เตชินท์ ทำเก๋...วางไมค์เข้าคอร์สเป็น ครูฝึกสอนแมวน้ำ | Sanook Music

เตชินท์ ทำเก๋...วางไมค์เข้าคอร์สเป็น ครูฝึกสอนแมวน้ำ

เตชินท์ ทำเก๋...วางไมค์เข้าคอร์สเป็น ครูฝึกสอนแมวน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




รายการ เวคคลับ วันอาทิตย์ที่ 8 ก.พ. นี้ นักร้องหนุ่มหล่อ เตชินท์ ชยุติ เจ้าของเพลงดังอย่าง รักได้คนเดียว และเพลง คำตอบของหัวใจ นอกจากจะแวะมาทักทายเพื่อนๆ ชาว เวคคลับ อีกครั้งแล้วยังขอวางไมค์เป็นไกด์พาเที่ยวสวนสัตว์นครราชสีมา






แต่งานนี้ไม่ได้เดินเที่ยวแบบสนุกๆ เท่านั้น เตชินท์ ยังขอเข้าคอร์สเป็น ครูฝึกสอนแมวน้ำ อีกด้วย โดยมีเจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์รับอาสาเป็นพี่เลี้ยงสอนตั้งแต่พื้นฐาน เริ่มจากทำความคุ้นเคยกับแมวน้ำ วิธีสวัสดีทักทาย การกระโดด การเลี้ยงลูกบอล






ที่สำคัญหลังจากจบหลักสูตรแบบเร่งรัดแล้ว เตชินท์ ยังเปิดการแสดงโชว์ให้นักท่องเที่ยวได้ชมผลงานการฝึกแมวน้ำแสนรู้ เรียกเสียงหัวเราะชอบใจและเสียงปรบมือดังลั่นเวที ทำเอาครูฝึกสอนมือใหม่อย่าง เตชินท์ ยิ้มแก้มปริด้วยความภาคภูมิใจเลยทีเดียว โดย เตชินท์ ได้เล่าถึงความรู้สึกว่า






...วันนี้เตตื่นเต้น และสนุกมาก ๆ ครั้งแรกในชีวิตเลยครับ แมวน้ำแสนรู้มาก ๆ ให้ทำอะไร ก็สามารถทำได้หมด แล้วมีหอมแก้มเตด้วย น่ารักมากเลย เป็นความประทับใจ และภูมิใจมาก ๆ ของเตเลยครับ ถ้ามีโอกาสอยากกลับมาเยี่ยมมาหาเค้าอีก เพื่อนๆ อย่าลืมติดตามชมภาพความน่ารัก ๆ ของเจ้าแมวน้ำแสนรู้กันนะครับ รับรองสนุกแน่นอน แฟนๆ ติดตามชมภาพบรรยากาศได้ในรายการ เวคคลับ วันอาทิตย์ที่ 8 ก.พ. 52 เวลา 10.55 น. ทางช่อง 5





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook