อาร์เอสฯ ขนทัพศิลปินระเบิดความมันส์ รับฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ | Sanook Music

อาร์เอสฯ ขนทัพศิลปินระเบิดความมันส์ รับฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ

อาร์เอสฯ ขนทัพศิลปินระเบิดความมันส์ รับฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซึ่งครั้งนี้ จัดได้ว่ามีความพิเศษเป็นอย่างยิ่งมากกว่าทุกปี เพราะมีการจัดงานเปิดตัวขึ้น ที่สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ซึ่งมีชื่องานว่า Tha Prachan Festival 2009 เปิดตัวงานฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ ครั้งที่ 65 โดยงานนี้ ทางบริษัท อาร์เอสฯ ได้ขนทัพศิลปินไปสร้างความมันส์กันอย่างเต็มที่



บรรยากาศภายในงาน คึกคักตั้งแต่ช่วงเย็น เพราะนอกจากจะมีบู๊ธขายของจำนวนมากแล้ว ยังมีสินค้ แฮนด์เมด และสินค้ามือสองมาวางขายอีกเป็นจำนวนมาก พอพระอาทิตย์เริ่มตกดิน ความมันส์ ความสนุกก็มาถึง เมื่อเหล่าศิลปินพร้อมที่จะสร้างความบันเทิงให้กับผู้คนที่อยู่ในบริเวณงาน ซึ่งศิลปินแรกที่เปิดตัวมาให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลง ก็คือนักแซ็กโซโฟนมือหนึ่งของเมืองไทย อย่าง โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน ที่เปิดตัวขึ้นที่กลางสนาม ด้วยเสียงแซ็กโซโฟนที่เป็นเอกลักษณ์







พร้อมเสียงปรบมือต้อนรับจากผู้คนที่อยู่ภายในงาน หลังจากนั้น โก้ ก็ขอโชว์พลังเสียงร้องด้วยเพลง อย่างน้อย (ก็เคยรักกัน) และตามมาด้วยเพลง แววตา พร้อมกับเชิญสาวน้อยพลังเสียงคุณภาพ เนย ซินญอริต้า มาร่วมแจมกันบนเวทีด้วยเพลง Just a game ต่อด้วย หูไม่ตรงกับตา และ เจ้าชู้หรือเจ้าชาย

หลังจากนั้น เหล่าบรรดาเด็กแนวชาวอินดี้ก็ได้เวลามันส์กันอีกครั้ง เมื่อกลุ่มศิลปิน 4 หนุ่มเท่ห์อย่าง Art Floor (อาร์ต ฟลอร์) เจ้าของเพลงฮิต มหานคร มาโชว์พลังทางดนตรีให้ได้ฟังกัน และก็ถึงเวลาของ เชท The Papers ที่ได้มาปล่อยฝีไม้ลายมือ ให้คนฟังได้สัมผัสถึงคุณภาพทางด้านดนตรีของเขา ไม่ว่าจะเป็นเพลง Dead / Ended Treaty 98 ซึ่งเป็นเพลงที่โดนใจคนดนตรีหลายๆคนในเวลานี้ หลังจากนั้น เชท The Papers ได้ส่งต่อความมันส์ให้กับ แซม โชติบัณฑ์ นักร้องนำวง Kid Insane (คิด อินเซน) ที่ได้นำวงของตัวเอง

ขึ้นมาปล่อยพลังความสนุกให้ทุกคนได้โดดกันอย่างสุดเหวี่ยง กับเพลง รักแห่งปัจจุบัน และยังตามมาด้วยเพลงที่มันส์อีกหลายเพลง และช่วงสุดท้ายก็มาถึง เมื่อสุดยอดวงดนตรีร็อกที่ทุกคนรอคอยอย่าง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) ได้ขึ้นมาโชว์ฝีมือ ทำเอาทุกคนที่อยู่ในงานถึงกับนั่งไม่ติด ต้องลุกขึ้นมากระโดดโลดเต้นไปกับความมันส์ของพวกเขา เพื่อเป็นการส่งท้ายความสนุกของงานนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook