ไอซ์-ศรัณยู ฟิต ซ้อมเต้น กับ ปาร์คซองมิน | Sanook Music

ไอซ์-ศรัณยู ฟิต ซ้อมเต้น กับ ปาร์คซองมิน

ไอซ์-ศรัณยู ฟิต ซ้อมเต้น กับ ปาร์คซองมิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดขายบัตรผ่านเว็บ GMMLIVE.COM ไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 6 ปี ของเจ้าชายแห่งรอยยิ้ม ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช นักร้องค่ายแกรมมี่ฯ ในชื่อคอนเสิร์ต รวมมิตรใส่น้ำแข็ง VARIETY LIVE CONCERT by ICE SARUNYU ที่จะขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค. นี้ เวลา 19.00 น. ณ อินดอร์สเตเดี่ยม หัวหมาก ล่าสุดเพื่อความพร้อมของคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ที่มีหลายพาร์ทโชว์บนเวที ในส่วนของการเต้น หนุ่มไอซ์ฟิตจัดเพื่อความเพอร์เฟ็คท์ถึงกับสั่งอิมพอร์ตโคโลกราฟ(ครูสอนเต้น)ชาวเกาหลีคือ ปาร์ค ซอง มิน อดีตแดนซ์เซอร์ที่เต้นให้กับซูเปอร์สตาร์เกาหลีอย่าง เรน (จุงจีฮุน) ข้ามประเทศ บินมาติวเข้มเรื่องของการแดนซ์ให้เพื่อความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้โดยตรง






โดยบ่ายวันก่อนหนุ่มไอซ์ก่อนไปถึงห้องซ้อมที่สถาบันดนตรีมีฟ้าเข้าคลาสติวเข้มแดนซ์กับครูหนุ่ม ปาร์คซองมิน เป็นครั้งแรก พอทั้งสองหนุ่มเริ่มทักทายพอหอมปากหอมคอ เริ่มเปิดเพลงเอาแบบวอร์มๆให้ไอซ์ค่อยๆจำท่าตามสเต็ปของครูฝึกไปสักพักก่อน พอสเต็ปแดนซ์เริ่มคล่องมือคล่องเท้าตามลีลาของเพลงแล้ว ทีนี้ครูฝึกเปิดเพลงยิงยาวให้เต้นพร้อมกันตามสเต็ป จนไอซ์เองรอบแรกๆเต้นตามเกือบไม่ทัน เลยต้องกลับมาทวนท่าเต้นใหม่อีกสองสามรอบ เล่นเอาไอซ์ปาดเหงื่อซิกๆ แต่ก็ยกนิ้วสู้เต็มที่ จนไอซ์เริ่มแม่นท่าแดนซืแบบชัวร์ปึ๊กเลยพยักหน้าบอกครูเอาเลย เพลงเปิดปุ๊บไอซ์เก็บสเต็ปท่าเต้นตามทันครูฝึกได้เป๊ะทุกทีปล่อยลีลาแดนซ์ได้หนักแน่นสุดๆ พอจบเพลงเล่นเอาครูฝึกชาวออกปากชมถึงลูกศิษย์คนใหม่อย่างไอซ์ว่ามีพรสวรรค์มากในการเต้นมาก เล่นเอาไอซ์ยิ้มหน้าบานไปทีเดียว






โดย ไอซ์ เผยว่า....ดีใจและสนุกมากเลยครับในเรื่องของการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตวันนี้มีคิวมาซ้อมกับครูเกาหลีปาร์คซองมิน ซึ่งเค้าเต้นเก่งมาก ทั้งท่า สเต็ปการเต้นต่างๆมันเป็นอะไรที่ไอซ์ชอบและอยากเก็บเอามาไว้ใช้บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยิ่งเห็นเครดิตที่เค้าเคยเต้นให้กับเรน ไม่แปลกใจเลยครับและวันนี้เค้าก็เตรียมท่ามาสอนให้ไอซ์เต็มที่ คิดว่าในเรื่องจองพาร์ทแดนซ์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีอะไรที่มาเซอร์ไพร์สให้กับคนดูแน่นอน แล้วเราไปเจอกันวันที่ 28 มี.ค. นี้ที่ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก นะครับ จองบัตรวันนี้ได้ที่ เว็บ GMMLIVE.COM และวันที่ 14 ก.พ.นี้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ครับ






ติดตามคอนเสิร์ตใหญ่ รวมมิตรใส่น้ำแข็ง VARIETY LIVE CONCERT by ICE SARUNYU ของนักร้องหนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู ที่จะชวนคุณมาแดนซ์กันให้สมฉายา PRINCE OF POPDANCE เมืองไทย ได้วันนี้ทาง GMMLIVE.COM บัตรราคา 2,000 , 1,500 , 1,200 , 1,000 , 800 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook