โดม โต้กลับ พลอย บอกเปล่าสตรอฯ ฟุ้งมีหลักฐาน sms ในมือ!! | Sanook Music

โดม โต้กลับ พลอย บอกเปล่าสตรอฯ ฟุ้งมีหลักฐาน sms ในมือ!!

โดม โต้กลับ พลอย บอกเปล่าสตรอฯ ฟุ้งมีหลักฐาน sms ในมือ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดม ปกรณ์ โต้กลับ พลอย บอกไม่มีความจำเป็นต้องพูดโกหก ย้ำได้รับ sms จากสาวพลอยจริง แต่หากจะนำหลักฐานมาให้ดูเกรงจะไม่งาม เปรยอยากหยุดความสัมพันธ์ลงแบบแฮปปี้เอนดิ้ง ส่วนเรื่องกิ๊กใหม่ โบว์ กับ มิว งดพูดถึง บอกไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน






จากทีแรกที่เหมือนกับว่าจะจบลงด้วยดี แต่ปัจจุบันดูเหมือนอดีตคู่รัก พลอย+โดม กำลังเล่นสงครามน้ำลายสาดใส่กัน(ซะงั้น...) ซึ่งภายหลังจากที่ฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์ว่าสาว พลอย ยังคงส่ง sms หวานถึงอยู่บ่อยๆ และแม้จะถูกอีกฝ่ายโต้กลับมาว่าไม่มีมูลความจริง หนุ่ม โดม ก็ยังนอนยันว่าตนไม่ได้สตรอฯ แต่หากจะให้นำหลักฐานคือ sms มาโชว์นั้นก็คงจะไม่เหมาะสม



...ผมไม่รู้ว่าผมจะโกหกไปทำไม แล้วผมก็เคยบอกเขาไปตรงๆ ว่าเขาบอกว่าเขาไม่อยากจะคบกับใครรวมถึงเขาไม่อยากจะมาคืนดีกับผมด้วย ผมก็เข้าใจ ตรงนี้สำหรับผมจบแล้วครับ คือตรงนี้โดมคิดว่าน่าจะมุ่งหน้าทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตของผม แต่ว่าบางทีดึกๆ ก็ยังมีส่งมา คือผมไม่รู้จะโกหกไปทำไม แล้วผมว่ามันก็ไม่ค่อยดีมั้งที่ต้องเอาออกมาพูดหน้ากล้องกันว่าเขาส่งมา อย่างนั้นอย่างนี้ แต่ว่าถ้าเกิดการที่เขาออกมาพูดเขาออกมาพูดว่าเขาไม่ได่ส่งเลย จะให้ผมโชว์มั้ยมันคงไม่เหมาะมั้ง...



จากประเด็นที่นางเอกสาว พลอย แฉว่าที่ผ่านมาอดีตแฟนหนุ่ม โดม มักจะมีการกระทำที่ขัดกับคำพูดเสมอนั้น ด้านนักร้องหนุ่มชื่อดังได้โต้กลับว่าไม่ใช่เรื่องจำเป็น เพราะระหว่างนั้นอยู่ในสถานะโสดทั้งคู่ มันไม่เคยขัดเลย ผมไม่จำเป็นต้องโกหกแล้วตอนนี้ ผมถามตรงๆว่าผมอยู่ในสถานภาพที่ต้องโกหกใครทั้งตัวคุณแม่พลอย และตัวพลอยด้วย ทุกเรื่องที่ผมทำผมมีสิทธิ์จะทำได้เต็มร้อยทั้งนั้น ก็ในเมื่อพลอยก็มีหลายๆ คนที่เขายังไปโน้นไปนี้ด้วยอยู่ เขาก็บอกเองต่างคนต่างโสดทั้งคู่ ผมถามหน่อยว่า ผมต้องโกหกทำไม มันไม่ได้อยู่ในสถานะที่ต้องโกหกครับ



นอกจากนี้ จากคำให้สัมภาษณ์ของสาว พลอย เหมือนกับต้องการบอกให้ฝ่ายชายหยุดสร้างภาพ!!! เสียที หนุ่ม โดม บอกถ้าตนเป็นอย่างนั้นจริงคงไม่ก้าวมาถึงวันนี้ได้ พร้อมบอกอีกฝ่ายว่าอยากให้เรื่องนี้จบลงแบบสวยงามจะดีกว่า!!!



...ผมไม่เคยสร้างภาพครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานมา ผมสร้างแต่ความจริงใจมาโดยตลอดและผมเชื่อว่าไอ้การสร้างภาพ ภาพที่มันถูกสร้างมันมักจะถูกทำลายได้ง่ายเสมอ แต่ภาพที่มันเป็นภาพจริงๆ มันก็อยู่มาได้เกือบ 20 ปีที่ผมอยู่ตรงนี้มา ถ้าผมสร้างภาพผมคงออกจากวงการนี้ไปตั้งแต่ 2-3 ปีแรกแล้ว ผมยืนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงและก็จริงใจ โอ.เค มันเป็นไปได้คนสองคนที่คบกัน ทะเลาะกัน แล้วมันก็มีความรู้สึกที่ตกค้างกันอยู่ แต่โดมไม่ใช่ประเภทที่ว่าพอเลิกกันแล้วต้องมาสาดโคลน สาดขี้ใส่กันตรงนี้มันไม่ใช่เรื่อง ผมจบแล้วก็อยากจบให้มันสวย ตรงนี้เป็นสิ่งที่ทั้งคู่เคยตกลงแล้วต้องการด้วยกัน...



...แต่ผมก็ไม่ทราบว่าท้ายที่สุดพอมันเริ่มวุ่นเริ่มวายกันไปหมด อาจจะด้วยเพราะมีตัวแปรหลายๆ อย่างเข้ามา อาจจะเป็นเรื่องที่สื่อคอยไปจี้ทางโน้นด้วยหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วผมพูดตรงๆว่าจบกันสวยๆเถอะครับดีที่สุด ถ้า ณ วันนี้เขาไม่ได้คิดว่าเขาอยากจะกลับมาคบกับผมแล้ว ด้วยความที่ว่าผมเอะอะเดี๋ยวก็ไป คิดจะเลิกก็เลิก คิดจะมาก็มาผมบอกได้เลยการที่ผมคิดจะไปก็ไปคิดจะมาก็มา ผมไม่ใช่นินจาครับแว่บไปแว่บมาผมทำทุกอย่างด้วยเหตุผล แล้วผมไตร่ตรองเป็นหลายๆ เดือนก่อนที่ผมจะทำ แล้วผมไม่ได้ทำโดยพละการ ผมทำโดยการที่ผมปรึกษาทั้งตัวเขา คุณแม่ผม คุณแม่เขา เพราะฉะนั้นเรื่องทั้งหมดถูกรับรู้ด้วยผู้ใหญ่ก่อนที่ผมจะตัดสินใจออกมาพูด มันต้องบากหน้ามาพูดพี่คิดว่ามันสบายนักเหรอครับ การที่คบกันผมลงทุนครับพี่ หมายถึงว่าผมลงทุนทั้งแรงทั้งใจทุกอย่าง ผมไม่ได้ชุ่ยๆ...



...ฉะนั้นแล้วผมว่ามันน่าจะจบได้แล้วเรื่องนี้ มันน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะพูดถึงเรื่องนี้ด้วยกัน ปากทางเขาก็บอกเองโอ๊ย..เบื่อเหลือเกินไม่อยากจะพูดถึงแล้ว ไม่หยุดพูดแล้วมันจะจบได้ไง คือโดมเป็นคนอย่างนั้นมาโดยตลอด ผมรักความสงบ ไม่รู้นะผมถูกเลี้ยงดูมาแบบนี้ มันน่าจะจบกันดีๆ ความรู้สึกดีๆ ที่ผมมีให้เขามันยังอีกมากมาย อย่าให้มันต้องมาเสียกันด้วยแค่อารมณ์ชั่ววูบหรืออะไรตรงนี้เลย...



อย่างไรก็ตามหนุ่ม โดม เปรยว่าจากเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้รู้สึกโกรธเคือง และยังพร้อมที่คุยกับอดีตแฟนสาวเสมอ แต่คงไม่ใช่ตอนนี้...ผมคุยได้เสมอครับ ผมพร้อมที่จะคุยเสมอแต่ตอนนี้ผมไม่รู้จะโทรไปสถานะอะไรเพื่ออะไร ผมก็คงไม่จำเป็นต้องโทรไปหรอก......ไม่โกรธเลย ไม่โกรธห่างไกลคำว่าโกรธมาก ขอบอกห่างไกลมันไม่ใช่ตรงนั้นเลย...ส่วนเรื่องกิ๊กใหม่ทั้ง โบว์ และ มิว นั้นด้านนักร้องหนุ่มบอกให้ตัดออกไปก่อน รวมทั้งข่าวลือเรื่อง โบว์ กับ ต๊อด ศิณะ ด้วย



...เรื่องมิวเรื่องโบว์นี้ตัดไปเลย ไม่ใช่ประเด็น อย่ามาทำให้เป็นประเด็น เพราะว่าผมไม่ได้ยุ่งกับสองคนนี้ สองคนนี้เป็นแค่ฐานะเพื่อน วันนั้นไปไหว้พระไปไหว้จริงๆ ครั้งแรกที่ถามผมผมก็บอกไปไหว้ มันน่าจะจบได้แล้ว คนไหนที่คิดว่าจะคบเป็นแฟน เดี๋ยวจะมาบอกครนับ แต่สองคนนั้นผมไม่ได้คิดว่าผมจะคบเป็นแฟน แล้วไม่ได้มีอะไรตื้นลึกหนาบางไปมากกว่าเพื่อนที่ร่วมไปไหว้พระหรือว่าไป อะไรด้วยกันแค่นั้นเอง



..ผมไม่ทราบเรื่องเลยครับ ตอนนี้ชีวิตใครชีวิตมันอยู่แล้ว ผมไม่ได้สนิทที่ต้องมานั่งตามรู้ข่าวอัพเดตไปตลอดว่าเขาจะไปคบใคร คุยกับใคร อย่างไรก็ตามแม้ทั้งคู่กำลังเล่นสงครามน้ำลายสาดใส่ กันอยู่ แต่หนุ่ม โดม เผยว่ายังคงมีความรู้สึกที่ดีกับสาว พลอย ซ้ำยังกล่าวโทษตัวเองว่าไม่ใช่คนดีเด่อะไร...ผมบอกแล้ว ความรู้สึกผมเริ่มต้นจากความรู้สึกที่ดี ความจริงใจ และผมนับตั้งแต่ความรู้สึกแรกที่เริ่มต้นในใจผมเป็นหลัก ฉะนั้นก็ยังรู้สึกดีกับเขาอยู่ ถึงแม้มันต้องมีปัญหามีอะไรก็ตาม ผมก็เป็นส่วนที่ทำหลายๆ เรื่องที่ทำให้พลอยต้องเจ็บต้องช้ำ ผมก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไร ก็เป็นมนุษย์คนนึง ฉะนั้นเรื่องสองเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่ผมทำคนเดียว ไม่ใช่เขาคนเดียว



แต่มันร่วมกันสร้างร่วมกันก่อขึ้นมา มาถึงจุดนึงแล้วที่มันต้องแตกหักมันต้องยอมรับในกฏกติกาในสิ่งที่มันต้อง เป็นทั้งคู่แค่นั้นเอง ผมไม่โกรธเลย ผมพูดตรงๆ ผมยังรู้สึกดีๆ อยู่ตลอดเลย ทั้งเขาและครอบครัว มาถึงตอนนี้ เรื่องที่ทั้งคู่จะมีโอกาส รีเทิร์น หรือไม่นั้น นักร้องหนุ่มเปรยว่า ไม่ใช่อยู่ที่ตนฝ่ายเดียว...ณ ตอนนี้ผมคงไม่ได้คิดเพราะว่าผมเชื่อว่าถ้าคิดคนเดียวไปมันไม่มีประโยชน์ มันก็เหนื่อยเปล่าๆ.......ผมไม่ได้หยอดครับ แต่ผมรู้สึกดีกับเขาอยู่และผมเป็นคนไม่ชอบมาหักหาญ ไม่ชอบมาสาดเรื่องเสียๆ หายๆ ใส่คนอื่น คือเรื่องอะไรพวกนี้มันคุยกันสองคน มันไม่จำเป็นต้องมาแสดงอารมณ์หรือว่าแสดงอะไรผ่านตรงนี้ผมว่า




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook