BIGBANG เปิดคอนเสิร์ต BIG SHOW วันแรกสุดอลังการ | Sanook Music

BIGBANG เปิดคอนเสิร์ต BIG SHOW วันแรกสุดอลังการ

BIGBANG เปิดคอนเสิร์ต BIG SHOW วันแรกสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2552 เวลา 19.30 น. เชโจยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค บังอีดง กรุงโซล มหกรรมคอนเสิร์ตสุดอลังการ BIG SHOW ได้ระเบิดความมันส์ขึ้นเป็นวันแรก โดยในวันนี้มีแฟนๆ ที่มาร่วมชมในคอนเสิร์ตแน่นขนัดเต็มพื้นที่กว่า 13,000 คน โดยพวกเขามารวมตัวกันเพื่อชมศิลปินที่ชื่นชอบอย่าง บิ๊กแบง ( BIGBANG ) และในวันนี้ บิ๊กแบง ได้ขนเพลงฮิตมาร่วมโชว์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Haru Haru และ Heaven ในเวอร์ชั่นออเครสตร้า รวมถึง Sunset Glow, Last Farewell ฯลฯ รวมทั้งสิ้นกว่า 25 เพลงด้วยกัน



บิ๊กแบง เปิดเวทีพร้อมกล่าว "พวกเรา บิ๊กแบง รู้สึกยินดีมากครับกับคอนเสิร์ต BIG SHOW ในครั้งนี้ พวกเราหวังว่าทุกคนจะมีความทรงจำที่ดีกลับในวันนี้ครับ สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้พวกคุณจะได้เห็นโชว์ของสมาชิกแต่ละคนอย่างแน่นอนครับ" หลังจากนั้น บิ๊กแบง ก็ขึ้นโชว์เพลงประกอบโฆษณา FILA Limited Edition อย่างเพลง Stylish ที่พวกเขาได้นำมาโชว์ในเวทีนี้เป็นครั้งแรก ต่อเนื่องกันด้วยเพลง Lady, Brilliantly, A Fool of Tears, Good Person, WITH U + Number 1, Wonderful สร้างบรรยากาศสุดร้อนแรงให้บรรดาแฟนเพลงได้เป็นอย่างมาก

อีกทั้งนอกจากเพลงของ บิ๊กแบง จากสมาชิกทั้ง 5 คน ที่ประกอบไปด้วย แดซอง ( Dae Sung ), ซึงริ ( Seung Ri ), แทยัง ( Tae Yang ), ท็อป ( TOP ) และ จี-ดรากอน ( G-DRAGON ) แล้ว สมาชิกที่เคยมีผลงานเดี่ยวก่อนหน้านี้อย่าง แทยัง ( Tae Yang ) ก็ยังได้ขึ้นโชว์เพลง Only Look At Me ในเวอร์ชั่นเปียโน เผยเสน่ห์จนทำให้บรรดาแฟนเพลงสาวต่างเคลิบเคลิ้มกันไปตามกัน นอกจากนี้ แดซอง ( Dae Sung ) ยังได้นำผลงานเพลงแนวลูกทุ่งอย่าง BIG HIT! ที่พึ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 29 มกราคม มาขึ้นโชว์ในวันนี้อีกด้วย สำหรับทางด้าน ท็อป ( TOP ) เขาก็มาพร้อมกับเพลง As If Nothing's Wrong



ส่วน จี-ดรากอน ( G-DRAGON ) นั้นก็พลิกโฉมกลายเป็น ดีเจ.หนุ่มในเพลง This Love ที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันอย่างไม่ขาดสาย ที่เห็นจะเด็ดสุดก็คงเป็นเพลงเดี่ยวของน้องเล็ก ซึงริ ( Seung Ri ) อย่างเพลง Strong Baby ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยมีปัญหากับฉากจูบในมิวสิควีดีโอ จนทำให้ไม่สามารถออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ได้ โดยในวันนี้ ซึงริ ยังได้เผยถึงการจูบสุดดูดดื่มร่วมกับแดนซ์เซอร์นานกว่า 30 วินาที ที่เล่นเอาแฟนๆ ตกตะลึงกันไปตามๆ กัน นอกจากนี้ บิ๊กแบง ยังได้เปิดตัวละครเลียนแบบละคร Beethoven Virus เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ในวันนี้ได้อีกด้วย

BIGBANG VIRUS เป็นชื่อละครที่ถูกเลียนแบบมาจาก MBC Beethoven Virus ภายใต้การรับบทบาทของ ท็อป โดยเขาแปลงโฉมเป็น คังมาเอ ( รับบทโดย คิมมยองมิน ) ภายใต้ชื่อใหม่อย่าง ท็อปมาเอ โดยในมิวสิควีดีโอนี้ ท็อป มาพร้อมกับทรงผมสไตล์ คิมมยองมิน รวมถึงการพูดก็ยังถอดแบบมาเหมือนต้นฉบับ ยิ่งกับประโยคอมตะที่กลายเป็นประโยคโด่งดังจนถึงทุกวันนี้อย่าง ตงตองออริ ( พวกเศษขี้ ) ที่เล่นเอาแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์ขำกันอย่างเอาเป็นเอาตาย



BIGBANG VIRUS เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตก่อนเข้าสู่วงการเพลงของ บิ๊กแบง โดยเริ่มตั้งแต่การออดิชั่น ซึ่งผู้ที่มารับบทเป็น คังกอนอู คือ จี-ดรากอน, แดซอง นั้นรับบทเป็น ซงอกซุก ส่วนบทบาทของนางเอกสาวอย่าง ดูรูมิ ก็คงจะหนีไม่พ้น ซึงริ โดยเฉพาะกับฉากจูบระหว่าง ท็อป - ซึงริ นั้นก็เล่นเอาแฟนๆ ทั้งหมดกว่า 13,000 คนส่งเสียงครวญครางกันไปเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ บิ๊กแบง ก็เคยเปิดตัวละครล้อเลียนอย่าง Boys Over Flowers และ Coffee Prince No.1 จนได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ มาแล้ว

บิ๊กแบง กล่าวในช่วงท้าย "พวกเราเตรียมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้กันหนักมาก เพื่อชดเชยกับการที่เราไม่ได้เจอกับแฟนๆ เป็นเวลานานครับ เช่นเดียวกับบัตรคอนเสิร์ตที่ถูกจำหน่ายหมดลงภายในเวลา 10 นาที นั่นก็เป็นเพราะพวกเราชาว VIP และเพราะการสนับสนุนเป็นอย่างดีนี้ เราจึงต้องตัดสินใจเพิ่มคอนเสิร์ตขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง ขอบคุณทุกคนมากครับ เป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากครับ กับการที่ทุกคนมารวมกันอยู่ในวันนี้ ขอบคุณมากครับ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถึงพวกเราจะผ่านเวทีมามาก ผ่านรายการทีวีมากมากมาย แต่สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานในวันนี้ มันเป็นอะไรที่มีค่าสำหรับพวกเรามากครับ พวกเราขอขอบคุณทุกคน พวกเรามีความสุขมากครับ" บิ๊กแบง กล่าวขอบคุณแฟนๆ ด้วยหัวใจที่เปี่ยมล้น


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook