Se7en เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล Girls ลุยตลาดอเมริกา | Sanook Music

Se7en เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล Girls ลุยตลาดอเมริกา

Se7en เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล Girls ลุยตลาดอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
YG Entertainment ต้นสังกัดของ เซเว่น ( Se7en ) เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 มกราคม กล่าวว่า เซเว่น ( Se7en ) เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดเพลงสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 พร้อมกับเพลง Girls โดยจะมาในรูปแบบของดิจิตอลซิงเกิ้ล



ทีมงาน กล่าวว่า "14 กุมภาพันธ์ เปิดตัวครับ และจะเปิดตัวพร้อมๆ กับมิวสิควีดีโอด้วยเลยครับ" เซเว่น ( Se7en ) ใช้เวลาเตรียมตัวเพื่อลุยตลาดเพลงอเมริกาอยู่เป็นเวลากว่าเกือบ 2 ปี ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีข่าวคราวเกี่ยวกับการเตรียมเปิดตัวของเขามาตลอด และในที่สุดเรื่องราวทั้งหมดก็ได้กลายเป็นจริง

สำหรับผลงานเพลง Girls ผู้ที่รับหน้าที่โปรดิวซ์คือ Darkchild ( Rodney Jerkins ) ซึ่งเคยผ่านการทำงานเพลงของ Michael Jackson, Janet Jackson, Britney Spears และศิลปินแถวหน้าคนอื่นๆ มาก่อนหน้านี้ ในขณะเดียวกันเขาก็ยังได้แรพเปอร์ผู้โด่งดังอย่าง Lil' Kim ( Kimberly Denise Jones ) มาร่วมแรพในเพลง Girls อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งสองคนนี้จะได้ร่วมปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของเขาด้วย

อนึ่ง หลังจากที่ เซเว่น ( Se7en ) วางจำหน่ายอัลบั้มเพลงที่อเมริกาได้ในระยะเวลาหนึ่ง เขาก็มีแผนที่จะทำกิจกรรมในเกาหลีด้วยเช่นกัน สำหรับการหายไปเป็นเวลาจากบ้านเกิดของเขา เขาก็เตรียมตอบแทนแฟนๆกับช่วงเวลาที่หายไปให้สมกับแรงเชียร์ที่ เซเว่น ( Se7en ) เคยได้รับตลอดมา


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook