่งระดับบี้ซะอย่างมีเรอะจะธรรมดา งานนี้เรียกว่าได้ใจแฟนๆ ไปแบบเต็มๆ



นอกจากความสนุกจากทั้ง 8 คนนี้แล้ว งานนี้ยังมีแขกรับเชิญอีก 4 คน อาทิ ดิว อลงกรณ์ ต้นหนองดู่, เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ, นิว นภัสสร ภูธรใจ และ ต้น ชยธร เศรษฐจินดา ที่มาร่วมสร้างสีสันกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย และปิดท้ายกันที่เพลง ชีวิตลิขิตเอง ซึ่งความหมายของเพลงนี้ก็ตรงกับชีวิตจริงของพวกเค้าทั้ง 8 คน เรียกว่าจบลงอย่างอลังการสมการรอคอยและประทับใจแฟนคลับสุดๆ ไปเลย


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook