สื่อรุมซัดเละ!! สาวหุ่นสุดเอ็กซ์ เจสสิก้า ซิมป์สัน ฐานปล่อยตัว อวบ ระยะสุดท้าย | Sanook Music

สื่อรุมซัดเละ!! สาวหุ่นสุดเอ็กซ์ เจสสิก้า ซิมป์สัน ฐานปล่อยตัว อวบ ระยะสุดท้าย

สื่อรุมซัดเละ!! สาวหุ่นสุดเอ็กซ์ เจสสิก้า ซิมป์สัน ฐานปล่อยตัว อวบ ระยะสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มันต้องกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตแน่นอนอยู่แล้ว ก็อยู่ดีๆ เจสสิก้า ซิมป์สัน นักร้องสาวแนวคันทรี ได้ออกมาโชว์ตัวกลางคอนเสิร์ต ช็อคแฟนเพลงและคนทั่วโลกด้วย รูปร่าง ใหม่ที่อวบอั๋นมากกกกก จนเกือบจะ อ้วน .....ส่งผลให้มีการพาดหัวข่าวกันใหญ่โต ตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหูในด้านเจ็บแสบ (โดยเฉพาะจากสื่อยักษ์ใหญ่หลายสำนัก) จนคนใกล้ชิดและญาติพี่น้องของเธอพากันนั่งไม่ติด ออกมาซัดกลับคืน จนจะกลายเป็นสงครามน้ำลายขนาดย่อมไปๆ แล้ว



ก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ หลายคนคงยังจำผลงานการแสดงของ เจสสิก้า ในภาพยนตร์ เรื่อง the Dukes of Hazzard เมื่อปี 2005 ได้ เพราะด้วยบทบาท เดซี่ ดุค เธอสามารถทำให้ผู้ชายทั่วโลกหวั่นไหว จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวด้วยรูปร่างที่ สุดเฟิร์ม แอนด์ เซ็กซี่มาก แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับกลายเป็นอดีต เพราะเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอออกมาเผยโฉมกลางคอนเสิร์ตด้วยรูปร่างใหม่ ที่กระโดดจาก ไซส์ 2 เป็นไซส์ 8 จนใครก็แทบจำไม่ได้ ถึงขนาดหนังสือพิมพ์ นิวยอร์ค โพสต์ ยอมอุทิศคอลัมน์การ์ตูนเพื่อจิกกัดเธอ ......แบบนี้


ภาพการ์ตูนล้อเลียนจาก หนังสือพิมพ์นิวยอร์ค โพสต์

นักร้องสาว เพิ่งกล่าวไว้เร็วๆ นี้ว่า เธอมีปัญหาการกินจากความเครียด พร้อมโทษว่าอาชีพนักร้องที่ต้องตะลอนทัวร์ ทำให้เธออ้วนพุ่งกระฉูด อย่างไรก็ตาม เธอยังคงมีความมั่นใจในตัวเองอยู่เสมอ โดยเชื่อว่า การมีส่วนเว้า นั้น .......ย่อมดีกว่า เรียบเป็นแผ่นกระดาน ขณะที่เทรนเนอร์ส่วนตัวของเธอ กล่าวให้กำลังใจลูกค้าตัวเองว่า เจสสิก้าดูเซ็กซี่และสุขภาพดีมากๆ เพราะมีส่วนเว้าส่วนโค้งในจุดที่ผู้หญิงควรมี ผมคิดว่าเราควรหันมามองเธอให้มากขึ้น สหรัฐจะได้แข็งแรงกว่านี้

ด้าน แอชลี ซิมป์สัน น้องสาวสุดที่รัก ก็ออกโรงโต้สื่ออย่างดุเดือดว่า ฉันไม่เข้าใจจริงๆ เลยว่า ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่ประเด็นผู้หญิงมีน้ำหนักมากขึ้น กลายเป็นหัวข่าวใหญ่โต ฉันเกลียดการพาดหัวหนังสือพิมพ์ที่มีต่อเรื่องนี้มากๆ เพราะมันน่าอับอายและไร้จริยธรรมต่อผู้หญิงทุกคน..ผู้หญิงเกิดมามีรูปร่างแตกต่างกัน แม้จะกลายเป็นคนดัง ก็ยังเป็นคนเหมือนกัน การทำแบบนี้ เราจะหวังให้สาวรุ่นใหม่รู้จักรักและเคารพตัวเองได้ยังไง แอชลี กล่าว

แหม่ พูดอีกก็ถูกอีก .... ผู้หญิงจะสวยหรือไม่ ต้องดูจิตใจ+สมอง ไม่ใช่ของภายนอก (ที่เดี๋ยวนี้.... ถ้ามีเงินก็ทำได้และไม่ยั่งยืน) นะจ๊ะหนุ่มๆ !!!


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook