โดม เปิดอก เรื่องรักมักต้องให้อภัย | Sanook Music

โดม เปิดอก เรื่องรักมักต้องให้อภัย

โดม เปิดอก เรื่องรักมักต้องให้อภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีข่าวคราวเรื่องความรักในตลอดปีที่ผ่านมาไม่ขาดสายเลยทีเดียว กุมภาพันธ์ปีฉลูนี้ Centerpoint Magazine เซ็นเตอร์พ้อยท์ แม็กกาซีน เลยลงความเห็นว่า Issue แห่งความรักในชื่อเก๋ๆ ว่า In The Name of Love Issue นี้ หนุ่มคนเดียวที่จะต้องมาขึ้นปกคงจะหนีไม่พ้นหนุ่มโนโลโก้อย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม ที่มาเปิดใจเรื่องรักในแบบฉบับตัวเองให้ฟังกัน






....จริงๆ ผมมองความรักเป็นภาพของคนสองคน ที่ต้องพยายามทำให้เรารวมกันให้ได้ จะมองว่าว่าทุกคนมีความแตกต่าง มีความเป็นเฉพาะของตัวเอง ผมจะเรียกว่าความรัก คือการให้อภัย เพราะว่าเราจะให้อภัยในเรื่องที่ผิดพลาดของอีกคนหนึ่ง ให้อภัยในเรื่องที่ไม่เหมือนกัน เรื่องที่ขัดใจกัน เรื่องที่อาจจะทำให้ดูเหมือนว่า ถ้าไม่ให้อภัยแล้วจะอยู่ร่วมกันไม่ได้ แต่ถ้าเราให้อภัยกันเนี่ย ผมว่าทุกอย่างมันก็จะเกิดขึ้นตามมา ไม่ว่าจะความเข้าใจหรือความผูกพัน ผมเชื่อว่ารักคือการให้อภัยนะ โดม กล่าว



ไม่รู้ว่าคนที่โดมหมายถึงจะนัยยะเป็นสาวคนไหนนะเนี่ย อยากรู้ต้องติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ กันได้ในเล่ม!! ซึ่งนอกจากสีสันของแฟชั่นและบทสัมภาษณ์ของหนุ่มหน้าหล่อ โดม-ปกรณ์ ลัม แล้ว Centerpoint Magazine ก็ยังมีเรื่องเด็ดๆ แบบ More Than U Can See ให้ได้หวานสุดซึ้งและเศร้าเคล้าน้ำตารับวาเลนไทน์กันด้วย อาทิ




- How To Be In Love : วันดีๆ แต่ไม่มีเขา โดย ดี.เจ.พี่อ้อย-นภาพร

- Interviews : February Is For Lovers กลิ่นของเพลงรักของคู่รักแห่งปี จาก เป้และก้อย

- Outstanding : Love Syndrome จาก 5 ความคิดของ ไอซ์-ศรัณยู, เต้- วิทย์สรัช,เตชินท์,อาร์ตี้,จีน

- More Than U Can See : เรื่องรักของหนุ่มโรแมนติก ต้น เดอะสตาร์ 4

- If You Wanna Be : ทฤษฎีแห่งรักตามฉบับหนุ่ม แสตมป์ 7thScenes

- Special! : 8 ทางลัดตามล่าหารักแท้

- เมืองน่าเม้าท์ : เดินพิสูจน์รักที่ปักกิ่ง

- Did U Know : รวมที่สุดขวัญวาเลนไทน์




พบ Centerpoint Magazine : In The Name of Love Issue (หน้าปก โดม-ปกรณ์ ลัม) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือเทรนดี้ทั่วประเทศ อยากชมภาพแฟชั่นเต็มๆ คลิกเข้าไปที่ www.centerpoint108.com




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook